5 ประโยชน์ของน้ำอสุจิที่คุณยังไม่รู้!!!
2016-10-12 16:17:00

ถ้าว่ากันด้วยเรื่องของน้ำอสุจิ หรือ สเปิร์ม ของคุณผู้ชายแล้วล่ะก็.. คุณคงจะคิดว่าประโยชน์มันจะมีอะไร นอกจากเอาไว้ผลิตลูกเท่านั้น ซึ่งนั้นก็คือ ประโยชน์หรือคุณสมบัติหลัก ๆ ของน้ำอสุจิ แต่ในความเป็นจริงเจ้าน้ำอสุจิยังมีประโยชน์อีกหลายอย่างจนคุณคาดไม่ถึงเลยก็ได้ แล้วจะรอช้าอยู่ใยไปดูกันเลยว่าเจ้าน้ำอสุจิเนี่ยมีประโยชน์อะไรอีกบ้าง...?

 

1.ช่วยลดอาการหดหู่ใจได้

การมี SEX ของคู่รักทุกคู่มักจะเป็นเรื่องปกติที่คุณจะแอบยิ้มเล็ก ๆ อยู่คนเดียว แต่ใครจะไปรู้ว่า สิ่งที่ส่งผลต่อร่างกายที่ทำให้คุณรู้สึกฟิน คือ เจ้าน้ำอสุจิ นั่นเอง.. นี่ไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามโนกัน เพราะมีผลการวิจัยจากหญิงสาวมหาลัยจำนวน 293 คน ในมหาวิทยาลัย State University of New York ใน Albany ได้ค้นพบว่าเจ้าน้ำอสุจิสามารถลดอาการซึมเศร้าได้ โดยการเปรียบเทียบระหว่างสาวที่มี SEX กับแฟนแบบสวมถุงยาง และไม่สวมถุงยาง โดยผลออกมาว่าสาวที่มี SEX กับแฟนแบบสวมถุงยางจะมีอาการหดหู่หรือซึมเศร้ามากกว่า ซึ่งผู้วิจัยได้กล่าวว่า น้ำอสุจิ เมื่อเข้าสู่ภายในร่างกายของผู้หญิงแล้วจะเริ่มซึมเข้าสู่กระแสเลือดในร่างกายได้อย่างรวมเร็วแม้จะสอดใส่ได้ไม่ถึงชั่วโมง

 

2.ช่วยผ่อนคลายทำให้หลับสบายขึ้น

สำหรับสาวท่านใดที่นอนไม่ค่อยหลับ ต้องรีบหันหน้าไปสะกิดคุณแฟนขึ้นมาทำการบ้านด่วน ๆ แล้วล่ะ เพราะการมี SEX นั้นถือว่าเป็นการออกกำลังกายในร่มอย่างหนึ่ง ซึ่งจะทำให้ร่างกายของคุณทั้งคู่อ่อนล้า โดยมีเจ้าน้ำอสุจิมาเป็นตัวประกอบ และคุณรู้มั้ยว่า น้ำอสุจินั้นประกอบไปด้วย "เมลาโทนิน" ซึ่งเจ้าสารตัวนี้เป็นสารที่จะช่วยทำให้คุณนอนหลับและผ่อนคลายได้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะทำการกลืนกินหรือได้รับเข้าสู่ร่างกายโดยการมี SEX ก็ตาม คุณจะหลับสบายเต็มตื่นเลยทีเดียว

 

3.อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิด

ใครจะเชื่อว่าน้ำอสุจิของคุณผู้ชายนั้นอุดมไปด้วยวิตามินมากมาย โดยการเทียบปริมาณน้ำอสุจิ 1 ช้อนโต๊ะจะมีค่าเท่ากับ โปรตีนกว่า 200 ชนิดรวมกัน เช่น วิตามิน C , แคลเซียม , คลอรีน , ซิตริก , ฟรุคโตส , แมกนีเซียม , โพแทสเซียม , ซิงค์ และอีกมากมายที่บอกไปแล้วคุณแทบจะไม่เชื่อเลย ซึ่งสารอาหาร 1 ตัวที่ถือว่าเป็นตัวเด่น ๆ เลย คือ ซิงค์ ตัวนี้ จะสามารถทำให้คุณสาว ๆ มีผิวหนังที่เต่งตึง ลดอาการหน้าแก่ และสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์นั้นเอง เมื่อคุณผู้หญิงรู้ยังงี้แล้ว เตรียมตัวโบกมือลาอาหารเสริมทั้งหลายได้เลย แล้วสะกิดแฟนของคุณให้บ่อยขึ้น

 

4.ลดความดันในเลือด

แหม่! งานนี้ ใครที่เป็นโรคความดัน หรือ กำลังมีความเสี่ยงอยู่ล่ะก็..มีอีก 1 วิธีมาแนะนำกันแล้วล่ะ สาว ๆ ท่านใดที่ชอบกลืนกินน้ำอสุจิเป็นประจำอยู่แล้ว คงจะหายห่วงว่าจะเป็นโรคความดัน หรือ ครรภ์เป็นพิษไปได้ระดับนึง ซึ่งสาเหตุจากโรคของครรภ์เป็นพิษนั้นมาจากความดันในเลือดที่สูงเกินไป เพราะเหตุนี้ ถ้าคุณอยากจะมีร่างกายและลูกในอนาคตที่แข็งแรง ควรจะกลืนน้ำอสุจิลงไปนั้นเอง..

 

5.ลดการเป็นมะเร็วต่อมลูกหมากได้

มาถึงข้อดีของคุณผู้ชายแล้วล่ะ โรคที่มัจะเป็นกันมากในหมู่ผู้ชายนั้นก็คือ โรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ถ้าคุณผู้หญิงท่านใดที่กลัวว่าแฟนของคุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคนี้แล้ว คุณคงต้องยอมให้แฟนของคุณขยันในการทำการบ้านสะแล้วล่ะ สำหรับคุณผู้ชายท่านใดที่ขยันทำการบ้านอยู่แล้วคงจะไม่ต้องห่วงเลย เพราะมีรายงานจาก The Journal of the American Medical Association ได้เขียนไว้ว่า ยิ่งถ้าคุณผู้ชายได้ปล่อยน้ำอสุจิออกมามากเท่าไหร่ ก็จะช่วยลดความเสี่ยงของการเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากได้นั้นเอง...

 

Credit : tvpoolonline.com

by Admin Park


Admin :
view
:
5449

Post
:
2016-10-12 16:17:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น