วิธีตลบหลังพวกชอบโชว์
2016-05-25 16:47:00

วิธีตลบหลังพวกชอบโชว์

 

 

     ในขณะที่คุณจะต้องเดินไปข้างหน้า หรือเดินขึ้นบันไดนั้น เป็นธรรมดาที่ไม่ว่าใครก็ต้องโฟกัสมองตรงไปข้างหน้ากันทั้งสิ้น  และอย่างยิ่งในเวลาที่คุณผู้หญิงเดินก้าวไปข้างหน้าอยู่นั้น..ก็อาจจะมีพวกโรคจิตที่ไหนก็ไม่รู้โผล่ออกมาโชว์ของลับต่อหน้าต่อตาคุณอย่างภาคภูมิใจ โดยความที่เป็นผู้หญิงคุณอาจจะทำอะไรไม่ถูก!! หรืออึ้งไปสักพักหนึ่ง?? จากนั้นก็ค่อยส่งเสียงกรี๊ดออกมาด้วยความตกใจ.. พร้อมกับ*อะไรที่แล้วแต่นิสัยของแต่ละคน

     “ ว๊ายยยยยย แกจะทำอะไรชั้นนนนนน แก… ?? ”

    เสียงดังลั่นลอยมาจากทางบันไดหนีไฟ หรืออาจจะเป็นที่ลับตาที่ไหนสักแห่ง คุณคงตกใจมาก..ซึ่งนั่นก็เป็นธรรมดาเมื่อวันที่คุณต้องกลับมาที่ห้องตอนดึกๆ จนไฟแถวนั้นแทบจะปิดลงไปหมดแล้ว อีกทั้งยังต้องมาพบเจอกับของดีเข้าโดยไม่ทันได้ตั้งตัว..!!!

 

 

    หากถ้าคุณไปเจออะไรแบบนี้เข้าไม่ว่าที่ไหน จงอย่าตกใจกลัว แล้วร้องกรี๊ดออกมา เพราะนั่นยิ่งจะทำให้พวกโรคจิตชอบใจมากยิ่งขึ้นไปอีก คุณต้องตั้งสติของตัวเองเอาไว้ให้มั่น จากนั้นพยายามฝืนแกล้งมองของลับกลับไปตรงๆแล้วพูดออกไปว่า “ ปัดโธ่เอร๊ย เล็กแค่นี้มาทำเป็นโชว์ นึกว่าจะมีดีซักแค่ไหนกันเชียว ” พร้อมทั้ง พยายามพูดดูถูกพวกโรคจิตทำให้พวกนั้นรู้สึกไม่มั่นใจในตนเองขึ้นมาอย่างกะทันหัน (โดยระมัดระวังและพิจารณาสถานการณ์ในขณะนั้นด้วย) ซึ่งโดยมากแล้วพวกโรคจิตนั้นก็จะหนีออกไปเอง

 

     แต่ถ้าคุณสามารถที่จะหลีกเลี่ยงได้จริงๆ ก็ควรจะหลีกเลี่ยงซะ เพราะบางคนอาจไม่ใช่พวกโรคจิตชอบโชว์เพียงอย่างเดียว แต่อาจจะเป็นพวกฆาตกรรมหื่นกามข่มขืนผู้หญิงก็เป็นได้..ซึ่งคุณต้องระมัดระวังตัวเป็นอย่างยิ่งโดยการอย่าพาตัวเข้าไปสู่ความเสี่ยงนั้นๆหากไม่จำเป็น

 

 

....................................................................................................................

 

 

 

ขอบคุณแหล่งที่มา : หนังสือรู้ 100 Tricks ชีวิตปลอดภัย

ขอบคุณภาพประกอบโดย : pikabu.ru

ทีมงานตาโตเรียบเรียงเพิ่มเติม

 


Admin :
view
:
3147

Post
:
2016-05-25 16:47:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น