สุดยอดสาวจีนหน้าเด็ก อายุจริง 37 แต่หุ่นเช้ง แถมน่ารัก ปานเด็กสาว ม.ปลาย!!
2016-03-08 16:31:00

เพราะการมีสุขภาพดี ปราศจากโรคภัย ถือเป็นของขวัญล้ำค่าอย่างหนึ่งในชีวิตของเราทุกคน ยิ่งสมัยนี้ ไม่ใช่แค่เพียงสุขภาพร่างกายที่หลายคนให้ความใส่ใจ แต่การมีสุขภาพผิวพรรณที่ดี ก็เป็นที่ต้องการของใครหลายคนไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่ถึงกระนั้น เราก็ต้องยอมรับต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตามการเวลา เมื่อริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ มักทยอยมากขึ้นเรื่อยๆ ตามตัวเลขอายุที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน

 

แต่คงไม่ใช่สำหรับสาวหน้าใสแห่งโลกโซเชียล จากเว็บไซต์ Weibo.com เจ้าของบัญชีผู้ใช้ 十早- ที่หากใครได้เห็นหน้าตาและหุ่นสุด "เช้งวับ!" ของเธอ คงไม่อยากเชื่อว่า เธออายุปาเข้าไปเลข 3 แล้ว!!

โดยสำหรับสาวคนนี้ เกิดเมื่อปี ค.ศ.1979 (หรือเมื่อปี พ.ศ.2522) ปัจจุบันอายุได้ 37 ปี อาศัยอยู่ในมณฑลกวางตุ้งของจีน ซึ่งแม้ชื่อจริงของเธอจะไม่ได้รับการเปิดเผย แต่เธอก็เป็นที่โด่งดังมากในโลกโซเชียล จากการที่เธอไม่เพียงมีหน้าตาอ่อนวัยราวเด็กสาว ม.ปลาย แต่ด้วยเพราะความน่ารักที่มาพร้อมหุ่นสวยกระทัดรัด กับรอบเอวที่มีขนาดเพียง 22 นิ้ว ยังทำให้เธอเป็นที่โจษจันในฐานะ "เทียนซานถงเหล่า" หรือ นางเฒ่าทาริกา ตัวละครจาก "แปดเทพอสูรมังกรฟ้า" ที่แม้ตัวละครนี้จะอายุปาเข้าไป 96 ปี แต่ก็ยังสวยไม่ส่าง อีกด้วย

 

 

และนี่ก็คือ ภาพความน่ารักเล็กๆ น้อยๆ ของ 十早- 

บอกเลยว่างานนี้ ไม่อยากเชื่อเลยจริงๆ ว่าเธอ 37 ปี แล้ว!!

 

 

แม้จะเลือกเกิดมาหน้าเด็กตลอดไปไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะเริ่มดูแลสุขภาพได้ตั้งแต่วันนี้นะจ๊ะ

 

 

 

 

แหล่งข้อมูลอ้างอิงเพิ่มเติมweibo.com | ettoday.net

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
19022

Post
:
2016-03-08 16:31:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น