อย่างโหด!! วิธีแก้อาการเลือดคั่งที่เล็บ ภูมิปัญญาชาวบ้าน ได้ผลชะงักนักแล!!
2016-02-15 16:10:00

เพราะความเผลอไผลหรือความไม่ระวังก็ตามแต่ จึงเป็นสาเหตุให้เราหลายคนต้องประสบอุบัติเหตุโดยไมได้ตั้งใจกัน ไม่ว่าจะเล็กน้อยหรือร้ายแรง จนเป็นที่มาของการบาดเจ็บต่างๆ อยู่เสมอ 

 

อาการบาดเจ็บหนึ่ง ที่หลายคนอาจเคยประสบก็คือ "อาการเลือดคั่งบริเวณเล็บ" หลังจากเกิดการกระทบกระแทกรุนแรง ซึ่งหากเลือดออกใต้เล็บรุนแรง จนสังเกตได้ว่าเล็บเป็นสีคล้ำๆ โดยไม่ได้รับการรักษา นั่นอาจถึงขั้นต้องถอดเล็บกันเลยก็ว่าได้

 

 

ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ก็ต้องประสบกับเหตุการณ์นี้เช่นกัน จากการที่เผลอทุบนิ้วตัวเองด้วยขวาน จนเล็บสีคล้ำขึ้นเรื่อยๆ แถมยังต้องเผชิญอาการปวดมากขึ้นๆ เนื่องจากเกิดอาการเลือดคั่งใต้เล็บ แต่แล้ว จากการเผยแพร่ภาพการรักษาอาการเลือดคั่งใต้เล็บ ซึ่งถูกเผยแพร่โดย ผู้ใช้ชื่อ yasarfaster เราก็กำลังจะได้เห็นวิธีรักษาภูมิปัญญาชาวบ้านของเขาที่เห็นผลน่าทึ่ง แต่ก็แลกมาด้วยวิธีสุดท้าทายจิตใจ!!

 


 

โดยสำหรับการรักษาที่ว่านี้ ก็คือการใช้คลิปหนีบกระดาษรนไฟร้อนๆ และค่อยๆ จี้เจาะลงไปบนเล็บ จนเป็นรู เพื่อเปิดแผลให้เลือดไหล(ทะลัก)ออกมา ซึ่งผลของมันก็น่าทึ่งยิ่งนัก เพราะเพียงวันเดียว เล็บก็กลับมาเป็นสีปกติ ไม่ต้องถอนเล็บออกทั้งเล็บ!!

 

 

เอาเป็นว่า... อย่างไรก็ตาม ถ้าบาดเจ็บขนาดนี้ ไปหาหมอเถอะนะ ปลอดภัยกว่า... ^^ 

 

 

รับชมภาพการรักษาเต็มๆ ได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยจ้า!!

 

 

เพิ่มเติมข้อมูลที่ : viralnova.com

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
5648

Post
:
2016-02-15 16:10:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น