ผ้าอนามัยเซเลอร์มูน สินค้าใหม่ญี่ปุ่น ด้วยพลังเเห่งดวงจันทร์จะลงทัณฑ์แกเอง!!
2015-08-11 16:54:00

 

หลังจากเมื่อไม่นานนี้ มีการนำอนิเมชั่น 5 นักรบสาวแห่งดวงจันทร์อย่าง ”เซเลอร์มูน คริสตัล” กลับมารีเมคใหม่ จนสร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วญี่ปุ่น...
 
ล่าสุด! สำหรับผู้ผลิตสินค้าประเภทกระดาษชำระรายใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง เอลิส (Elis) ก็ได้นำไอเดียของเหล่านักรบสาวมาเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย จนเกิดเป็น "ผ้าอนามัยเซเลอร์มูน" ลวดลายเอาในสาวๆ และลบอคติเกี่ยวกับประจำเดือน ซึ่งเพิ่งวางจำหน่ายไป เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง...
 
สำหรับที่มาที่ไปของผ้าอนามัยเซเลอร์มูนนี้ มาจากแนวคิดที่ว่าโลกมีความเชื่อมโยงกับดวงจันทร์เสมอ โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นมีการใช้ตัวคันจิ ที่หมายถึงคำว่า "พระจันทร์" เพื่อเรียก "เดือน" หรือ "จำนวนเดือน" ในภาษาญี่ปุ่น ดังนั้น เอลิสจึงได้นำความสัมพันธ์ของรอบเดือนผู้หญิง มาเชื่อมโยงกับ "พลังแห่งจันทรา" ของเซเลอร์มูน จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์จำนวนจัดนี้เกิดขึ้น!!
 
สำหรับลวดลายของผ้าอนามัยของทางเอลิสรุ่นนี้นั้น มี 6 ลายด้วยกัน ซึ่งรวบรวมเหล่าตัวละครเด่นๆ ในเรื่องไปไว้เกือบครบ ทั้ง เซเลอร์มูน (อุซางิจัง), เซเลอร์เมอคิวรี่, เซเลอร์มาร์ส, เซเลอร์วีนัส, เซเลอร์จูปิเตอร์ รวมไปถึง ลูนาร์ แมวผู้พิทักษ์ของเซเลอร์มูน บอกเลยดีไซน์พี่ญุ่นเค้ากิ๊บเก๋มาก เพราะไม่แม้กระทั่ง "บาร์โค้ด" ก็ยังได้รับการออกแบบใหม่ให้อิงกับธีมของผลิตภัณฑ์ด้วยเช่นกัน
 
ลายเซเลอร์มูน
 
 
ลายเซเลอร์เมอคิวรี่ และ เซเลอร์มาร์ส
 
 
ลายเซเลอร์วีนัส และ เซเลอร์จูปิเตอร์
 
 
ลายเซเลอร์มูนและเจ้าเหมียวลูน่า
 
 
 
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมร่วมสนุกจากทางบ้าน โดยการนำบาร์โค้ดมาแปะส่งไปรษณียบัตร เพื่อร่วมชิงโชค ลุ้นของรางวัลพรีเมี่ยมจากซีรีส์เซเลอร์มูน คริสตัล อาทิ หมอนอิง โคมไฟ ลำโพงไร้สาย รองเท้าสลิปเปอร์ และเครื่องทำความชื้น อีกด้วยนะเออ!!!
 
 
 
โอ๊โห... การตลาดพี่เค้าดีมาก สำหรับใครที่สนใจ ตีตั๊วหรือหาคนฝากซื้อกันได้เลย!!! ก่อนสินค้าจะหมด!!!
 
 

ที่มา : elleair

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
2943

Post
:
2015-08-11 16:54:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น