อย่างแซ่บ!! เมื่อทหารผ่านศึกผลัดผ้าถ่ายแบบปฏิทิน แม้จะสูญเสีย แต่ความแซ่บยังครบ!!
2015-07-17 17:29:00
ความรุนแรงที่เกิดขึ้นในสงครามสร้างความสูญเสียเสมอ รวมถึงเหล่าทหารหาญจำนวนมาก ที่แม้อาจมีโอกาสรอดชีวิตกลับมาหาครอบครัวที่พวกเขารัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าร่างกายของเขาและเธอทุกคนจะกลับมาสมบูรณ์เหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการต้องสูญเสียอวัยวะบางส่วนไป แม้บาดแผลของพวกเขาจะถูกรักษาจนหายดีแล้ว แต่ก็ใช่ว่าบาดแผลที่จิตใจของพวกเขาจะหายดี เมื่อการสูญเสียที่เกิดขึ้น อาจทำให้ความมั่นใจของเขาและเธอหายไปอย่างไม่มีวันกลับมา และนี่ก็คือโครงการดีๆ ที่จะเรียกความมั่นใจของเหล่าทหารหาญที่ต้องเผชิญกับความสูญเสียเหล่านั้น กลับมาอีกครั้ง...
 
ไมเคิล สโตคส์ (Michael Stokes) ศิลปินช่างภาพในแคลิฟอร์เนียได้สร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายแนวใหม่ โดยการใช้เหล่า นายแบบ/นางแบบ ที่ล้วนแล้วแต่เคยเป็นทหารผ่านศึกของสหรัฐและต่างสูญเสียแขนหรือขา มาร่วมถ่ายภาพที่สะท้อนให้เห็นความน่าภาคภูมิใจ ผสมผสานไปกับความเซ็กซี่ แบบเท่ๆ ผ่านร่องรอยบาดแผลและขาเทียมของพวกเขา ซึ่งภาพถ่ายเหล่านี้จะถูกตีพิมพ์ในรูปแบบของปฏิทินต่อไป โดยสำหรับโครงการนี้ ถูกริเริ่มขึ้นโดย อเล็กซ์ มินสกี (Alex Minsky) นาวิกโยธินสหรัฐ ผู้สูญเสียขาไปหลังจากถูกระเบิดริมถนนในอัฟกานิสถานในปี 2009 

 

 

เรามาดูความเซ็กซี่ผสมความเท่ของเหล่าอดีตเหล่าทหารหาญเหล่านี้กันดีกว่า ว่าจะ "แซ่บ!" กันขนาดไหน ที่สำคัญอย่าลืมว่า... บาดแผลของพวกเขาล้วนมาจากความกล้าหาญและการเสียสละที่น่ายกย่อง ซึ่งเราต่างควรขอบคุณพวกเขาเหล่านี้...

 

 

 

 

ที่มา : boredpanda.com

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
3320

Post
:
2015-07-17 17:29:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น