ทำนายนิสัยจากความยาวนิ้วมือ คุณเป็นคนแบบไหน!!?
2015-05-19 16:48:00

 
ว่าด้วยการทำนายนิสัยหรือบุคลิกของตัวบุคคล สมัยนี้ก็มีหลากหลายศาสตร์ที่มีขึ้นมาให้เหล่าเราๆพิจารณาเลือกหยิบนำมาเปรียบเทียบ เพื่อสำรวจทั้งกับตัวเองหรือคนรอบข้างกัน ผิดบ้างถูกบ้าง อันนี้ก็อีกเรื่อง วันนี้เราจึงขอหยิบยกอีกหนึ่งวิธีการทำนายนิสัยจากอวัยวะอย่าง "มือซ้าย" ของเรา มาให้คุณๆทั้งหลายลองยกมือขึ้นมาพิจารณากัน รายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลย มา!!!
 
"โปรดใช้จักรยาน เอ้ย!! วิจารณญาณในการรับชมนะจ๊ะ!!
 
 
หลักการพิจารณานี้ แบ่งลักษะนิ้วมือซ้ายออกเป็น 3 แบบด้วยกัน คือ...
 
แบบ A คือ การที่นิ้วนางมีความยาวมากกว่านิ้วชี้
แบบ B คือ การที่นิ้วชี้มีความยาวมากกว่านิ้วนาง
แบบ C คือ การที่นิ้วชี้และนิ้วนางมีความยาวพอๆกัน

 

 

นิ้วมือแบบ A : เขาว่าคุณ... มีเสน่ห์

 

สำหรับผู้ที่มีนิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้ เขาบอกว่าเป็นคนมีเสน่ห์ มีความมั่นใจสูง มีโอกาสจีบใครก็จีบติดเอาง่ายๆ คุณเป็นคนชอบความเสี่ยง และผลที่ออกมามักจะเป็นผลดีเสมอๆ จนอาจอาจถึงขั้นถูกมองว่าเป็นพวกก้าวร้าวบ้างก็มี...
 
โดยสำหรับคนที่มีมือลักษณะนี้เหมาะกับการประกอบอาชีพ ทหาร งานขาย หรืองานด้านการบริหาร นะจ๊ะ!!

 

 

นิ้วมือแบบ B : เขาว่าคุณ... มีความเป็นผู้นำ

 

สำหรับใครที่นิ้วชี้ยาวกว่านิ้วนาง นั่นอาจเป็นหลักฐานแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในตัวคุณ ที่มีความสามารถในการแก้ปัญหาได้อย่างฉับไว ทำใหใครๆ ก็จะต่างสามารถเชื่อมั่นในตัวคุณได้เสมอ
 
โดยอาชีพสำหรับคนที่มีลักษณะนิ้วมือแบนี้ ก็คือ การเป็นนักการเมือง นักเขียนแนวแนะนำการใช้ชีวิต และคุณครู
 

 

นิ้วมือแบบ C : เขาว่าคุณ... เฟรนลี่

 

และสุดท้าย สำหรับใครที่มีนิ้วนางและนิ้วชี้ความยาวเท่ากัน เชื่อแน่เหลือเกินว่าคุณน่าจะเป็นคนที่ใครๆก็ต่างอยากเข้ามาคุยหรือบอกเล่าอะไรให้ฟังเสมอ ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่จะมีโอกาสได้ทราบความลับของคนอื่นในแบบที่ไม่ทันคาดคิด ซึ่งทั้งหมดก็เป็นเพราะคุณ คือ คนที่มักรับฟังผู้อื่นอย่างตั้งใจ และสามารถมอบคำปรึกษาที่ดี จนคู่สนทนารู้สึกสบายใจได้ นั่นเอง จึงไม่เเปลกที่ใครก็ต่างมองคุณว่าเป็นคน "เฟรนลี่" หรือ "อัธยาศัยดี" 
 
ดังนั้นสำหรับผู้ที่มีความเป็นคนเฟลนลี่ขนาดนี้จึงเหมาะกับอาชีพ อย่างเช่น  พยาบาล อาสาสมัครช่วยงานสังคม นักบำบัดต่างๆ เป็นต้น

 

 

จบไปแล้วสำหรับการทายนิสัยจากนิ้วมือทั้ง 3 แบบ เป็นยังไงกันบ้าง ตรงกันบ้างมั้ยเอ่ย...? เอาเป็นว่าเอาไว้ลองดูกันเล่นๆ อย่าซีเรียสกันนะจ๊ะ!! 

 

 

ขอขอบคุณภาพประกอบและข้อมูลจาก littlethings.com kiitdoo.com 

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
6069

Post
:
2015-05-19 16:48:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น