6 เทคนิค ใส่เสื้อผ้าให้ดูผอม!
2015-05-19 11:26:00

ถ้าพูดกันถึงเรื่องสรีระรูปร่างในการสวมใส่เสื้อผ้าให้ดูดีสำหรับคุณผู้หญิงแล้วล่ะก็.. ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มาก แต่ว่าวันนี้ เรามีเทคนิคการใส่เสื้อผ้าอำพรางรูปร่างง่าย ๆ มาแนะนำคุณผู้หญิงกัน จะมีเทคนิคอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

 

1. กระโปรงสีเข้มพรางสะโพก

หากคุณผู้หญิงเป็นคนที่มีช่วงสะโพกหรือต้นขาใหญ่ ลองเลือกกระโปรงทรงดินสอสีเข้ม เช่น น้ำเงินกรมท่า หรือ สีดำ จะช่วยอำพรางสะโพกของคุณให้ดูเข้ารูปและมีส่วนเว้าโค้งมากขึ้น พยายามหลีกเลี่ยง กระโปรงบาน ๆ พลิ้ว ๆ เพราะจะยิ่งทำให้สะโพกของคุณใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม

 

2. เสื้อคอวี

ไอเทมสำคัญสำหรับคุณผู้หญิงที่เน้นการโชว์คอ ให้เรียวยาวคือ เคล็ดลับ แถมจะทำให้เราดูสูงเพรียวขึ้นอีกด้วย แต่อย่าให้คอเสื้อเว้าลึกจนเกินไป เพราะจะดูไม่เรียบร้อยได้

 

3. คาร์ดิแกนช่วยได้

เสื้อคลุมสารพัดประโยชน์นอกจากนั้นยังช่วยกันแดด กันลม กันฝุ่นสารพัด ยังช่วยอำพรางต้นแขนอันมหึมาได้เป็นอย่างดี แต่คุณผู้หญิงควรเลือกคาร์ดิแกนที่มีความยาวตั้งแต่เอวลงมา จนถึงสะโพก

 

4. กางเกงยีนส์เพื่อขาเรียวยาว

สำหรับคุณผู้หญิงที่ชอบใส่กางเกงยีนส์ก็ไม่ต้องกังวล เรามีเทคนิคดี ๆ มาฝาก โดยให้เลือกกางเกงยีนส์ที่มีสีเข้ม และพอดีตัว ไม่ฟิตจนปลิ้น และไม่หลวมมากจนเกินไป เพราะจะยิ่งทำให้ช่วงล่างของคุณดูใหญ่สะบึม! ขึ้นกว่าเดิม ลองสวมคู่กับรองเท้าส้นสูงจะดูเพรียวขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

 

5. เดรสสีเข้มสักตัว

เลือกเดรสสีเข้มที่เป็นสีเดียวกันทั้งตัว match กับเข็มขัดเก๋ ๆ สักเส้น เพื่อให้คุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้ง มากขึ้น เลือกความยาวของเดรสให้อยู่ประมาณเข่า หรือ สูงกว่าได้นิดหน่อย จะทำให้คุณดูเพรียวขึ้นไปอีกเยอะ

 

6. งานเครื่องประดับ

เก็บเครื่องประดับชิ้นใหญ่ ๆ ไปก่อน ลองเลือกเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ บาง ๆ เเต่เก๋ เช่น สร้อยคอที่มีความยาวระดับหน้าอกแต่มีลูกเล่น หรือต่างหูเก๋ ๆ ที่ยาวลงมา จะช่วยให้ช่วงลำคอและหน้าของคุณยาวขึ้นอีกด้วย

 

Credit : weloveshopping , lookbook.nu

By Admin Park


Admin :
view
:
3917

Post
:
2015-05-19 11:26:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น