นิสัยของใครเป็นอย่างไร? ให้ทายจากลายผ้าปูที่นอน
2015-03-01 23:03:00

เขาว่ากันว่าความชอบหรือรสนิยมส่วนตัวของเเต่ละคนนั้น เป็นการบ่งบอกถึงอุปนิสัยและความชอบด้านอื่นๆ ของคนแต่ละคน แม้แต่เรื่องการเลือกลวดลายผ้าปูที่นอนก็สามารถคาดเดาอุปนิสัยของคนแต่ละคนกันได้เช่นกัน ถ้าอย่างนั้นเเล้ว วันนี้เรามาทำความรู้จักนิสัยของแต่ละคน ผ่านลายผ้าปูที่นอนกันดีกว่า ลายผ้าปูที่นอนจะบอกอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย!!

 

 

ลายการ์ตูน
 
Source: images.wookmark.com
 
เป็นคนสนุกสนาน มีอารมณ์แบบเด็กๆ มองโลกในแง่ดี อารมณ์ขัน รักเพื่อนพ้อง ช่างฝัน แถมยังขี้อ้อนเหมือนเด็กๆ อีกด้วย
 
 
ลายตาราง หรือ ลายสก๊อต
 
Source: 41.media.tumblr.com
 
เป็นคนกระฉับกระเฉง ตื่นตัวอยู่เสมอ ทำอะไรรวดเร็ว ปากกับใจตรงกัน (หรือจะเรียกว่าขวานผ่าซากก็ได้นะจ๊ะ) ความจำไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากว่ามีใครมาทำอะไรให้เสียใจ สะเทือนใจล่ะก็ จำไปอีกนานเลยล่ะ แต่ยังไงก็ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใครหรอกจ้ะ
 
 
ลายดอกไม้
 
Source: cdn.home-designing.com
 
เป็นคนโรแมนติก มีความฝันมากมาย วาดฝันไว้สวยงามโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรักเป็นคนอ่อนโยนขี้สงสาร ละเอียดอ่อน ชอบพูดคุยกับคนที่มีรสนิยมเดียวกัน
 
 
ลายกราฟฟิคแปลกๆ
 
Source: pixshark.com
 
มีลักษณะเฉพาะตัว แสดงว่าเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบการคิด การใช้สมอง แต่เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว จนอาจจะทำให้กลายเป็นคนแปลกๆ ในสายตาคนอื่น และยังเป็นคนชอบงานศิลปะ การค้นคว้า การทดลอง ความแปลกใหม่ด้วย
 
 
ลายภาพวาด
 
 
เป็นคนที่มีศิลปะในหัวใจ ชอบความละเอียดอ่อน ละเมียดละไม เป็นคนช่างฝัน แต่ก็มีอารมณ์ใจน้อย หงุดหงิดง่าย หรือจะบอกว่าเป็นอารมณ์ศิลปิน จนบางครั้งทำให้คนรอบข้างคิดว่าเข้าใจยาก แต่ถ้าใครได้ใกล้ชิดสนิทสนมแล้วล่ะก็ จะรู้ได้เลยว่าเป็นคนมีความจริงใจ และรักเพื่อนพ้องพอๆ กับรักตัวเองเชียวล่ะ
 
 
ชอบลายปัก หรือทำด้วยมือ
 
Source: guatacrazynight.com
 
เป็นคนละเอียดถี่ถ้วน รอบคอบ ระมัดระวังสูง คิดก่อนพูดเสมอ ไตร่ตรอง คิดทบทวนเรื่องที่จะพูด เรื่องที่จะทำอยู่เสมอ เป็นคนรักครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนขี้เหงาเหมือนกันนะเนี่ย ต้องการความรักจากคนรักมาก และจะมีความสุขมากเมื่อได้รับความรัก ความเอาใจใส่อยู่เสมอ ๆ
 
 
ชอบลายพื้นๆ ลายเรียบๆ
 
Source: thegenerationnation.com
 
เป็นคนที่มีความเรียบง่าย ชอบความแน่นอน มีระเบียบวินัยในชีวิต ไม่ชอบทำอะไรตามใจตนเอง บางคนจะมีนิสัยเอะอะโผงผาง แต่บางคนก็จะเงียบขรึม
 
 
 
 
แล้วผ้าปูที่นอนของคุณล่ะ ลายไหน? ว่าแต่ตรวจสอบกันแล้วตรงกันบ้างมั้ยเอ่ย.... ^^
 
 
 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก sanook.com

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
13526

Post
:
2015-03-01 23:03:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น