เผย! หญิงวัย 42 ปี หน้าเด็กลง 10 ปี ด้วยการดื่มน้ำ 3 ลิตร/วัน!!
2015-02-22 08:31:00

 

เราคงต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่า การดื่มน้ำเปล่านั้นมีประโยชน์มากมายต่อสุขภาพของเราหลากด้านขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวพรรณ ระบบขับถ่าย หรือการทำงานต่างๆของร่างกาย "น้ำ" ก็คือส่วนประกอบที่สำคัญที่สุด แต่สำหรับใครหลายคนที่ยังไม่เคยเห็นข้อดีที่เกิดขึ้นจริงจากการแค่เพียงดื่มน้ำเท่านั้น วันนี้เราขอนำเสนอเรื่องราวดีๆ ของหญิงชาวอังกฤษ วัย 42 ปี คนหนึ่ง ที่จะทำให้ทุกคนเห็นประโยชน์ของการดื่มน้ำมากขึ้นอย่างชัดเจน จะเป็นอย่างไรนั้น มาดูกันเลย.... 
 
 
ซาร่าห์ สมิธ หญิงชาวอังกฤษวัย 42 ปี ที่ต้องเผชิญกับอาการปวดหัวและอาหารไม่ย่อยมานานนับปี ก่อนที่เธอจะไปพบแพทย์ซึ่งนักประสาทวิทยาและนักโภชนาการ และให้เธอทดลองดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร เป็นเวลา 1 เดือน เพื่อให้ระบบต่าง ๆ ในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น ซึ่งผลที่ได้ ก็คือ นอกจากระบบในร่างกายจะดีขึ้นแล้ว การดื่มน้ำยังส่งผลให้ผิวพรรณของธอดูเด็กลงอย่างไม่น่าเชื่ออีกด้วย!
 
รายงานนี้ได้รับการเปิดเผยเมื่อเดือนตุลาคมปี 2013 ที่ผ่านมา โดย ซาร่าห์ เล่าว่า ทุก ๆ วันเธอจะจิบชาในตอนเช้า จากนั้นก็ดื่มน้ำตอนกลางวันและตอนเย็นอย่างละแก้ว หรือราว ๆ 1 ลิตรต่อวัน แต่นั่นยังไม่เพียงพอ เพราะเมื่อเธอได้อ่านผลสำรวจและพบว่าหญิงอังกฤษราว 1 ใน 5 ดื่มน้ำน้อยกว่าปริมาณที่แนะนำไว้ในแต่ละวัน เธอจึงตัดสินใจทำการทดลอง พร้อมกับถ่ายภาพของตนเองเพื่อบันทึกผลไปด้วย
 
โดยภาพแรกนั้นเธอดูเหมือนคนอายุ 52 ปี ทั้ง ๆ ที่อายุ 42 ปีเท่านั้น มีรอยคล้ำใต้ตาและดูเหนื่อยล้า อีกทั้งยังมีรอยเหี่ยวย่นและรอยแดง ๆ บนใบหน้า ผิวขาดความชุ่นชื้น และในที่สุดเธอก็พบว่าน้ำมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก โดยน้ำช่วยชะล้างของเสียในร่างกาย และนำพาสารอาหารไปยังเซลล์ นอกจากนี้ ยังช่วยสร้างสมดุลให้กับเนื้อเยื่อส่วนต่าง ๆ ของร่างกายอีกด้วย และให้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์อย่างมากทีเดียว เพราะริ้วรอยรอบดวงตาดูตื้นขึ้น ขณะที่รอยคล้ำใต้ตาก็ดูจางลง ผิวดูชุ่มชื้นและสดใสมากขึ้น อีกทั้งระบบขับถ่ายก็ทำงานได้เป็นปกติ
 
 

คลิปประกอบ

 

 

แม้อาจจะเป็นเรื่องราวเก่าไปสักหน่อย แต่ก็นะ แหม่... แค่เพียงดื่มน้ำวันละ 3 ลิตร เพียง 1 เดือนก็จะเห็นผลชัดเจนขนาดนี้ สงสัยเราคงต้องลองกันบ้างแล้วล่ะ ไม่ใช่เพียงเรื่องผิวพรรณอย่างเดียวเท่านั้น เพราะสุดท้ายทั้งหมด "น้ำ" ก็มีประโยช์ต่อร่างกายของเราทุกๆส่วน ว่าแต่วันนี้คุณดื่มน้ำแล้วหรือยัง...? :)

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com 

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
2823

Post
:
2015-02-22 08:31:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น