7 วิธีสังเกต ผู้ชายโสดไม่โสด ต่างกันอย่างไร?
2015-02-15 23:08:00

แหม่... บางครั้งการได้เจอชายหนุ่มที่ "ใช่!!" สำหรับผู้หญิงหลายคน มันก็มาพร้อมกับคำถามภายในใจที่ว่า "โสดหรือเปล่านะ?" ให้ค้างคาใจกันอยู่เหมือนกัน ถ้าแบบนี้แล้วสาวๆ จะมีวิธีสังเกตข้อแตกต่างระหว่างชายโสดไม่โสดกันได้อย่างไรบ้างนะ? ว่าแล้วเราก็มาดู 7 วิธีสังเกตผู้ชายโสดไม่โสด เพื่อเป็นแนวทางให้สาวๆ ตรวจสอบกันเบื้องต้นดีกว่า จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย!!!

 

 

1. การดูแลใส่ตัวเองมันต่างกัน~

ว่าด้วยเรื่องหน้าตาผิวพรรณและความมีสง่าราศี บอกเลยว่า หนุ่มที่มีคู่แล้ว มันมีออร่ามากกว่าเยอะ!! ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอิ่มเอมความสุขหรืออยากใส่ใจตัวเองมากขึ้น เพื่อแฟนสาวคนข้างๆ ก็ตาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เอาเป็นว่า ชายใดที่ยังคงครองสถานะ "โสด" อยู่ สาวๆ จะสามารถพบเห็นความ "โทรม" อยู่ในตัวเขาอย่างเห็นได้ชัดกว่าแล้วกัน!!

 

 

2. โอกาสที่จะรับสาวเป็นเพื่อนใน Facebook มันต่างกัน~

สาวไหนหลงมากด add friend หนุ่มที่ยังคงครองสถานะ "โสด" อยู่นั้น บอกเลยว่าโอกาสได้รับการอนุมัติมีมากกว่าหนุ่มที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ก็ว่าไม่ใช่หนุ่มที่ไม่โสดจะไม่อยากรับสาวอื่นเป็นเพื่อนในโลกออนไลน์หรอกนะ แต่เป็นเพราะเกรงใจคนข้างๆ ที่กำลังเขม่นอยู่มากกว่า

 

 

3. ระยะเวลาในการคุยโทรศัพท์ มันต่างกัน~

"คนมันโสดจะมีอะไรให้คุยกับใครมากนักล่ะ!!" นี่อาจเป็นสาเหตุหลักที่ชายโสดหลายคนต้องเผชิญและอยากแจกแจงให้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ผิดกับหนุ่มคนไหนที่มีหวานใจเป็นตัวเป็นตนของตัวเองแล้ว ซึ่งหนุ่มประเภทนี้ย่อมต้องใช้เวลาในการคุยสายกับแฟนมากกว่าเป็นเรื่องธรรมดา!!

 

 

4. เครื่องดื่มสำหรับเฉลิมฉลอง มันต่างกัน~

ว่าด้วยเรื่องเครื่องดื่มสำหรับกาารเฉลิมฉลอง ชายใดที่ยังคงครองสถานะโสดได้อย่างเหนียวแน่นนั้น ไม่ว่าจะงานบุญหรือเทศกาลเฉลิมฉลองใดก็ตาม เครื่องดื่มของพวกเขาก็มีเพียงแค่น้ำอัดลมหรือเหล้าเบียร์ทั่วไปเท่านั้น ต่างจากชายใดที่มีคู่ครองของตัวเองแล้ว เพราะเครื่องดื่มสำหรับคนที่มีคู่นั้น ก็คือ แชมเปญหรูๆ สักขวดสำหรับดื่มกันสองต่อสอง แต่ก็อย่างว่านะ... อันนี้มันก็ไม่จำเป็นเสมอไป เพราะขึ้นอยู่กับจำนวนเม็ดเงินในกระเป๋าของใครหลายคนด้วย

 

 

5. การเข้าสังคม มันต่างกัน~

ว่าด้วยเรื่องการเข้าสังคม แต่ก่อนที่ยังไม่มีคู่ของชายหนุ่มหลายคน แน่นอนว่าสิ่งสำคัญที่สุดของพวกเขาก็คือ "เพื่อน" นี่แหละ!! ต่างจากชายใดที่ละทิ้งซึ่งสถานะ "โสด" เพราะเวลาทั้งหมดของเขาจำเป็นอย่างยิ่งที่จะนำไปแบ่งปันให้กับสาวเพียงสองต่อสองเท่านั้น ดังนั้นความแตกต่างเรื่องการเข้าสังคมของชายหนุ่มที่มีคู่แล้ว ก็คือ เลือกที่จะปลีกตัวไปกับแฟนมากกว่าเพื่อนนั่นเอง

 

 

6. โลกของการดูหนัง มันต่างกัน~

ก็อย่างว่าแหละนะ เป้าหมายของการดูหนังสำหรับคนโสดและไม่โสดมันต่างกัน หากเป็นคนโสด สิ่งที่ใครๆ ก็คำนึงถึงมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งก็คือ องศาของการดูจอภาพยนตร์นี่ล่ะ มันต้องตรงกลางโรงเท่านั้นสิ!! จะได้ไม่เมื่อยคอ และเห็นชัดเต็มตา อีกทั้งได้อรรถรสของการดูหนังในโรงที่ผู้คนคับคั่งอีกด้วย แตกต่างจากการดูหนังของคนที่ไม่โสด การได้จู๋จี๋กันสองตัวสอง ณ มุมใดมุมหนึ่ง โดยไม่ต้องแคร์สายตาคนรอบข้างมากนักนั้น คือจุดหมายของคนไม่โสดเขาล่ะ ก็การดูหนังของบรรดาคู่รัก คือการได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันนินา!!

 

 

7. เงินในกระเป๋า มันเหลือต่างกัน~

การอยู่ตัวคนเดียวของชายหนุ่มเปล่าเปลี่ยวหัวใจ แน่นอนว่ายังไม่มีเรื่องอะไรให้เขาสามารถควักเงินในกระเป๋าเพื่อใช้จ่ายเพื่อใครสักคนได้นอกจากตัวเขาเอง ต่างจากชายหนุ่มที่มีคู่แล้ว ที่นอกจากอิสรภาพในการ "ลั้นลา~" จะน้อยลง แม้แต่จำนวนเงินในกระเป๋าของเขาก็ยังลดลงด้วยเช่นกัน ดังนั้นจำนวนเงินที่เหลือในกระเป๋าสตางค์นี่แหละ คือการบอกอย่างหนึ่งว่า ชายคนไหนโสดไม่โสดนั่นเอง

 

 

อย่างไรก็ตาม เราทุกคนไม่ว่าจะหญิงหรือชาย ก็ล้วนมีความแตกต่างกัน นี่อาจเป็นเพียงการสังเกตเบื้องต้นที่ไม่จำเป็นว่าผู้ชายโสดหรือไม่โสด จะต้องเป็นอย่างนี้ทุกคนนะจ๊ะ!! เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้ก็ตามสืบ หรือ ถามตรงๆ กันไปเลย ง่ายสุด!! 5555+

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก huffingtonpost.com 

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
22212

Post
:
2015-02-15 23:08:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น