9 วิธีอ่อยผู้ชายแบบเนียนๆ ที่ผู้หญิงหลายคนอยากรู้
2015-01-30 13:06:00

 

ด้วยวัฒนธรรมประเพณีชาวตะวันออก โดยเฉพาะกับของไทยเอง ที่ผู้หญิงมักถูกอบรมสั่งสอนให้รักนวลสงวนตัว และรักษาท่าทีกริยาต่อเพศตรงข้าม ทำให้ตั้งแต่เล็กจนโตของผู้หญิงหลายคนต้องประสบกับปัญหาหนึ่ง ก็คือ เมื่อมีความรักหรือชื่นชอบใครสักคน โดยเฉพาะกับผู้ชาย พวกเธอต้องเก็บอาการไม่แสดงออกและทำได้แค่เพียงรอ ให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ด้วยเพราะกลัวจะถูกมองว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี หรือถูกตีค่าในแง่ลบ ทำให้ผู้หญิงหลายคนจำต้องปิดโอกาสของตัวเองเพื่อคบใครสักคน แต่ในสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนไป เมื่อผู้ชายมีจำนวนน้อยกว่าผู้หญิงหลายเท่าตัว อีกทั้งยังมีจำนวนผู้ชายข้ามเพศจำนวนมากขึ้น ทำให้โอกาสในการสานสัมพันธ์กับใครสักคนที่พวกเธอสนใจยิ่งมีน้อยลงไปอีก

 

วันนี้เราจึงขอนำเสนอวิธีเรียกร้องความสนใจให้ผู้ชายเข้ามาจีบ (อ่อยผู้ชาย) แบบทางสายกลาง ที่ดูไม่น่าเกลียดนัก เพื่อเป็นแนวทางให้ผู้หญิงขี้อายหลายคนนำไปใช้กับใครที่พวกเธอสนใจกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย!!!

 

 

บทที่ 1 ทำตัวเองให้สวย ฉลาด ดูดี และมีค่า

กับการที่จะทำให้ใครสักคนหันมามองเรานั้น สิ่งแรกที่ต้องเริ่มต้น ควรเริ่มจากตัวเราเองก่อน เพราะแม้ว่าสุดท้ายคนเราก็ตัดสินใจคบกันเพราะนิสัยใจคอภายใน แต่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งแรกที่คนเรามองเห็นและตัดสินใจกันก่อน ก็คือ สิ่งที่เห็นภายนอกนั่นเอง ดังนั้นถ้ารู้ตัวว่าเป็นคนไม่โดดเด่น ก็ควรหันมาดูแลตัวเองได้แล้ว เพราะถึงอย่างไรการเป็นผู้ที่มีบุคลิกหรือภาพลักษณ์ที่ดีก็ล้วนดีต่อตัวเองทั้งนั้น ไม่ใช่แค่เพียงเฉพาะในสายตาของใครสักคนที่คุณกำลังสนใจ

 

 

บทที่ 2 ปรากฏตัวทุกๆ ที่ให้เขาเห็น

เป็นวิธีที่เหมาะในกรณีที่เธอมีโอกาสเจอเขาได้ไม่ยากนัก โดยวัตถุประสงค์อ้อมๆ ของวิธีนี้ก็เพื่อเป็น "การเปิดตัว/นำเสนอตัวเอง" ของฝ่ายหญิง ให้ได้เข้าไปอยู่ในสายตา(หรือเป็นตัวเลือก)ของฝ่ายชายมากขึ้น ในรูปแบบของความบังเอิญที่เป็นเหมือนเรื่องของโชคชะตาสำหรับจุดเริ่มต้นของเขาและเธอ แม้จริงๆ แล้วมันจะเกิดจากความตั้งใจก็ตาม 

 
 

บทที่ 3 สร้างสถานการณ์ (เองซะเลย)

ไม่ว่าการได้พบใครสักคนเป็นเรื่องของโชคชะตาหรือความบังเอิญก็ตาม แต่หากสิ่งนั้นไม่สามารถทำให้ฝ่ายหญิงได้พบกับฝ่ายชายได้อีกครั้ง(และอีกครั้ง) ในแบบที่ต้องการ เราก็ขอแนะนำว่าให้คุณเป็นฝ่ายสร้างโชคชะตาในเรื่องราวระหว่างคุณและเขาให้เกิดขึ้นมาเองซะเลย เพื่อเป็นข้ออ้างหรือสาเหตุในการเริ่มต้นสานสัมพันธ์ให้ได้ดำเนินต่อไปมากขึ้นระหว่างกันนั่นเอง

 

 

บทที่ 4 หาข้ออ้างชวนคุย 

การทำได้เพียงเจอหน้ากันบ่อยๆ และเดินผ่านไปผ่านมา คงไม่ต่างอะไรกับเพื่อนร่วมทางที่ไม่รู้จักคนหนึ่งกันเท่านั้น ดังนั้นเมื่อหาข้ออ้างอะไรสักอย่างได้แล้ว การหาโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง ไม่ว่าจะในรูปแบบของการซักถามหรือชวนคุยดินฟ้าอากาศเล็กๆ น้อยๆ ก็ถือเป็นการป้อนข้อมูลของฝ่ายหญิงให้เข้าไปบันทึกในสมองส่วนหน้าของฝ่ายชายบ้างแล้ว อีกทั้งยังถือเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่ดีสู่อีกขั้นของความสัมพันธ์ต่อไป

 

 

บทที่ 5 พยายามหาช่องทางการติดต่อสื่อสาร(อ้อมๆ)กับเขา

จัดเป็น Step ต่อไปของการเริ่มต้นความสัมพันธ์ เมื่อเรื่องราวของฝ่ายหญิงเริ่มถูกเข้าไปบันทึกอยู่ในความทรงจำของฝ่ายชายบ้างแล้ว ขั้นต่อไป ก็คือ การทำให้เขารู้จักเธอมากขึ้น วิธีหนึ่ง คือ การพึ่งพาโซเชียลเน็ตเวิร์ค เช่น facebook, Line, Instagram, twitter เป็นต้น ซึ่งจะเป็นสิ่งที่สามารถทำให้เขาสามารถรับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับเธอได้มากขึ้นนั่นเอง อาจพูดง่ายๆ ว่าเป็นเหมือนเครื่องมือเพื่อนำเสนอ Profile เรื่องความคิดทัศนคติของฝ่ายหญิงแก่ฝ่ายชายอย่างหนึ่งก็ว่าได้

 

 

บทที่ 6 เรียกร้องความสนใจ ในโลกโซเชียลฯ

บางครั้งแค่ได้เชื่อมต่อกันผ่านโลกออนไลน์ ก็ใช่ว่าจะทำให้เขาสนใจคุณมากขึ้น ดังนั้นการเรียกร้องความสนใจบ้างอะไรบ้างก็จัดเป็นยุทธวิธีอย่างหนึ่งให้ฝ่ายชายมาสนใจเพื่อนในโลกออนไลน์นี้ ให้มีตัวตนในโลกของเขาบ้างอะไรบ้าง (อย่างน้อยก็ในโลกออนไลน์ล่ะนะ)

 

 

บทที่ 7 ประกาศตัวว่า " โสด ! "

ความคุมเครือในเรื่องสถานภาพความรัก อาจเป็นสิ่งกีดขวาง หากฝ่ายชายเริ่มสนใจฝ่ายหญิงขึ้นมา การประกาศลอยๆ แบบไม่เจาะจงเพื่อให้เขารู้ว่า คุณไม่มีพันธะ หรือ พร้อมเปิดรับคนเข้ามาอยู่ข้างๆ ก็จัดเป็นอีกวิธีหนึ่งเพื่อเปิดโอกาสให้ฝ่ายชายกล้าที่จะเข้าหาคุณผู้หญิงมากขึ้น

 

 

บทที่ 8 ตีซี้ให้ได้ เมื่อมีโอกาส

เมื่อความสัมพันธ์เริ่มไต่มาถึงระดับหนึ่ง การทำความรู้จักความเป็นตัวตนของกันและกันจัดว่าเป็นสิ่งจำเป็น ซึ่งในข้อนี้ไม่ได้เป็นข้อดีแต่เพียงฝ่ายหญิงที่จะได้พรีเซนต์ตัวเองให้ผู้ชายได้มีโอกาสรู้จักเธอมากขึ้น แต่ยังทำให้ฝ่ายหญิงได้รู้จักฝ่ายชายมากขึ้นเช่นกัน อีกทั้งยังเป็นโอกาสให้ระดับความสัมพันธ์เข้าสู่คำว่า "สนิท" เข้าไปอีก นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้ฝ่ายหญิงสามารถกลับลำได้ทัน หากพบว่า เมื่อได้เรียนรู้ผู้ชายคนที่เธอสนใจแล้ว มันไม่เวิร์คอย่างที่เธอคาดหวัง

 

 

บทที่ 9 (ขั้น Advance) แกล้งเมา !

โอ้... วิธีนี้ แนะนำได้เฉพาะกับผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้นนะจ๊ะ และคงใช้ได้เฉพาะใครที่แอบชอบคนไม่ไกลตัวมากนัก เมื่อมีโอกาสได้สังสรรค์กัน การแกล้งเมาแล้วจู่โจมนี่แหละ เห็นผลคาตาที่สุด ประมาณว่า เป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งสองได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น หรือหากอยากตะโกนบอกความในใจให้เขาได้รับรู้ ก็สามารถทำได้ โดยไม่ต้องแคร์ว่าเค้าจะคิดอย่างไร เพราะคนเมาย่อมทำอะไรไม่รู้เรื่องรู้ราวอยู่แล้ว ซึ่งหากฝ่ายชายปฏิเสธ ในวันถัดมาก็อาจแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องรู้ราวตีเนียน หรือแกล้งอายนิดๆ หน่อยๆ ได้ไม่ยาก แต่ต้องบอกก่อนว่าวิธีนี้ต้องอาศัยความใจกล้าหน้าด้านสักนิด อีกอย่างควรไปกับเพื่อนที่สามารถดูแลได้หลายๆ คน เผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจะได้ช่วยเหลือกันทัน

 

 

จบไปแล้วสำหรับวิธีอ่อยผู้ชายแบบไม่น่าเกลียดมากนัก สำหรับผู้หญิงหลายๆ คนที่อาจไม่มีความใจกล้าเข้าหาผู้ชายแบบตรงๆ ความรักเป็นเรื่องที่ดีนะ แต่นั่นต้องเข้ามาในช่วงเวลาที่เหมาะสมด้วย เช่น ต่างไม่มีพันธะ หรือโดยเฉพาะเด็กๆ ในวัยเรียน กับการมี Poppy Love ก็เป็นเรื่องราวที่น่าจดจำอย่างหนึ่งในช่วงชีวิตนะ แต่ก็ควรใช้ความรักในการทำให้ตัวเองดีขึ้น ไม่ให้ส่งผลกระทบต่อการเรียนในทางที่แย่ลง ขอฝากไว้เท่านี้ล่ะ ไปละ!

 

" ขอให้ทุกคนสมหวังกับความรักของคุณ... "

 

 

เรียบเรียงโดย : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
111002

Post
:
2015-01-30 13:06:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น