วิธีดูนมปลอม ต่างจาก นมจริง อย่างไร?
2015-01-29 12:47:00
ถ้าพูดถึงเรื่องหน้าอกของผู้หญิงล่ะก็... บอกแค่นี้ก็คงจะจินตนาการกันได้ว่า ปัจจุบันมีเทคโนโลยีทางการแพทย์หลากหลายวิธีแค่ไหนที่จะสามารถอัพไซส์เต้าให้อยู่ในขนาดตามความพึงพอใจของแต่ละคน (หรือคนข้างๆ ของแต่ละคน) โดยยังคงรักษาความเป็นธรรมชาติไม่แตกต่างจากผู้ที่ "ดูม ๆ" ธรรมชาติโดยไม่พึ่งศัลยกรรม ทั้งนี้การทำหน้าอกนั้น ไม่ใช่เป็นเพียงเรื่องความสวยความงามอย่างเดียว แต่ยังมีผลางจิตวิทยาในการเพิ่มความมั่นใจ จนนำไปสู่บุคลิคที่ดีของสาวๆ ที่เคยขาดความมั่นใจด้วยเพราะเหตุผลเรื่องหน้าอกอีกด้วย
 
แต่ถ้าแบบนี้... แล้วเราจะดูอย่างไรกันล่ะ? ถ้าเจอ "Big Size!" ขนาดใหญ่กว่าปกติเกินไป จะฟันธงได้เลยหรือไม่ว่าเต้าดูมๆ คู่นั้น มาจากการทำศัลยกรรมแน่นอน???
 
วันนี้เรามาดูวิธีสังเกตเต้าจริงเต้าปลอมกันเถอะ! ว่าแล้วก็มาดูกันเลย!!
 
 
1. เต้านมชิดกัน
โดยปกติแล้วเต้านมผู้หญิงโดยธรรมชาติ เมื่อถอดเสื้อชั้นในแล้ว เต้าทั้งสองข้างจะแยกห่างออกจากกัน 2-3 นิ้ว แตกต่างจากคนที่ทำหน้าอก ซึ่งหน้าอกจะอยู่ชิดกันมากกว่า
 
 
 
2. หัวนมอยู่สูงกว่าปกติ 
โดยปกติแล้วหน้าอกของผู้หญิงจะหย่อนคล้อยโดยธรรมชาติ ดังนั้นเมื่อหน้าอกถูกเสริมขึ้นมา จะทำให้หน้าอกอยู่สูงเป็นบล็อคมากกว่า โดยเฉพาะเมื่อเสริมให้มีขนาดใหญ่แค่ไหน หัวนมก็จะสูงชี้ขึ้นเท่านั้นไปด้วย
 
 
 
3. ทรงแคนตาลูป ผิวหน้าอกแตกลาย 
นอกจากรูปทรงของเต้านมปลอมที่มีลักษณะกลม ไม่เป็นรูปทรงหยดน้ำเหมือนธรรมชาติแล้ว การเสริมเต้านมให้มีขนาดใหญ่มากๆ ยังทำให้ผิวหนังปริจนเกิดการแตกลายได้อีกด้วย ดังนั้นสำหรับหน้าอกที่ไปทำการเสริมมาจึงถูกเปรียบเทียบว่ามีลักษณะเหมือนแคนตาลูปที่แตกลายที่ผิวภายนอกนั่นเอง 
 
 
 
4. หน้าอกไม่กระเพื้อม 
ด้วยเพราะปกติแล้ว ตามธรรมชาติของเต้านมจะเหลว ทำให้ในจังหวะการเคลื่อนไหวต่างๆ ของผู้ที่ไม่ทำการเสริมเต้าเกิดการสั่นกระเพื่อมที่มากกว่า แต่การสังเกตวิธีนี้ก็ไม่สมอไป เนื่องเพราะลักษณะของผู้ที่เสริมหน้าอกบางคนเคยมีเนินอกใหญ่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หรือไปทำการนวดหน้าอกมา ด้วย 2 สาเหตุเหล่านี้ จึงอาจทำให้แยกความแตกต่างระหว่างเต้าจริงเต้าปลอมยากขึ้น
 
 
 
5. สัมผัสของหน้าอกที่ทำ จะได้แค่นิ่ม แต่ไม่ไหลติดมือ
อย่างที่เราเคยได้กล่าวมาก่อนหน้านี้ ว่าปกติตามธรรรมชาติของหน้าอกผู้หญิงจะไหลหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วง ดังนั้นจึงมีความยืดหยุ่นกว่า และไม่ดึ๊งดั๊งเต่งตึงเท่าหน้าอกที่ถูกเสริมด้วยวัสดุต่างๆ
 
 
 
6. กลัวความร้อนและมีรอยเข็ม
ในกรณีที่ผู้หญิงฉีดหน้าอกมาจะสังเกตได้ยาก ซึ่งปัจจุบันในทางการแพมย์จะใช้สารอยู่ 3 ชนิดด้วยกัน คือ  ไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) หรือ ฟิลเลอร์ (Filler) ซึ่งสาร 2 ชนิดนี้ จะมีราคาแพงกว่า แต่ก็มีความปลอยภัยและสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ แต่ก็ด้วยเพราะเหตุนี้เอง จึงทำให้มันสามารถสลายเป็นเหงื่อออกมาได้ หากเจอความร้อน เช่น การอบซาวน่า ได้ 
 
 
สารอีกชนิดที่นำมาฉีดเสริมเต้า ก็คือ ซิลิโคนเหลว ซึ่งมีราคาถูกกว่า แต่ก็มีอันตรายมากกว่า เพราะอาจก่อให้เกิดมะเร็ง โดยในการสังเกตผู้ที่ฉีกซิโคนเหลวจะสังเกตยากกว่าการเสริมหน้าอกวิธีอื่นๆ มากที่สุด เพราะการเสริมหน้าอกด้วยการฉีดซิลิโคนจะมีความคงทนต่อความร้อนมากกว่า สิ่งเดียวที่จะสามารถสังเกตผู้ที่ฉีดเต้าด้วยวิธีนี้ได้ก็คือ การสังเกตดูรอยเข็มที่เรียงใต้ราวนมทั้งสองข้าง นั่นเอง
 
 
 
ดูเพิ่มเติมได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยนะจ๊ะ!!
 

 
จบไปแล้วสำหรับวิธีสังเกตเต้านม เพื่อแยกแยะเต้าจริงเต้าปลอม
เอาเป็นว่า... อ่านพอเป็นความรู้ ไม่ใช่เอาไว้ไปจับผิดเรื่องส่วนตัวของผู้อื่นนะ!! 
 
คุณค่าของคนอยู่ที่จริงใจ ไม่ใช่เต้า!! จะทำหรือไม่ทำ ผู้หญิงทุกคนก็สวยที่จิตใจนะ!!
 
 
 
 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการหักหลังผู้หญิง 

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
21747

Post
:
2015-01-29 12:47:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น