เลือกซื้อหินสีนำโชคอย่างไรให้เหมาะกับวันเกิดตัวเอง
2015-01-28 11:11:59
      เครื่องประดับที่กำลังฮิตสุดๆในปี 2015 จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก หินสีนำโชค ที่มีใส่แบบตามวันเกิด ใครกำลังเล็งหาซื้อกำไลหินสีสุดฮิต แต่กำลังมึน เพราะมีหลายสี หลายแบบเหลือเกิน เอาหละ เรามาดูความหมายของแต่ละสีแบบถี่ยิบกันดีกว่า จะได้เลือกซื้อกันง่ายขึ้น 
 
 
     
 
           เริ่มจาก เรามาดูสีที่เป็นมงคล ถูกโฉลก ตามวันเกิดกันก่อนดีกว่า ว่าเราเหมาะกับหินสีอะไร อยากให้ด้านไหนดี ก็เลือกเอากันตามชอบได้เลยนะคะ แต่อย่าใส่เยอะจนเกินไปนะคะ เดี๋ยวจะรับโชคกันไม่ทัน
 
 

หินสีเขียว : มาลาไคท์ 

          เป็นหินที่เสริมพลังด้านการเจรจา เหมาะกับ นักธุรกิจ นักพูด หรือผู้ที่ต้องเจรจาต่อรอง ป็นหินที่ส่งเสริมให้อนาคตของคุณดีขึ้น และช่วยให้เข้าสมาธิได้เร็ว ในด้านความเชื่อ หากหินมีพลังแรงสั่นสะเทือน มีความหมายในด้านการเตือนภัยอุบัติเหตุที่จะเกิดค่อนข้างสูง เป็นการเตือนภัยล่วงหน้า หินจะทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองต้านพลังร้าย จนบางครั้งทำให้หินแตก มีรอยร้าวเกิดขึ้นได้

 

 

หินสีแดง

 

           หินที่ดึงดูดความมั่งคั่งร่ำรวย ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ทำให้เจ้าของมั่นคงทางอารมณ์ ช่วยในการตัดสินใจ หากพกติดตัวจะทำให้มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ช่วยป้องกันจากสิ่งชั่วร้าย รวมถึงโรคภัย 

 

 

หินสีชมพู : โรสควอทซ์


           เป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก จะช่วยทำให้คู่รักรักกันมากยิ่งขึ้น มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันน้อยลงและยังช่วยทำให้เข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้นกว่าเดิม ขจัดความโกรธ เกลียด หรือการอิจฉาริษยา คนที่อกหักจะช่วยให้รู้สึกรักตัวเองมากขึ้น 

 

หินสีน้ำเงินและฟ้า : ลาปิส ลาซูรี(Lapis Lazuri)

 

           เป็นหินที่มีพลังมาก ช่วยสร้างสติปัญญา ความเฉลียวฉลาดให้แก่ผู้ครอบครอง มีพลังในการแสกนคน ทำให้มองเห็นลึกเข้าไปในจิตใจของผู้คน ช่วยให้ความแข็งแรงกับทั้งร่างกายและจิตใจป้องกันโรคซึมเศร้าและอาการผิดปกติทางจิต

 

อความารีน (Aquamarine) 

            เป็นสัญลักษณ์ของความสุข และมีความหนุ่มเป็นสาวที่เป็นอมตะ ทําให้การติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นดีขึ้น ลดความกลัว  ลดอาการเครียด ทําให้จิตใจสงบ สติปัญญาเฉียบแหลม มีจิตใจละเอียดอ่อน มีความคิดสร้างสรรค์ กล้ารับผิดชอบในการกระทําของตนเอง 

 

 

หินสีเหลืองและสีส้ม : ไหมทอง

 

            เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวยจะนำความอุดมสมบูรณ์และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ สวมใส่ติดกายไว้หากมีการสื่อสารถึงเรื่องเงินทองทรัพย์สินอาจจะทำให้ผู้เป็นเจ้าของถูกล็อตเตอรี่หรือได้รับรางวัลอย่างใดอย่างหนึ่ง

 

 

หินสีขาว

 

           ช่วยเร่งการหลั่งฮอร์โมนช่วยระบบการไหลเวียนเลือด และการเผาผลาญอาหาร นอกจากนี้ ช่วยในเวลาที่ต้องการใช้ความคิดหรือ การทำสมาธิช่วยให้หลับลึก ช่วยคลายเครียด คลายความโกรธ และความเจ็บปวดทางกายปรับจิตใจให้สงบ

 

หินสีม่วง : อเมทิสต์ (Amethyst)

            ใครที่คิดกับเราไม่ดีคิดร้ายสิ่งนั้นก็จะย้อนกลับไปหาคนที่คิดไม่ดี จะเปลี่ยนสีก็ต่อเมื่อรับสิ่งที่ไม่ดีแทนเรา รักษาเกี่ยวกับสุขภาพ โรคเลือด โรคนอนไม่หลับ ขจัดความเครียด ช่วยให้อารมณ์ที่โมโหอยู่ผ่อนคลายลง แนะนำเลยคะว่าเพื่อนๆคนไหนที่ไปเที่ยวเกาหลีจะได้ของดีแน่นอนคะ

 

หินสีเทา : สโมกกี้ ควอตซ์

          ช่วยฟื้นฟูพลังทั้งกายและใจให้แก่ผู้ที่เริ่มล้มเจ็บและเป็นมานาน ทั้งผู้ที่ขาดสติ หลงลืมง่าย รวมไปถึงความจำเสื่อม อาการหดหู่ ท้อแท้ ให้ผ่อนคลายได้รวดเร็ว ช่วยผู้มีความประสงค์ในการเลิกเหล้า บุหรี หรือยาเสพติดต่างๆ ได้ ดี อีกทั้งยังนำพาซึ่งความสงบสุข ความโชคดี ลบล้างพลังลบทั้งหลายให้หมดสิ้น

 

 

หินสีดำ : สะเก็ดดาว (Tektite)

 

            ใช้ในการทำงานจะ เจริญก้าวหน้า หากใช้ดำเนินธุรกิจ จะเจริญรุ่งเรือง นี่เป็นคุณสมบัติ ต้นๆ 
สะเก็ดดาวจะมีโลก ของตัวเอง เมื่อเพ่งมอง ไปยังผิวที่ขรุขระ จะเห็นเนินเขา ถ้ำ ภูเขา และทะเลสาป สะเก็ดดาวเป็นเพื่อนเดินทาง จะพาเราไปยังที่ ๆ ต้องการ และนำเรากลับมาที่เดิม

 


Admin : Chanya
view
:
12705

Post
:
2015-01-28 11:11:59


ร่วมแสดงความคิดเห็น