ลุคชิคๆ BEST LOOK OF THE WEEK
2015-01-28 10:44:04
BEST LOOK OF THE WEEK อัพเดทลุคแซ่บประจำสัปดาห์ 
 
 
     อัพเดทลุคแซ่บประจำสัปดาห์นี้มีทั้งลุคซัมเมอร์ วินเทอร์ ไปจนถึงลุคมินิมอลเลยค่ะ ขอบอกว่าแต่ละนางคือแซ่บแบบไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ เป็น Style Guide ให้สาวๆแต่งตามได้ไม่ยากแต่ออกมาแซ่บเว่อร์แน่นอน ไปดูกันเลยค่ะว่าจะแซ่บแค่ไหนและมีลุคไหนถูกใจคุณบ้าง
 
 
 
Who: เจน เจนสุดา
 
 
     ลุค Casual สบายๆมิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย สาวไซส์ไหนสไตล์ไหนใส่ก็ดูดีค่ะ แถมเอ้าท์ฟิตนี่เชื่อว่ามีติดตู้กันอยู่แล้วชัวร์ แค่หยิบเสื้อยืดสีดำ ถ้าเป็นแบบผ้าบางๆคอวีนี่ยิ่งแซ่บค่ะ เอามาแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ จบลุคที่รองเท้าส้นสูง กระเป๋ากับแว่นกันแดดเลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบเลยค่ะ แต่ว่าถ้าเป็นสีทองจะทำให้ลุคดูหรูขึ้น
 
 
 
Who: คริส หอวัง
 
 
     เห็นเรียบๆแต่ใส่แล้วไม่เงียบแน่นอน ลุคนี้คือแซ่บเว่อร์ค่ะ แค่หยิบเดรส (Sweater Dress) สีแดง Pantone มา ปีนี้ขอบอกว่าสีนี้มาแรงมาก แล้วใส่กับรองเท้าส้นสูงแบบสาน กระเป๋าเลือกเป็นกระเป๋า Tote ใบใหญ่แล้วใส่แว่นกันแดดอีกอัน ชนะเลิศค่ะ
 
 
Who: บี น้ำทิพย์
 
 
มาถึงลุคที่ให้ฟีลซัมเมอร์กันบ้าง ถึงจะเป็นช่วงต้นปีแต่ว่าอากาศบ้านเราก็เข้าสู่หน้าร้อนเป็นที่เรียบร้อย ลุคนี้จะใส่ชิลๆวันหยุดหรือว่าใส่ไปเที่ยวทะเลเที่ยวภูเขาได้หมดเลยค่ะ เลือกเสื้อครอปมาใส่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น งานพร็อพต้องมาค่ะลุคนี้ รองเท้าสาน กระเป๋า หมวก แว่นตากันแดดจัดเข้าไปให้หมดค่ะ
 
 
Who: Kristina Bazan
 
 
     แฟชั่นบล็อกเกอร์สาวในลุคมินิมอลแบบเรียบๆ ด้วยเสื้อครอปสีขาว กางเกงขาห้าส่วนสีดำ รองเท้าส้นสูงต้องเป็น Ankle Straps แบบเรียบๆ ส่วนกระเป๋าเอาทรงไหนก็ได้ค่ะ แต่ขอให้เป็นสีขาวไม่ก็ดำ เป็น Monochrome ลุคที่มิกซ์แอนด์แมทช์ง่ายมากเลยค่ะ
 
 
 
Who: Kate Bosworth
 
 
     มาถึงลุคเท่ห์ๆให้ฟีลร็อคบ้างค่ะ เสื้อเชิ้ตยีนส์ทรง Oversized กับมินิสเกิร์ต แล้วจัดพร็อพสีดำเพิ่มความดิบให้กับลุคไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า แว่นตากันแดด ลุคนี้เท่ห์สุดๆค่ะ
 
 
 
Who: Kendall Jenner
 
 
     ลุคเป๊ะแบบง่ายๆทำได้จริงๆค่ะ เสื้อสเวตเตอร์จะเป็นสีพื้นหรือปริ้นท์ลายก็ได้ทั้งนั้นค่ะ เอามาแมทช์กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่สีขาว แล้วเลือกแอคเซสซอรีสีเบจ ทั้งกระเป๋าและรองเท้าส้นสูง ถ้าอยากอัพความแซ่บมีสไตล์แว่นกันแดดนี่ไม่มีไม่ได้เลยค่ะ
 
Item Source:
fiercebook.com
ralphlauren.com
th.topshop.com
polyvore.com
 

Admin : Chanya
view
:
3557

Post
:
2015-01-28 10:44:04


ร่วมแสดงความคิดเห็น