10 นิสัยผู้ชาย ที่ผู้หญิงไม่เอา!!
2015-01-19 19:20:00
 
สำหรับคุณผู้ชายหลายคนที่ยังคงดำรงไว้ซึ่งสถานะ "โสด" เคยสงสัยกันบ้างมั้ยว่า... ในช่วงที่โลกของเรามีปริมาณผู้หญิงมากกว่าผู้ชายหลายเท่าตัว อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงจำนวนมากไม่สนใจคุณ และถ้าคุณไม่ได้เป็นหนึ่งในบุคคลที่ไม่เคยได้ติดต่อกับผู้หญิงคนใดเลยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เราขอแนะนำให้คุณลองพิจารณาตัวเองว่ามีนิสัยที่ผู้หญิงขอ Bye~ ผู้ชายเหล่านี้หรือไม่ จะมีอะไรบ้างนั้น ลองไปดูกัน!!
 
 
 
1. ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง
สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงหลายๆคนต้องการจากผู้ชาย ก็คือ การที่เขาสามารถปกป้องหรือเป็นที่พึ่งของเธอได้ แม้ผู้หญิงบางคนจะมีความเป็นผู้นำมากก็ตาม แต่เชื่อเถอะ ถึงอย่างไร ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ต้องการผู้ที่สามารถอยู่เคียงข้างเธอได้ แม้ในยามที่เธออ่อนแอ ดังนั้นสำหรับเรื่องความมั่นใจในตัวเองของผู้ชาย ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ให้ผู้หญิงตัดสินได้แล้วว่า เขาคนนั้นจะทำให้เธอเชื่อมั่นได้หรือไม่ว่าเธอจะฝากชีวิตไว้กับคนๆนี้ได้...
 
2. ลูกแหง่ ติดแม่ ทำตัวเป็นเด็กตลอดเวลา
การเป็นผู้ที่มีความกตัญญู และเชื่อฟังพ่อแม่นั้น ถือเป็นเรื่องที่ดีและไม่มีความผิดใดๆ ทว่าหากทุกกรกระทำของคุณผู้ชายท่านนั้น ไม่สามารถตัดสินใจใดๆ ได้ด้วยตัวเอง คอยแต่จะให้พ่อแม่เป็นผู้ตัดสินใจเรื่องต่างๆ ให้ หรือคอยแต่พึ่งใบบุญพ่อแม่เสมอนั้น นั่นย่อมแสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีความสามารถที่จะเป็นผู้นำครอบครัวในอนาคตได้ จงอย่าลืมว่า ผู้เหญิงต้องการผู้นำที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ ไม่ใช่ลูกชายของคุณป้าที่ไหน ให้เข้ามาเป็นภาระชีวิต
 
3. ชอบมโน คิดไปเอง
ถือเป็นสาเหตุของปัญหาครอบครัวเลยก็ว่าได้ สำหรับอุปนิสัยชอบมโนชอบคิดไปเองในทางแง่ลบ ซึ่งหลายครั้งก็นำไปการหย่าร้างหรือทะเลาะกัน เพียงเพราะความหึงหวงหรือเข้าใจผิด มันจะเป็นอะไรที่ดีมาก ถ้าคนที่เธอไว้ใจจะฝากชีวิตไว้ จะเป็นคนที่อยู่กับความเป็นจริงอย่างมีเหตุผล ไม่ใช่ผู้ชายคิดมากจอมหวาดระเวงคนนึง เพราะนั่นหมายความว่า ชีวิตรักของคุณจะอยู่แต่ความเคลือบแคลงสงสัย ไม่สบายใจด้วยกันทั้งคู่ และจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อยๆ ห่างไกลกัน
 
4. ซ้ำซาก จำเจ
โปรดพึงระลึกไว้ว่า สิ่งที่ผู้หญิงต้องการเหมือนเดิมเสมอจากผู้ชายที่เธอรัก ก็คือ ความรักความห่วงใย ที่ยังคงมีให้กันสม่ำเสมอ นอกนั้นคือการเพิ่มเติมสีสันในชีวิตคู่ให้กันและกัน และนั่นจะทำให้รักของคุณทั้งคู่ไม่เก่าเลย
 
5. ขี้อวด หลงตัวเอง
หนุ่มๆ ที่ชอบอวดอ้างสรรพคุณตัวเองว่ามีดีอย่างนั้น อย่างนี้ เพื่อให้สาวๆ สนใจ และหลงใหล จริงๆ พฤติกรรมแบบนี้ต่อให้มีจริงๆ อย่างที่คุย สาวๆ ก็คงจะไม่ชอบแน่ เช่นนั้นแล้วไม่จำเป็นต้องบรรยายสรรพคุณมากนัก และหากคุณจะได้ผู้หญิงสักคน เพียงเพราะเธอติดใจในคารมคำพูดของคุณที่อวดอ้าง นั่นอาจหมายความว่า คุณเพียงแค่ประสบความสำเร็จกับการคว้าผู้หญิงคนนึงที่ชอบคุณเพียงเปลือกนอกเท่านั้น ดังนั้นจงใช้การกระทำ(ที่ดี) ไม่ใช่เพียงแค่ปาก(ดี) ในการจับสาว
 
6. ฟุ่มเฟือย ไม่รู้จักวางแผนอนาคต
ความรวย จน แม้ไม่ใช่คำตอบทั้งหมดของความรัก แต่ถ้าคุณไม่รู้จักเก็บหอมรอมริบแล้วเกิดอาการชักหน้าไม่ถึงหลังอยู่ทุกเดือน สาวๆ คงจะไม่อยากฝากอนาคตไว้ที่คุณแน่ ยิ่งสมัยนี้คงไม่มีใครอยากกัดก้อนเกลือกิน การวางแผนเรื่องการเงินก็จะทำให้ไม่มีความเครียดเรื่องรายจ่ายมาให้ปวดหัว แต่ก็ใช่ว่าผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่ตระหนี่ขี้เหนียวเช่นกัน ดังนั้นการจะเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงสนใจ อย่างน้อยก็ควรจะรู้จักใช้จ่ายอย่างรู้ค่ามากกว่า ซึ่งนอกจากเกิดปรระโยชน์ในเรื่องการเงินของคุณด้วยแล้ว ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความฉลาด (ในการใช้เงิน) ของคุณอีกด้วย 
 
7. เจ้าชู้มากหน้า หลายใจ
ผู้หญิงบางคนอาจจะชอบผู้ชายเจ้าชู้ เพราะดูเร้าใจ หรือมีเสน่ห์ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ยิ่งคุณเจ้าชู้มากเท่าไหร่ ปัญหาที่ติดตามเป็นเงาตามตัวก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น  ซึ่งก็เพราะด้วยความเจ้าชู้นี้เอง จึงเป็นต้นเหตุของปัญหาหย่าร้างหรือเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่ลงหน้าหนังสือพิมพ์อันดับต้นๆ โปรดเข้าใจไว้เสียเถอะว่าคุณค่าของผู้ชายไม่ได้อยู่ที่การมีผู้หญิงมาชอบหลายคนเท่านั้น แต่การเป็นผู้ชายที่รักผู้หญิงเพียงคนเดียวอย่างเชื่อมั่นนั้น ทำให้คุณดูเป็นลูกผู้ชายที่หล่อมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว
 
8. คนโกหก
ความไว้เนื้อเชื้อใจจะเกิดขึ้นได้ ก็เพราะเราต่างซื่อสัตย์ต่อกันและกัน แต่หากการโกหกเกิดขึ้น นั่นย่อมบั่นทอนความไว้ใจให้ลดลงเรื่อยๆ เช่นเดียวกับยาวลบ ที่ถึงแม้ถูกความผิดจะถูกให้อภัยหรือลบล้างยังไง เศษเสี้ยวของยางลบที่ลบไปก็ยังจะหายไปทุกๆ ครั้ง ดังนั้น หันหน้าเข้าหากันด้วยความจริงใจเสียเถอะ เพื่อรักษาคนที่จะคอยอยู่เคียงข้างคุณไปได้ตลอดชีวิตให้ยังอยู่กับคุณต่อไปอีกนานเท่านาน
 
9. ชอบสั่ง ชอบบงการชีวิต 
ถึงผู้หญิงจะชอบผู้ชายที่เป็นผู้นำเพียงใด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอต้องการให้ใครมาชักจูงชีวิตเธอไปทางไหนได้ตามต้องการ ชีวิตคู่ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน และควรมีช่องว่างให้แต่ละฝ่ายหายใจ การที่คุณคอยสั่งหรือบ่งการชีวิตใครคนนึง ย่อมทำให้เกิดความรู้สึกกดดันเกิดขึ้น ชีวิตคู่สามารถดำรงอยู่ได้ด้วยความสบายใจ ไม่ใช่หนักใจ อย่าใช้อำนาจของคุณบ่งการชีวิตใคร เพราะนั่นจะไม่ได้เรียกว่า ความสัมพันธ์ของคนรักกัน อย่างแน่นอน 
 
10 ทัศนคติลบไปซะทุกเรื่อง
หากคุณเป็นผู้ชายที่คิดลบไปซะทุกอย่างกับชีวิตตัวเอง ไม่เพียงแต่ชีวิตคู่จะล้มเหลวพังไม่เป็นท่าเท่านั้น แต่ชีวิตจริงๆ ของคุณก็จะย่ำแย่ไปด้วย การคิดลบไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น นอกเสียจากทำให้คุณจมปลัก ยิ่งถ้าคุณอยู่กับสาวๆ แล้วพูดคุยแต่สิ่งแง่ลบประจำวันให้เธอฟังอยู่ตลอดเวลา เธอก็จะยิ่งถอยห่างคุณไปอย่างช้าๆ แม้การคิดลบไม่ได้ช่วยให้ชีวิตคู่ดีขึ้น แต่การมองโลกในแง่บวกบ้างนั้น ก็ยังช่วยให้โลกของคุณไม่ได้เลวร้ายไปเสียหมดนะ (เผลอๆ อาจทำให้คุณค้นพบเรื่องดีๆ ที่คุณไม่เคยมองเห็นก็ได้)
 
 
 
แต่ก็อย่างว่าแหละนะ... มันก็ไม่เสมอไปที่ผู้ชายที่ดีหรือไม่มีนิสัยทั้ง 10 ข้อนี้ จะไม่ถูกหมางเมินจากผู้หญิง ผู้หญิงจำนวนมากก็ปฏิเสทผู้ชายดีๆ ก็มีถมไป เราขอเป็นกำลังใจให้ผู้ชายดีๆ สามารถยืนหยัดในสังคมต่อไป หากคุณเชื่อมั่นว่าตัวเองเป็นคนที่ดี สักวันคุณจะได้เจอกับคนของคุณสักวันหนึ่ง...
 
 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก women.sanook.com 

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
21902

Post
:
2015-01-19 19:20:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น