สีทาเล็บ...บอกอะไรกับคุณบ้าง
2015-01-09 15:23:00

 

     สาวๆ ทราบกันไหมคะว่า เรียวเล็บสวยๆ ที่คุณตั้งใจทะนุถนอม พร้อมทั้งบรรจงแต่งแต้มสีสันต่างๆให้เข้ากับชุดทำงานในแต่ละวัน เข้าไปตามความชอบของคุณแค่ละคนนั้น สีทาเล็บแต่ละสียังสามารถบ่งบอกถึงนิสัยใจคอเบื้องลึกให้กับคุณได้ด้วยค่ะ ซึ่งแต่ละสี จะบอกว่าคุณเป็นคนแบบไหนบ้างนั้น ลองมาดูกันได้เลยค่ะ

 

สาวที่ทาเล็บสีวิ้งวับแบบเมทัลลิก

 

 

   นิสัยใจคอเบื้องลึก : สาวขี้อายอย่างคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดีนะคะ ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบอะไรที่ซ้ำซากจำเจ อะไรที่แปลกๆ หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ จะเข้าทางคุณมาก เป็นคนที่มองโลกในความเป็นจริง ไม่เพ้อฝัน ไม่ยอมเป็นสองรองใครโดยเฉพาะเรื่องของความรัก และถ้าคุณไม่ได้เค้าที่คุณหมายตาไว้ คุณก็จะยังไม่ยอมเปลี่ยนใจไปให้คนอื่นเด็ดขาด

 

สาวที่ทาเล็บสีอ่อนๆ อย่างสีขาวหรือสีครีม

 

 

     นิสัยใจคอเบื้องลึก : คุณเป็นคนที่ดูแข็งภายนอกแต่อ่อนใน ชอบการแข่งขันที่หวังผลได้ แต่ไม่ชอบความรุนแรง เป็นคนเก็บความลับได้ดี เพื่อนๆ ไว้ใจคุณได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นมุมมองของความรักแล้วนั้น คุณค่อนข้างระวังตัวไม่เปิดใจง่ายๆ แต่ถ้าชอบใครแล้วคุณจะทุ่มเทเพื่อให้ได้คนๆ นั้นมาเป็นแบบความสามารถเลยล่ะ

 

สาวที่ทาเล็บสีฟ้าหรือสีน้ำเงินสดใส

 

 

     นิสัยใจคอเบื้องลึก : เป็นคนไอเดียดี มีความครีเอทีฟนะคะ แต่ค่อนข้างจะเจ้าระเบียบและจู้จี้จุกจิกไปสักนิด เป็นคนเรียวรู้ไว หัวไว ปรับตัวได้เก่ง อ่อนไหวง่ายในเรื่องของความรัก บางครั้งมักจะสับสนว่าจะเลือกใครดี หรือใครกันแน่ที่เป็นตัวจริง ลังเลจนสุดท้ายเค้าก็หาเจ้าของได้ไปแล้วล่ะค่ะ

 

สาวที่ทาเล็บสีแดงเด่น

 

 

     นิสัยใจคอเบื้องลึก : เป็นคนที่มีความสนุกสดใสในชีวิตอยู่เสมอ มนุษย์สัมพันธ์ดี ถึงแม้บางทีจะแอบขี้น้อยใจไปบ้าง เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ คบใครง่าย แต่ถ้าเป็นเรื่องของหัวใจแล้วล่ะก็ คุณจะเป็นสาวช่างเลือกเลยทีเดียวค่ะ ถึงแม้บางทีคุณจะแอบเผลอใจไปชอบใครเค้าง๊ายง่ายก็ตาม!!!

 

สาวที่ทาเล็บโทนสีชมพูหวานแหวว

 

 

     นิสัยใจคอเบื้องลึก : สาวหวานตัวจริงอย่างคุณ บางครั้งก็มีนิสัยค่อนข้างเด็ก เอาแต่ใจบ้าง และยังชอบให้คนอื่นเอาอกเอาใจอีกด้วย เป็นคนยิ้มเก่ง ดูสดชื่นสดใสอยู่ในทุกๆ วัน แม้จะมีดวงตาใสๆ ก็ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบได้ง่ายๆ นะคะ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องของความรักแล้วล่ะก็ ยังไงก็หวังว่าจะต้องเจอหนุ่มในฝันที่ทำให้คุณแฮปปี้เอนด์ดิ้งราวกับนางเอกในนิยายให้ได้

 

Credit : www.zalora.co.th


Admin : Chanya
view
:
3254

Post
:
2015-01-09 15:23:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น