รีวิวครีมกันแดด Kediglow Astra UV Gel SPF50 PA++
2014-12-09 11:36:00

     

 

     เนื่องจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้วแอดมินได้มีโอกาสไปร่วมงานฉลองครบรอบ 2 ปีของ บริษัท เคดี้โกรว์ จำกัด คลินิกผิวหนัง และเลเซอร์ความงาม กับการขยายรูปแบบการให้บริการด้านธุรกิจความงามที่ครบวงจร โดยรุกตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า และในงานก็ได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ตัวคือ  

 

 

     ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิว Kediglow Astra Anti-Aging Serum มีคุณสมบัติในการช่วยลดปัญหาผิวคล้ำเสีย ให้ผิวกระจ่างใส ผสานด้วยคุณสมบัติจาก Syn ake เปปไทด์ ที่ออกฤทธ์เสมือนการฉีด โบท๊อกซ์ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยการซึมลึกลงไปถึงชั้นผิวช่วยผ่อนคลายการทำงานของกล้ามเนื้อ เพื่อการลดเลือนริ้วรอยร่องลึก (expression line) ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงภายในระยะเวลาประมาณ 4 สัปดาห์ และผสานคุณค่าของเปปไทด์อีก 2 ชนิด ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเสริมการทำงานของ Fibroblast ให้มีการเรียงตัวที่เหมาะสม ให้โครงสร้างผิวแข็งแรง พร้อมเติมเต็มร่องริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น เสริมคุณสมบัติของสารสกัดจากข้าวโอ๊ต ซึ่งอยู่ในรูปของโมเลกุลน้ำตาลขนาดใหญ่ และ Hyaluronic acid ที่ช่วยคืนน้ำหล่อเลี้ยงเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

 

 

 

    ส่วนผลิตภัณฑ์ตัวที่สองที่แอดมินเองได้ทดลองใช้เองมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้วนะคะ คือ ครีมกันแดดชนิดเจล Kediglow Astra UV Gel SPF50 PA++  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดสูตรเจล ปกป้องผิวจากการถูกทำลายของรังสี UVA และ UVB พร้อมดูแลผิวด้วย แอสตาแซนธิน สารต้านอนุมูลอิสระอันโดดเด่น เพื่อผิวที่กระจ่างใส โดยไม่ทิ้งสารเคมีสะสมบนผิวหน้า

 

 

 

เนื้อครีมมีสีชมพูอ่อนๆ แต่เรื่องกลิ่นแอดมินบอกเลยนะว่าไม่เหมือนครีมกันแดดแบบอื่นๆเลย

 

 

 

 

     พอตีเนื้อครีมให้กระจายแล้ว เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะเลย พอเมื่อทาแล้วเกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นคราบบนหน้า ซึมซับเร็วด้วย หลังจากนั้นก็มาทดลองสอบว่าเมื่อใช้กับรองพื้นแล้วหน้าจะมันเยิ้มหรือเปล่า 

 

     แอดมินทดสอบกับครีมรองพื้นที่คิดว่ามันที่สุด (ขอไม่เอ่ยถึงตัวผลิตภัณฑ์นะคะ) และบวกกับสภาพผิวหน้าของแอดมินที่ค่อนข้างมันพอสมควร แล้วปิดท้ายด้วยแป้งฝุ่นธรรมดา ผลที่ออกมาคือ หน้าไม่มัน แถมแป้งยังติดทนทั้งวันเลย ไม่ได้โม้นะคะ เพราะปกติต้องโบ๊ะแป้งเกือบตลอดเลย หน้าก็ไม่หมองคล้ำ สดใสตลอดวัน เพราะครีมกันแดดบางยี่ห้อที่เคยใช้ มันจะมีปฎิกิริยากับครีมรองพื้น ทำให้หน้าเราเปลี่ยนสีนั่นเอง แอดมินขอคอนเฟริม์เลยว่า Kediglow Astra UV Gel SPF50 PA++ นี้เริ่ดสุดๆ ส่วนเรื่องราคาและข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ 090-509-9999   LINE : kediglowclinic และ www.kediglow.com  

 

     ส่วนเทรนการแต่งหน้าในปี 2015 ก็เน้นโชว์ผิวสวย กระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ และจะต้องไม่หย่อนคล้อยนะจ้ะ  คราวหน้าแอดมินจะมีผลิตภัณฑ์อะไรดีๆมาแนะนำกันอีก ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปจ้า 

 

 


Admin : Chanya
view
:
2972

Post
:
2014-12-09 11:36:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น