ผลวิจัยชี้ แอบมองนมสาว อายุยืนขึ้น กว่าเข้ายิม
2014-11-16 10:49:00
 
ผลวิจัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผู้สูงอายุ เผยชายอายุ 40 ปีขึ้นไป ลอบมองหน้าอกสาวบิ๊กไซส์ เฉลี่ย 10 นาทีต่อวัน ช่วยให้อายุยืนยาวขึ้น...
 
 
จากรายงานผลวิจัยที่ได้ตีพิมพ์ในนิตยสารการแพทย์นิวอิงแลนด์ ระบุว่า ผู้ชายที่แอบมองหน้าอกของหญิงสาว จะทำให้มีอายุยืนยาวขึ้น และได้ผลดีกว่าการเข้ายิมออกกำลังกาย
 
ดร.คาเรน เวเธอบีย์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องผู้สูงอายุ และทีมนักวิจัยอื่น ๆ ในแฟรงก์เฟิร์ต เยอรมนี เผยว่า จากการศึกษาวิจัยนาน 5 ปี กับกลุ่มอาสาสมัคร 200 คน พบว่า ชายอายุ 40 ปีขึ้นไป ที่ใช้เวลาเฉลี่ยอย่างน้อย 10 นาทีต่อวัน ในการลอบชื่นชมหน้าอกไซส์บะลึ่มฮี่มขนาดคัพ D หรือใหญ่กว่านั้นของหญิงสาว จะช่วยทำให้กระชุ่มกระชวย และมีค่าเทียบได้เท่ากับการออกกำลังกายเต้นแอโรบิก 30 นาที เลยทีเดียว
 
 
 
 
ดร.เวเธอบีย์ อธิบายว่า ความตื่นตัวทางเพศ ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น เพิ่มการไหลเวียนโลหิต จึงไม่แปลกใจเลยว่า เพราะเหตุใดการมองหน้าอกใหญ่ ๆ ของหญิงสาว จะส่งผลให้ผู้ชายอายุยืนยาวขึ้น.
 
 
แหม่... ถึงแม้จะเป็นการดีสำหรับคุณผู้ชายสูงวัย แต่ขอเตือนสักหน่อยก็ดี ว่ามีผู้หญิงไม่มากนักหรอกนะจ๊ะ ที่จะปลื้มเวลามีไอ้แก่โรคจิตมามองหน้าอกหน้าใจ ถึงแม้จะทำให้กระชุ่มกระชวยจนคุณลุงทั้งหลายอายุยืน ก็ระวังจะอายุสั้น เพราะหัวใจวายหรือโดนคุณเธอถอนหงอกเอานะจ๊ะ เป็นเรื่องที่ควรระวังๆ มองนมหญิงเป็นเรื่องอันตราย อึ๊ยยย...~
 
 
 
ที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ 9 ก.ค. 2554

By : Admin@no_สวยสึดๆ

 


Admin :
view
:
9525

Post
:
2014-11-16 10:49:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น