ประโยชน์ดี ๆ ของการนอนแก้ผ้า
2014-11-06 22:03:00
แหม่... แค่หัวข้อเรื่องก็ออกไปทางติดเรท 18+ ซะแล้ว  แม้หลายคนอาจจินตนาการไปไกลแล้วก็ตาม แต่อยากให้เข้าใจใหม่ว่า การนอนโดยไม่ได้ใส่เสื้อผ้านั้น ไม่ได้มีแต่เรื่องลามกอย่างที่คิด และหากคุณทราบว่ามีประชากรออสเตรียเลีย จำนวนมากเพียงใดที่ต่างก็นอนแก้ผ้ากันทั้งนั้น นั่นอาจจะทำให้คุณมีกำลังใจนอนแก้ผ้ากันมากขึ้น
 
 
"เด็บบี้ มากิดส์" จิตแพทย์แห่งมหานครนิวยอร์ค ได้กล่าวไว้อย่างน่าสนใจว่า...
“การนอนเปลือยกาย คือ ความสุขที่คนเราสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และช่วยให้เรารู้สึกถึงการปลดปล่อยทางอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนถือได้ว่าเป็นวิธีการผ่อนคลายความเครียดที่ได้ผลอย่างไม่น่าเชื่อ นอกจากนี้ ยิ่งใช้เวลาอยู่บนเตียงคนเดียวได้นานเท่าไร ยิ่งทำให้รู้สึกสบายใจกับความเป็นตัวเองมากขึ้นเท่านั้นอีกด้วย"
 
เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว เราลองมาดูข้อดีของการเปลื้องผ้านอนเข้านอนกันเลยแล้วกัน จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูๆ...
 
 
 
1. จุมุและจิมิ โปร่ง โล่งสบาย~
 
 
เพราะการใส่ชั้นในคับๆ ฟิดๆ เป็นการกระทำที่ผิด ที่นอกจากจะเป็นทำให้เกิดความร้อน กลิ่นเหม็น และความอับชื้นแล้ว ยังทำให้เกิดการสะสมของเหงื่อไคลต่างๆ จนจุดซ่อนเร้นของคุณอาจเป็นแหล่งรวมของเชื้อราและแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการติดเชื้อตามมา โดยวิธีแก้ไข ก็คือการถอดชั้นในออกไปให้โปร่งโล่งสบายนี่แหละ ที่จะทำให้ยีสต์(yeast) และแบคทีเรีย (Bacteria) ไม่จ้องมาทำปฏิกิริยาให้จุดยุทธศาสตร์ต้องมีกลิ่นและเกิดอาการคันเนื่องจากติดเชื้อนั่นเอง
 
ข้อมูลจาก Jennifer Landa ผู้เขียนหนังสื่อเรื่อง The Sex Drive Solution for Women 
 
 
2. หลับลึก นอนสบาย~
 
 
เพราะเสื้อผ้าไม่เพียงให้แค่ความอบอุ่นแก่เราเท่านั้น ในบางครั้งหากอุณหภูมิเปลี่ยนเป็นสูงขึ้นหรือหากใส่เสื้อผ้ามากเกินไป ก็จะทำให้เรารู้สึกไม่สบายเนื้อสบายตัว จนอาจทำให้ฝันดีๆเปลี่ยนเป็นฝันร้ายได้ ดังนั้นหากปลดเปลื้องเสื้อผ้าอันเป็นอุปสรรคต่อความเย็นสบายจากอากาศที่เราจะได้รับ ก็จะเป็นผลดีต่อการนอนของเรา
 
คอนเฟิร์มเรื่องนี้โดย Dr.Lisa Shives ผู้เชี่ยวชาญการนอนหลับแห่งองค์กร The National Sleep Foundation (NSF) 
 
 
3. เพิ่มดีกรีความแซ่บ!!
 
 
เพราะการใส่เสื้อผ้านอนในเวลากลางคืนจะทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิร้อนเกินไป ขัดขวางต่อการทำงานฮอร์โมนเมลาโทนิน (Melatonin) ที่จะช่วยทำให้เราเกิดอาการง่วงอยากพักผ่อนในเวลากลางคืน  และยังเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลัง สามารถต้านทานความชรา ต้านริ้วรอยแห่งวัย สร้างภูมิคุ้มกัน ต่อต้านอาการซึมเศร้า และช่วยกระตุ้นความรู้สึกทางเพศอีกด้วย ดังนั้นการนอนแก้ผ้าในเวลากลางคืนจึงทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง หน้าตาสดใส มีน้ำมีนวล จนใครเห็นก็อยากกระโจนเข้าใส่เลยทีเดียว
 
ข้อมูลจาก Natasha Turner นักเขียน Best Seller จากหนังสือเรื่อง The Hormone Diet      
 
 
4. ลดความหิว บอกลาความอ้วน
 
 
เพราะการนอนเปลือยจะทำให้คลายความวิตกกังวล ความตึงเครียด และยังมีผลทางอ้อมที่ช่วยลดความอ้วนอีกด้วย เนื่องจากหากเราไม่มีความกังวลในขณะนอนหลับ ร่างกายก็จะไม่ผลิตฮอร์โมนคอติซอล (Cortisol) หรือเรียกได้ว่าเป็น ฮอร์โมนเครียด ที่จะส่งผลทำให้เพิ่มการไหลเวียนของกลูโคส (Glucose) โปรตีน และไขมัน รวมถึงส่งสัญญาณไปยังสมองเพื่อกระตุ้นร่างกายให้หิว ที่ถือได้ว่าเป็นอุปสรรคสำคัญของคนที่กำลังลดความอ้วนนั่นเอง 
 
 
5. เพิ่มดัชนีความมั่นใจในตัวเองให้พุ่งพร่าน
 
 
เพราะการที่เราได้เห็นหุ่นและทรวดทรงองเองของตัวเองจากการแก้ผ้าเปลือยกายนอนนั้น จะทำให้เราได้สำรวจดูข้อดีและข้อเสียในรูปร่างของตนเอง จนเป็นแรงผลักดันให้ใส่ใจดูแลตัวเองจนนำไปสู่ความพอใจในรูปร่างของตนเองในที่สุด
 
Jennifer Landa กูรูศาสตร์แห่งเซ็กซ์เจ้าเก่า กล่าวไว้อีกเช่นกัน
 
 
6.  ความสัมพันธ์ชื่นมื่น แนบแน่น
       
 
ปิดท้ายกับคุณประโยชน์ของการแก้ผ้านอนจาก Landa เจ้าแม่ความสัมพันธ์อีกครั้ง และแน่นอนว่าหนีไม่พ้นเรื่องเซ็กซ์อีกตามเคย เพราะเมื่อคู่นอนต่างรู้สึกผ่อนคลายความกังวลต่างๆ  ฮอร์โมนแห่งความรักความใคร่ก็จะคุกรุ่นหลั่งเต็มห้อง ทำให้เกิดอารมณ์และกระตุ้นให้เกิดการละเล่นในยามค่ำคืนต่อไปนั่นเอง 
 
 
เอาเป็นว่าขอจบคุณประโยชน์ของการนอนแก้ผ้าไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วอย่าลืม "อาบน้ำ" ก่อนนอนด้วยล่ะ
ด้วยรักและหวังดี
 
 
 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก   manager

 

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
24379

Post
:
2014-11-06 22:03:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น