"Stand Up" อุปกรณ์ยืนฉี่ สำหรับสาวๆ!!
2014-09-15 17:44:00
"Stand Up" อุปกรณ์ยืนฉี่ สำหรับสาวๆ!!
 
“Stand Up” เป็นชื่ออุปกรณ์ขนาดเล็กที่ออกแบบมา เพื่อช่วยให้ผู้หญิงสามารถยืนฉี่ได้ และหลีกเลี่ยงปัญหาความไม่สะอาดของห้องน้ำสาธารณะที่มักจะสกปรก โดยเจ้า “Stand Up” นี้ มีลักษณะเป็นกรวยเล็ก ๆ ทำจากกระดาษแข็ง ออกแบบให้มีความเรียบง่าย และสะดวกแก่การใช้งาน อย่างไรก็ดี แนวคิดหรืออุปกรณ์ เพื่อช่วยให้ผู้หญิงสามารถยืนฉี่ได้นั้น ไม่่ใช่เรื่องใหม่อีกต่อไป  แต่คงจะเป็นแนวคิดที่ดีกว่านี้ หากมีการการออกแบบโดยคำนึงถึงการนำกลับมาใช้ใหม่ และให้สามารถพกพาได้อีกครั้งในกระเป๋า โดยง่ายและสะดวก ไม่ยุ่งยาก (ทุกขนาด)
 
 

มีลักษณะรูปทรงกรวย (สามเหลี่ยมปากแหลม) เพียงคุณผู้หญิงนำปลายด้านโคนของผลิตภัณฑ์นี้ แนบกระชับระหว่างขา จับปลายด้ามไปตามทิศทางที่ต้องการ ก็สามารถยืนปัสสาวะ ได้เฉกเช่นเดียวกับผู้ชาย

เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยรุ่น ซึ่งต้องไปพักแรมต่างจังหวัด และหรือเดินทางบ่อยครั้ง ซึ่งต้องเกิดความกังวลกับความไม่สะอาดของห้องน้ำ ในปั๊มน้ำมันตามสถานที่ต่าง ๆ หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่มิได้มีห้องน้ำรองรับมากพอ ตลอดจนห้องน้ำฉุกเฉินต่างๆ 

 

 

 

 

ประโยชน์ ช่วยในเรื่อง ช่วยป้องกันเชื้อโรคในห้องน้ำสาธารณะ ซึ่งก็เป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เนื่องจากต้องกลั้นไว้ หรือปัสสาวะแล้วเชื้อโรคติดมา อีกทั้งยังใช้ได้กับ สตรีมีครรภ์ 

แล้วก็ยังเหมาะกับ ผู้สูงอายุซึ่งมีปัญหาเรื่องข้อเข่าอักเสบ ไม่สามารถลุกนั่งได้สะดวก ผู้หญิงที่ต้องเดินทางโดยเครื่องบินและใช้ห้องน้ำร่วมกับคุณผู้ชาย 

โดยเฉพาะห้องน้ำบนเครื่องบิน หรือ รถไฟ รถทัวร์ต่าง ที่จะพบอยู่เป็นประจำเรื่องความไม่สะอาดของห้องน้ำ อีกทั้งยังเหมาะสำหรับผู้ป่วยซึ่งเป็นเพศหญิงและได้รับอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับขา และไม่สามารถที่จะนั่งหรือ ยอง ๆ ได้สะดวก อีกด้วย

 

 

By Admin_Ano


Admin :
view
:
5575

Post
:
2014-09-15 17:44:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น