การกัดตีนไก่ คือ สุดยอดการทำเล็บมือนาง (ตีนไก่)
2014-06-23 09:54:08

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
นำมาล้างให้แล้วผลลัพธ์ที่ได้คือ!!!!
 
ส่งขายทั่วกรุงเทพมหานคร และทั่วประเทศไทย
"พ่อค้าคนกลางจะรับซื้อตีนไก่ จากโรงไก่ซีพีแถวหนองจอก"
นำมาต้มกับโซดาไฟ เพื่อให้เปื่อยและขาวสะอาด น่ารับประทาน
 
 
     ฟังเรื่องราวแล้วยังจะกล้ากินกันอีกหรือไม่ ?  บางคนก็ชอบกิน สำหรับคนชอบกินก็จะไม่คิดมากเพราะว่า ตีนไก่อย่างที่เรารู้กันดีกว่าจะมาเป็นตีนไก่มันก็เป็นไก่ที่มีชีวิต เดินเหยียบ ขี้ไก่ หรือ อาหาร ดินเน่าเสียมาแล้วทั้งนั้น จะโดนกัดต่ออีกหน่อยคงไม่เป็นไร  
 
ส่วนบางคนที่บอกว่าโชคดีนะที่เราไม่กินอยู่แล้ว แหวะๆๆๆ เขยง ขี้ปากคนกัด แต่ให้มองกลับกันค่ะว่า ของทุกอย่างในการเลี้ยง หรือขั้นตอนการผลิต ไม่ได้มีการพิถีพิถันอะไรให้มันสะอาด  เพราะอย่าง การเลี้ยงปลาบางบ่อนั้น ก็เลี้ยงด้วยขี้ไก่ ปลากินขี้ไก่  แล้วปลานั้นเราก็เอามากิน ก็ไม่ต่างจาก อาหารหลายๆอย่าง เราไม่สามารถรู้ได้ว่ามาจากที่ไหนโดนเลี้ยงอย่างไร
 
 
 
 
ถ้าคิดให้สบายใจก็มันเป็นอาหารที่คนเราต้องกินเพื่อความอยู่รอด แต่ก็ทำให้มันสุก ไม่กินแบบดิบๆๆ แค่นี้ก็ถือว่าน่าจะปลอดภัยไได้แล้วระดับหนึ่งค่ะ   วันนี้เลยยกตัวอย่างการทำ ตีนไก่มาให้ดูกันก่อนค่ะ 
 
     ผลิตภัณฑ์ หลายๆแห่งๆ  ทั้งอาหาร ขนมขบเคี้ยว น้ำดื่ม ลุกกวาด จิปาถะ เห็นกันจะๆว่าอะไร เป็นอะไร ขนมขบเคี้ยว สีสันสวยงาม สุดอันตรายทั้งนั้น สีอุตสาหกรรม เกือบทุกแห่งๆ อย่าบริโภค ป่วยแน่ ๆ 
 
     อย่าหวังพึ่งทางการ ป่วยการเปล่า ควรช่วยตัวเอง ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าเสี่ยงกับอาหาร ขนม ของขบเคี้ยว อร่อยตามใจปาก อาจล้มเจ็บป่วยในภายหลัง
 
 
ที่มา: http://topicstock.pantip.com/wahkor/topicstock/2008/08/X6859615/X6859615.html

Admin : Chanya
view
:
4487

Post
:
2014-06-23 09:54:08


ร่วมแสดงความคิดเห็น