ชุดทศพักตร์นารีศรีสยาม คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Miss Intercontinental 2016
2016-10-17 18:11:00
 
อาร์ม อาทิตยา ตัวแทนสาวไทยจากเวที Miss Grand Thailand 2016 (จ.สิงห์บุรี) นำชุด "ทศพักตร์นารีศรีสยาม" คว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม บนเวที Miss Intercontinental 2016 ณ กรุงโคลอมโบ ประเทศศรีลังกา
 
 
 
 
ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี สำหรับชาวไทยเลยทีเดียว เมื่อ ทศพักตร์นารีศรีสยาม ชุดประจำชาติของ อาร์ม อาทิตยา คุณนะลาภัทร - Miss Intercontinental Thailand 2016 สามารถคว้ารางวัล Best National Costume Award และติด 15 คนสุดท้ายจากเวทีประกวด Miss Intercontinental 2016 ณ กรุงโคลอมโบ ประเทศศรีลังกา เมื่อวันที่16 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา
 
 
 
ทั้งนี้ สำหรับชุด ทศพักตร์นารีศรีสยาม เคยได้รับรางวัลรองชนะเลิศชุดประจำชาติยอดเยี่ยม จากเวที Miss Grand Thailand 2016 ซึ่งสวมใส่โดยตัวแทนสาวงามจากจังหวัดนครนายก ออกแบบและตัดเย็บโดย Star In Side ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานจากตัวละคร "ทศกัณฑ์" ในเรื่องรามเกียรติ์ เพื่อสื่อให้เห็นถึงแง่ดีๆ ที่แฝงอยู่ในทศกัณฑ์แทนความน่ากลัวที่ทุกคนมักนึกถึง ซึ่งในทางตรงกันข้าม ก็เปรียบเสมือนกับสตรี ที่ทุกคนมองว่ามีแต่ความอ่อนหวานอ่อนโยน แต่พวกเธอก็ยังมีอีกด้านหนึ่งที่แฝงไปด้วยความพลัง ความแข็งแกร่ง ที่พร้อมจะลุกขึ้นสู้กับสิ่งไม่ดีรอบกายไม่แพ้กับผู้ชายเช่นกัน
 
 
 
ชุดทศพักตร์นารีศรีสยาม บนเวที Miss Grand Thailand 2016
สวมใส่โดย นางสาวรัญสญา ธนานิธิยา จ.นครนายก
 
 
โดยก่อนหน้านี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand Thailand เคยเผยต่อ สำนักข่าวมติชนออนไลน์ ว่า การที่เลือกชุดทศพักตร์นารีศรีสยามไปประกวด ได้มีการประกวดคัดเลือกมาก่อน ซึ่งสำหรับชุดนี้เอง ก็ได้รับรางวัลจากผลการโหวตโดยประชาชน และเป็นที่รู้จักมาก่อนเกิดกระแสดราม่า แม้ทศกัณฐ์จะเป็นตัวละครที่มีต้นกำเนิดจากรามายณะของอินเดีย แต่ก็ผสมผสานกับวัฒนธรรมไทยได้เป็นอย่างดี เป็นวิถีที่คนรู้จัก อย่างไรก็ตาม เหรียญมี 2 ด้าน ทั้งดีและไม่ดีเสมอ หากมองว่าไม่เหมาะสมและห้ามไม่ให้นำมาทำสิ่งต่างๆ ก็จะกลายเป็นของสูงที่เกินเอื้อม ถูกตัดตอนจากคนรุ่นเก่าส่งต่อไม่ถึงคนรุ่นใหม่ จึงอยากให้ทุกคนเจอกันครึ่งทาง
 
 
 
 
ถือเป็นเรื่องน่าภูมิใจของคนไทย อย่าลืมร่วมส่งกำลังใจให้ อาร์ม อาทิตยา กันเยอะๆ ด้วยนะ ชาวตาโต!!
 
 
 
 
 
 
 

แหล่งข้อมูล/รูปภาพ : www.matichon.co.th | missgrandthailand

By : Admin@no (แอดมินโนเอง)


Admin :
view
:
5412

Post
:
2016-10-17 18:11:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น