15 สาวสุดเซ็กซี่แห่งจักรวาลหนัง “ซุปเปอร์ฮีโร่”
2016-05-28 01:10:00

15 สาวสุดเซ็กซี่แห่งจักรวาลหนัง “ซุปเปอร์ฮีโร่”

 

 

    หลายๆ คนคงดูหนังซุปเปอร์ฮีโร่มาแล้วมากมายหลายเรื่อง นอกจากเราจะดูหนังฮีโร่อย่างเดียวแล้ว ก็คงจะหนีไม่พ้นสาวๆ ที่มารับบทในเรื่องไม่ว่าจะบทฮีโร่ ตัวร้าย หรือแม้แต่นักแสดงสมทบ แล้วจะมีสาวสวยสุดเซ็กซี่คนไหนในจักวาลหนังซุปเปอร์ฮีโร่สวยถูกใจคนดูกันบ้างมาชมกันเลย

 

 

 

1.เอเจ้นท์คาร์เตอร์ (Agent Carter) / แพ็กกี้ คาร์เตอร์ (Peggy Carter)

รับบทโดย เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ (Hayley Atwell)  จากค่าย Marvel Studio

จากเรื่อง  Captain America : The First Avenger / Captain America : Civil War /  Agent Carter (TV series)

 

 

     เอเจ้นท์คาร์เตอร์ (Agent Carter) / แพ็กกี้ คาร์เตอร์ (Peggy Carter) เจ้าหน้าที่คาร์เตอร์คนรักเก่าของ สตีฟ โรเจอร์ส (Steve Rogers) / กัปตันอเมริกา (Captain America) ตั้งแต่สมัยสงครามโลก ในช่วงปี 1940 ที่ต้องร่วมกันต่อสู้กับองค์กรไฮดร้า หลังจากที่กัปตันอเมริกาถูกแช่แข็ง เธอก็ได้ตั้งหน่วย S.H.I.L.E.D ขึ้นมา เพื่อต่อต้านกับกลุ่มไฮดร้า

 

 

      รับบทโดย เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ (Hayley Atwell) นักแสดงหญิงชาวอังกฤษเกิดเมื่อวันที่ 5 เมษายน ค.ศ. 1982 ถึงปัจจุบันเธอจะมีอายุ 34 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยและมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://www.egotastic.com/2011/07/hayley-atwell-flashes-her-bra-covered-boobtastic-just-ahead-of-captain-america

 

 

 

 

2.ดร.เฮเลน โช (Dr.Helen Cho)

รับบทโดย คลอเดีย คิม (Claudia Kim) / ซู ฮยอน คิม (Soo Hyun Kim) จากค่าย Marvel Studio

จากเรื่อง Avengers 2 : Age of Ultron

 

 

     ดร.เฮเลน โช (Dr.Helen Cho) ด็อกเตอร์สาวสวยที่เป็นนักพันธุศาสตร์ระดับโลกที่แชร์แล็บทดลองร่วมกับโทนี่ สตาร์ค และ บรูซ แบนเนอร์ ผลงานการวิจัยของเธอคือช่วยผสานและสร้างเซลล์เนื้อเยื่อได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งพวกเขาเรียกมันว่า Cradle” และเธอมีส่วนสำคัญในการใช้ Cradle สร้างร่างกายของ Vision ขึ้นมาโดยการบังคับจาก Ultron

 

 

      รับบทโดย คลอเดีย คิม (Claudia Kim) หรือ ซู ฮยอน คิม (Soo Hyun Kim) นักแสดงสาวสวยชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 25 มกราคม 1985 ที่กรุงโซล ปัจจุบันเธอมีอายุ 31 ปี นอกเหนือจากการแสดงแล้ว คลอเดีย คิม เธอยังเป็นแฟชั่นไอคอนของเกาหลีด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ดูดีทุกครั้งที่ปรากฏตัวในงานแฟชั่นต่างๆ อีกด้วย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก FB : 김수현 Claudia Kim

 

 

 

 

3.ไซล็อค (Psylocke) / เบตซี่ เบรดด็อค (Betsy Braddock)

รับบทโดย โอลิเวีย มันน์ (Olivia Munns) จากค่าย Fox (Marvel)

จากเรื่อง X-Men : Apocalypse

 

 

      ไซล็อค (Psylocke) หรือ เบตซี่ เบรดด็อค (Betsy Braddock) มิวแทนท์มนุษย์กลายพันธุ์สาว 1 ใน 4 จตุรอาชาของ Apocalypse” สามารถใช้พลังจิต และใช้ดาบพลังจิตหรือเปลี่ยนเป็นอาวุธต่างๆ ได้ตามที่เธอต้องการในการจัดการศัตรู  รวมถึงการแก้ไขหรือเปลี่ยน ทั้งทางด้านจิตใจและกายภาพ ของสิ่งมีชีวิตได้

 

 

      รับบทโดย โอลิเวีย มันน์ (Olivia Munns) นักแสดงสาวจากโอคลาโฮมา ประเทศสหรัฐอเมริกา เกิดเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2523 ปัจจุบันเธอมีอายุ 35 ปี นอกจากที่เธอจะเป็นนักแสดงผู้มากความสามารถแล้ว เธอยังเป็นเกมเมอร์สาวตัวยงอีกด้วย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.instagram.com/oliviamunn/

 

 

 

 

4.ซุปเปอร์เกิร์ล (Supergirl) / คาร่า ซอร์เอล (Kara Zor-El) / คาร่า แดนเวอร์ส (Kara Danvers)

รับบทโดย เมลิสซา บีนอยส์ (Melissa Benoist) จากค่าย DC Comic

จากเรื่อง Supergirl

 

 

     ซุปเปอร์เกิร์ล (Supergirl) / คาร่า ซอร์เอล (Kara Zor-El) / คาร่า แดนเวอร์ส  (Kara Danvers) ซุปเปอร์ฮีโร่สาวชาวดาวดาวคริปตัน เธอเป็นลูกพี่ลูกน้องของ ซุปเปอร์แมน (คาร์เอล) และหลังจากที่ปกปิดพลังมากว่า 12 ปีตัดสินใจที่จะยอมรับพลังของเธอและกลายเป็นฮีโร่  และอีกหนึ่งตนตัวเธอทำงานเป็นที่ปรึกษาของ Cat Grant เจ้าของกิจการธุรกิจด้านสื่อพันล้านใน National City

 

 

     รับบทโดย เมลิสซา บีนอยส์ (Melissa Benoist) เธอเกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2531 ที่รัฐเทกซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันอายุ 27 ปี เธอเริ่มเข้าวงการจากภาพยนตร์เรื่อง Tennessee และหลังจากนั้นก็เป็นนักแสดงในซีรี่ย์หลายเรื่องเช่น Law & Order, Blue Blood, The Good Wife, Homeland ก่อนที่เธอจะได้บทเด่นในซีรี่ย์มิวซิเคิลเรื่อง Glee ในปี 2012

ขอบคุณข้อมูลจาก : Supergirl Thailand Fanpage

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://twitter.com/melissabenoist

 

 

 

 

5.เกว๊น สเตซี่ (Gwen Stacy)

รับบทโดย เอ็มม่า สโตน Emma Stone จากค่าย Fox (Marvel)

จากเรื่อง Amazing Spider-Man 1 / Amazing Spider-Man 2

 

     เกว็น สเตซี่ (Gwen Stacy) คนรักคนสำคัญที่สุดของสไปเดอร์แมน เธอเป็นเพื่อนเรียนสมัยมหาวิทยาลัยของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (Peter Parker) / สไปเดอร์แมน (Spider-Man) ทั้งคู่ตกลงคบหาดูใจกัน และเธอก็ล่วงรู้ถึงความลับของเขา จนกระทั่งเกว็นถูกจับไปโดย “Green Goblin” และถูกผลักตกสะพาน! ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (Peter Parker) / สไปเดอร์แมน (Spider-Man) จึงเข้ามาช่วยเธอด้วยการยิงใยไปจับกับขาเกว็นไว้ แต่ทว่าด้วยแรงเหวี่ยงจากการตกจากที่สูงทำให้เธอเสียชีวิตในที่สุด

 

 

     รับบทโดย เอ็มม่า สโตน Emma Stone นักแสดงสาวสวยนัยน์ตาคมจากเมืองสก๊อตเดลล์ รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอเกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2531 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เธอเป็นขวัญใจของพระเอกหนุ่ม แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) ทั้งในจอและนอกจอขณะที่ทั้งคู่เล่นหนังเรื่อง Amazing Spider-Man ด้วยกัน แต่ปัจจุบันได้ข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://men.kapook.com/view86953.html

 

 

 

 

6.อินวิซิเบิลวูแมน (Invisible Woman) /ซูซาน สตอร์ม (Susan Storm)

รับบทโดย เจสซิก้า อัลบา (Jessica Alba) จากค่าย Fox (Marvel)

จากเรื่อง Fantastic Four / Fantastic Four : Rise of the Silver Surfer

 

     อินวิซิเบิลวูแมน (Invisible Woman) / ซูซาน สตอร์ม (Susan Storm) สาวล่องหนและยังมีความสามารถในการปล่อยคลื่นพลังที่มองไม่เห็นได้ เธอเป็นคนรักของมนุษย์ยางยืด มิสเตอร์อแฟนตาสติฟ (Mr.Fantastic) / รี้ด ริชาร์ด (Reed Richards) และเธอยังมีน้องชายต่างพ่อที่เป็นมนุษย์เพลิง จอห์นนี่ สตอร์ม (Johnny Storm) หรือ ฮิวเมนต์ ทอช (Human Torch)

 

 

     รับบทโดย เจสซิก้า อัลบา (Jessica Alba) นักแสดงสาวฮอลิวู้ดสุดเซ็กซี่ผู้มีผลงานการแสดงและได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย เธอเกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายน ค.ศ. 1981 ในเมืองโพโมนา รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันเธอมีอายุ 35 ปี เธอเริ่มต้นสู่วงการแสดงตั้งแต่ปี 1994 ถึงปัจจุบันเธอจะแต่งงานแล้วมีลูกแล้วแต่เธอก็ยังคงมีผลงานออกมาให้ติดตามชมอย่างต่อเนื่อง

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/JessicaAlba?fref=ts

 

 

 

 

8.วันเดอร์มูนแมน (Wonderwoman) / ไดอาน่า (Diana)

รับบทโดย แกล กาด็อท (Gal Gadot) จากค่าย DC Comic

จากเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice

     วันเดอร์มูนแมน (Wonderwoman) / ไดอาน่า (Diana) ฮีโร่หญิงที่แกร่งที่สุดในจักรวาลการ์ตูน DC เธอเป็นเจ้าหญิงแห่งนักรบเผ่า Amazon (เผ่าที่มีแต่ผู้หญิงล้วน) ที่ปรากฏตามตำนานกรีกโบราณ วันเดอร์วูแมนเป็นสาวพรหมจรรย์ เธอมีกำไลทองอยู่ที่ข้อมือ และมีบ่วงวิเศษที่สามารถทำให้ผู้ถูกรัดพูดความจริงออกมาได้

     รับบทโดย แกล กาด็อท (Gal Gadot) เธอเป็นถึงอดีตดีกรีนางงามแห่งประเทศอิสราเอลและได้เป็นถึงตัวแทนประเทศเข้าร่วมประกวดนางงามจักรวาลในปี 2004  เธอเกิดเมื่อ 30 เมษายน ค.ศ.1985 ปัจจุบันอายุ 31 ปี เธอเป็นสาวชาวอิสราเอลที่มีความสามารถเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบ

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/GalGadot/?fref=ts

 

 

 

 

8.เอเจ้นท์13 (Agent13) / ชารอน คาร์เตอร์ Sharon Carter

รับบทโดย เอมิลี่ แวนแคมป์ (Emily VanCamp) จากค่าย Marvel Studio

จากเรื่อง Captain America : The Winter Soldier / Captain America : Civil War

 

 

     เอเจ้นท์13 (Agent13) / ชารอน คาร์เตอร์ Sharon Carter หลานสาวของ เอเจ้นท์คาร์เตอร์ (Agent Carter) / แพ็กกี้ คาร์เตอร์ (Peggy Carter) เธอเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วย S.H.I.E.L.D. ภารกิจลับของเธอในการปกป้อง สตีฟ โรเจอร์ส (Steve Rogers) / กัปตันอเมริกา (Captain America) โดยที่ไม่ให้เขารู้ และหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้คบกัน

 

     รับบทโดย เอมิลี่ แวนแคมป์ (Emily VanCamp) นักแสดงสาวชาวแคนนาดา เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2529 ที่พอร์ท เพอร์รี่, ออนตาริโอ ประเทศแคนาดา ปัจจุบันอายุ 30 ปี เธอเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบ เธอเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล 2012 ลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำหญิงอีกด้วย และได้รางวัลแกลมเมอร์ อะวอดส์ รางวัลนักแสดงโทรทัศน์หญิงต่างประเทศยอดเยี่ยม

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.pinterest.com/ce06tube/emily-vancamp/

 

 

 

 

9.เมย์ ปาร์คเกอร์ (May Parker)

รับบทโดย มาริซา โทเม (Marisa Tomei) จากค่าย Marvel Studio

จากเรื่อง Captain America : Civil War

 

   

 

     เมย์ ปาร์คเกอร์ (May Parker) อีกหนึ่งคนรักคนสำคัญที่สุดของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (Peter Parker) / สไปเดอร์แมน (Spider-Man) หลังจากที่ลุงเบนตายป้าเมย์ก็เป็นคนที่คอยดูและปีเตอร์ตั้งแต่นั้นมาเปรียบเสมือนแม่ที่รักลูกคนหนึ่ง 

 

 

     รับบทโดย มาริซา โทเม (Marisa Tomei) นักแสดงสาว (รึเปล่า?) เพราะปัจจุบันนี้เธออายุ 51 เข้าไปแล้ว แต่ก็ยังคงดูสาวดูสวยอยู่เลย เธอเกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ค.ศ. 1964 ที่เมืองบรู๊กลิน รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ถึงเธอจะเพิ่งปรากฏตัวแค่ไม่กี่ฉากใน Captain America : Civil War แต่ก็ได้ใจหนุ่มๆ ไปมากมายเลยทีเดียว

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://twitter.com/marisatomei

 

 

 

 

10.มิสทีก (Mystique) / เรเวน ดาร์คโฮล์ม (Raven Darkholme)

รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) จากค่าย Fox (Marvel)

จากเรื่อง X-Men: First Class /  X-Men: Days of Future Past /  X-Men: Apocalypse

 

 

     มิสทีก (Mystique) / เรเวน ดาร์คโฮล์ม (Raven Darkholme) มิวแทนท์สาวกลายพันธ์ที่มีความสามารถในการแปลงกลายเป็นใครก็ได้ตามต้องการ ในวัยเด็กเธอเป็นเพื่อนสนิทของ โปรเฟสเซอร์ เอ็กส์  (Professor X) / ชาร์ลส์ เซเวียร์ (Charles Xavier) และ แม็กนีโต้ (Magneto) / อีริค เลนเซอร์ (Erik Lehnsherr) เธอมีพลังพิเศษสามารถแปลงร่างเป็นใครก็ได้

 

 

     รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) นักแสดงสาวผู้ได้รับรางวัลในการแสดงมากมายจากความสามารถในการแสดงของเธอ เจนนิเฟอร์เกิดเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2533 ที่ลุยส์วิลล์ รัฐเคนทักกี ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันอายุ 25 ปี ถึงแม้ว่าเวลาที่เธอแสดงได้ดีเยี่ยมแค่ไหน แต่ถ้านอกจอเมื่อไหร่เธอจะเป็นขี้เล่นมาก เพราะความน่ารักและเซ็กซี่ทำให้เธอเป็นขวัญใจของใครต่อหลายคนเลยทีเดียว

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/JenniferLawrence/?fref=ts

 

 

 

 

11.เอพริล โอนีล (April O'Neil)

รับบทโดย เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) จากค่าย Paramount Pictures

จากเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles 1 / Teenage Mutant Ninja Turtles : Out of the Shadows

 

 

     เอพริล โอนีล (April O'Neil) ในฉบับการ์ตูนเธอเป็นผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์ชื่อสตักค์เมน แต่ในฉบับภาพยนตร์เธอเป็นนักข่าวสาวสวย   เอพริลมีนิสัยรักความถูกต้อง ชอบเก็บข้อมูล และเอาจริงเอาจังกับการทำงาน จนวันหนึ่งเธอได้ค้นพบกับขบวนการเต่านินจาเข้าโดยบังเอิญ จนนำพาให้เธอต้องไปพัวพันกับเรื่องอันตราย และร่วมหยุดยั้งแผนการทำลายชาวเมืองนิวยอร์ก

 

 

     รับบทโดย เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) นักแสดงสาวและนางแบบสุดเซ็กซี่ เธอเกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ค.ศ. 1986 โอ๊คริดจ์ รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน อายุ 30 ปี เธอมีผลงานโดดเด่นมากมาย อย่างเช่น Bad Boys II, Transformers และผลงานล่าสุดของเธอ Teenage Mutant Ninja Turtles : Out of the Shadows ที่กำลังจะเข้าฉายวันที่ 2 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ขอบคุณภาพจาก : https://twitter.com/meganfox

 

 

 

 

12.เจสซิก้า โจนส์ (Jessica Jones)

รับบทโดย คริสเตน ริตเตอร์ (Krysten Ritter) จากค่าย Netflix (Marvel)

จากเรื่อง Jessica Jones (Tv Series)

 

 

     เจสซิก้า โจนส์ (Jessica Jones) ซุเปอร์ฮีโร่สาวที่มีพลังเหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป แต่เธอกลับวางมือเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่าง เธอจึงหันไปทำงานเป็นนักสืบเอกชนอิสระ และเปิดสำนักงานนักสืบ “Alias Investigation” ในเมือง Hell’s Kitchen นครนิวยอร์ก

 

 

      รับบทโดย คริสเตน ริตเตอร์ (Krysten Ritter) นักแสดงสาวมาดเท่ห์นัยน์ตาคม เธอเกิดเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2524 ที่บลูมเบิร์ก รัฐเพนซิลวาเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันอายุ 34 ปี เธอมีผลงานการแสดงมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งในภาพยนตร์หรือทีวีซีรี่ย์และนางแบบ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : http://thailand.fansshare.com/gallery/photos/10742161/tumblr-mbsq-dizns-rtxuaqo-hot/

 

 

 

 

13.สกาเล็ต วิช (Scarlett Witch) / แวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ (Wanda Maximoff)

รับบทโดย อลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen) จากค่าย Marvel Studio

จากเรื่อง Avengers : Age of Ultron / Captain America: Civil War

 

     สกาเล็ต วิช (Scarlett Witch) / แวนด้า แม็กซิมอฟฟ์ (Wanda Maximoff) เธอเป็นพี่น้องฝาแฝดกับ เปโตร แม็กซิมอฟฟ์ (Pietro Maximoff) / ควิกซิลเวอร์ (Quicksilver) เธอมีพลังจิตในการสามารถควบคุมวัตถุสิ่งของได้ และปัจจุบันได้เข้าร่วมทีม The Avengers

 

 

     รับบทโดย อลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen) นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง เธอเกิดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2532 ที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย  ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอเป็นน้องคนสุดท้องตระกูลโอลเซ่น เป็นน้องสาวของฝาแฝดของ แมรี่-เคต และ แอชลี่ย์ โอลเซ่น เพราะสามารถในการแสดงของเธอ ทำให้เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ มากมาย

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : elizabetholsen.org

 

 

 

 

14.แบล็ควิโดว์ (Black Widow) / นาตาชา โรมานอฟฟ์ (Natasha Romanoff)

รับบทโดย สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) จากค่าย Marvel Studio

จากเรื่อง Iron Man 2 / The Avengers / Captain America : The Winter Soldier / Avengers : Age of Ultron / Captain America: Civil War

 

 

     แบล็ควิโดว์ (Black Widow) / นาตาชา โรมานอฟฟ์ (Natasha Romanoff) อดีตสายลับสาวมือดีของรัสเซีย แต่เธอกลับใจมาอยู่ในหน่วย S.H.I.L.D และกลายมาเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีม The Avengers

 

 

     รับบทโดย สกาเล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson) ถือว่าเป็นนักแสดงสาวที่มาแรงที่สุดตอนนี้เลยก็ว่าได้ เธอเกิดเมื่อ 22 พฤศจิกายน ค.ศ. 1984 ที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่มีสัญชาติโปรแลนด์-เดนมาร์กตามพ่อและแม่ของเธอ นอกจากเธอจะมีฝีมือในการเป็นนางแบบและการแสดงจนได้รับการเสนอชื่อขึ้นชิงรางวัลลูกโลกทองคำจากเรื่อง Lost in Translation ในปี 2003 แล้ว เธอยังมีความสามารถที่ใครหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้มาก่อน นั้นก็คือ เธอเป็นนักร้องและมีผลงานอีกด้วย และผลงานเพลงอัลบัมแรกของเธอ ก็คือ Anywhere I Lay My Head ที่วางจำหน่ายวันที่ 20 พฤษภาคม ค.ศ. 2008 ปัจจุบันเธอมีอายุ 31 ปี และตอนนี้แต่งงานกับหนุ่มเจ้าของธุรกิจชาวฝรั่งเศสชื่อ Romain Dauriac และกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ให้กำเนิดบุตรสาวชื่อ Rose Dorothy ถึงจะแต่งงานและมีลูกแล้วแต่เธอก็ยังมีหุ่นที่สวยและเซ็กซี่ไม่เคยเปลี่ยนเลย

 

ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/Scarlett-Johansson-121395194574832/?fref=ts

 

 

 

 

15.ฮาลีย์ ควินน์ (Harley Quinn)

รับบทโดย มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie) จากค่าย DC Comic

จากเรื่อง Suicide Squad

 

 

      ฮาลีย์ ควินน์ (Harley Quinn) เดิมทีเธอมีอาชีพเป็นจิตแพทย์สาวใช้ชีวิตอย่างคนปกติเรื่อยมา จนกระทั่งวันหนึ่ง Joker ได้ถูกส่งมาติดคุก ที่เมือง Arkham เธอได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลรักษาอาการของ Joker จนกระทั่งเธอได้ตกหลุมรักกับ Joker แล้วทั้งสองก็ได้ก่ออาชญากรรมมากมายในเมือง Arkham

 

 

     รับบทโดย มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie) นักแสดงหญิงสาวชาวออสเตรเลีย เธอเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2533 ที่เมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย เธอเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโลกี้ 2 รางวัล หลังจากที่ย้ายไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา และหลังจากทาง DC ได้ปล่อยตัวอย่างของ Suicide Squad ทำให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในบทของ ฮาลีย์ ควินน์ (Harley Quinn) ที่เซ็กซี่โดนใจของใครหลายๆ คน

 

ขอบคุณรูปภาพจาก : https://www.facebook.com/OfficialMargotRobbie/?fref=photo

 

 

.....................................................................................

Admin :
view
:
175488

Post
:
2016-05-28 01:10:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น