Night Market @Parking Toy งานดนตรีสนุกๆพร้อมการเปิดท้ายขายของหลากหลายสไตล์
2015-10-11 03:50:00

งานดนตรีสนุกๆพร้อมการเปิดท้ายขายของหลากหลายสไตล์  

Night Market @Parking Toy

29 พฤศจิกายน 2558

 

      เชิญพบกับงานสนุกๆ พร้อม การเปิดท้ายขายของหลากหลายสไตล์ โดยเฉพาะใครเป็นคอแผ่นเสียงก็มีบู๊ทแผ่นเสียงมาให้ได้คุ้ยและค้นหาแผ่นที่สนใจ ใครชอบแฟชั่นก็มีเสื้อผ้าเครื่องประดับสวยๆ มาให้ทำการเลือกมากมายส่วนถ้าชอบเครื่องดื่มประเภทต่างๆมากมายหลากหลายประเภท ก็สามารถไปซื้อหากันได้ในงานนี้ >>>

 

 

       พร้อมฟังดนตรีดีๆ หลากหลายวงทีเดียว นำทีมโดย Bra Branner วงขวัญใจวัยรุ่นมาพร้อมซิงเกิ้ลดังๆของพวกเขาไม่ว่าจะเป็น “ของเล่นของโชคชะตา” “สั่น” “สั่นทุกที” และอีกมากมายหลายเพลง ร่วมด้วยวง Sherlo คุณต้องชอบแน่นอนถ้าชื่นชอบเพลงของ Pilot / Sherbet เพลงอย่าง Magazine Madonna , Still In Love With You , Howzat พวกนี้ได้ฟัง 1,000,000% ต่อด้วย วง The Vintager วงนี้มาสาย Soul&Blues ถ้าคุณชอบเพลงแนวๆ นี้ วงนี้เล่นดีมากๆ ฟังไป จิบเครื่องดื่มไป ทานอาหารไป นี่เพลินเลย .... ^^

 

 

        แล้วก็มีวง Polythene Pam วงนี้มาแนวๆ 90s ใครชื่นชอบเพลงแนวๆ แบบ Suede , Stereophonics พวกนี้น่าจะชอบเลย และมีวงคุณภาพอีกวงคือ Structure วงนี้เล่น Progressive Rock แบบ 100% เพลงของ Pink Floyd นี่มีเพียบ ทีมเวิร์คแน่น และมีอคูสติกเพราะๆ เล่นเปิดงานโดย พี่ว่อง ธีระภาพ (Xperiment) จากวง The Lamb อีกด้วย

 

 

        โดยงานมีขึ้นใน วันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 นี้ครับ งานเริ่มต้นเสียงดังกันตั้งแต่ช่วง 5 โมงเย็น หากเพื่อนๆท่านใดมีเวลาเตรียมตัวพร้อมไปดื่มด่ำรับบรรยากาศสบายๆแต่เนิ่นๆ หรือใครใคร่ช๊อปปิ๊งก็เชิญกันได้นะครับ .. ^_^

 

 

ใครสนใจใคร่มาฟังดนตรีดื่มด่ำบรรยากาศก็เรียนเชิญมาพบกัน

หรือ

เพื่อนๆท่านใดสนใจช็อปปิ๊งเดินเล่นเพลิดเพลินก็มากันได้ที่งานครับ

แล้วพบกัน ^_^

 

-----------------------------------------------------------------

ทีมงาน ตาโต.ดอทคอม เรียบเรียงนำเสนอ

Credit : ข้อมูลจาก K.Piya Joemjutithom และ วง Polythene Pam 

 


Admin : Tartoh
view
:
3049

Post
:
2015-10-11 03:50:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น