"อาหลอง" เผยเคล็ดลับ "โด๊ปกระเทียม" ทะลวงเมียเด็ก
2015-02-13 11:22:00
 
 
     มีเมียเด็กมันกระชุ่มกระชวยอย่างนี้นี่เอง ถึงใครจะหาว่าถูกเด็กหลอกเพราะหวังสมบัติ แต่ก็ถือว่าคุ้มที่ทำให้กลับมาฟิตปั๋งอีกครั้ง!! ไม่เชื่อไปถาม “อาหลอง–ฉลอง ภักดีวิจิตร” ผู้กำกับวัยดึก 83 ปี เจ้าของตำนานวัวแก่ต้องกินหญ้าอ่อน ที่เพิ่งจูงมือสาวศรีสะเกษอายุคราวลูก 38 ปี “พิมพ์–พิมพ์สุภัค” เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เอิกเกริกคึกโครมเมื่อช่วงปลายปีก่อน จนกลายเป็นฮีโร่ของคนแก่ทั้งโลกที่ใฝ่ฝันอยากมีเมียเด็ก
 
 
 
 
     ใครตั้งธงอยากมีเมียเด็ก และขอจบชีวิตโค้งสุดท้ายแบบไม่เหงา ต้องเปิดดูรายการ “วันวานยังหวานอยู่” ทางช่อง 7 คืนวันศุกร์นี้ เวลา 5 ทุ่ม ต้อนรับวันแห่งความรักแบบรู้ใจคนมีไฟ ด้วยการชวนคู่รักต่างขั้ว “อาหลอง-พิมพ์” มาเผยเคล็ดลับออเซาะยังไงให้เด็กคราวลูกใจอ่อนรับรักคนแก่
 
 
 
 
     ตั้งแต่ช็อตแรกที่เจอกันก็โดนเข้าเต็มๆแล้ว ภรรยาคนสวยสารภาพว่า “แพ้สายตาหยาดเยิ้ม แบบทะลุทะลวง ของอาหลองสุดๆ” ด้านผู้กำกับมือทองก็รุกหนักเพราะถือคติอะไรที่อยากได้ต้องได้ เลยระดมส่งไลน์จีบฝ่ายหญิงไม่ยั้ง “ตั้งแต่อาได้เจอน้องพิมพ์ อารู้สึกจิตใจ ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลย” หยอดคำหวานอย่าง เดียวกลัวเด็กไม่หลงเชื่อ อาหลองยัง “เล่นของ” ด้วย เพื่อพิชิตใจสาว “ผมพาเค้าไปหา “อ.นพ โพธิรักษ์” โหรใหญ่ประจำไทยรัฐ ให้เช็กดวงว่าเป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่า อ.นพบอกว่าดวงเราเกื้อกูลกัน เหมาะสมกันมาก”
 
 
 
 
     คนแถวนี้ฝากถามว่า 83 แล้ว มีเคล็ดลับอะไรดีทำให้ฟิตปั๋งแข็งตลอดดดดด อาหลองยิ้มกริ่มก่อนเฉลยว่า “ผม “โด๊ปกระเทียม” ส่งตรงจากศรีสะเกษ วันละ 10 กลีบ ตอนช่วงเย็นๆ กินกับไวน์มา 45 ปีแล้ว ตอนเช้าก็เติมพลังอีกนิดด้วยน้ำถั่วเหลืองผสมถั่วแดง 1 แก้ว ตามด้วยน้ำผึ้งผสมมะนาว” อู้หู!! พลังช้างสารขนาดนี้ จะ มีเมียเด็กอีกครึ่งโหลก็ยังไหว!!
 
เครดิต : ไทยรัฐออนไลน์

Admin : Chanya
view
:
4705

Post
:
2015-02-13 11:22:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น