ไอดอลบิ๊กไซส์!! Pottya เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งวงการเพลงญี่ปุ่น
2015-01-20 18:06:00

 

แหม่... ถ้าพูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ป สมัยนี้คงหนีไม่พ้นการนึกถึงสาวๆ สุดเซ็กซี่แห่งวงการเพลงเกาหลี แต่ถ้าจะให้คิดถึงการนำเสนอรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเจ คงต้องยกให้ประเทศญี่ปุ่นกับการนำเสนอรูปแบบวงดนตรีที่สุดสร้างสรรค์และไม่เหมือนใครนี้

 

 

ล่าสุด! วงการเพลงพี่ญุ่นก็ได้เปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกสาวทั้ง 5 คน กับขนาดร่างไซส์ใหญ่ในนาม Pottya จากต้นสังกัด For Life Music Entertainment เพื่อเป็น,kแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนทั้งหลายแล้ว!!!

 
Pottya (โป๊ต-จะ) กลุ่มไอดอลหน้าใหม่จากญี่ปุ่นมาพร้อม Concept สาวร่างอวบ ประกอบไปด้วย โอคิ ริสะ, อินโดะ ไมโกะ, โยโคคาวะ ไม, ทซึคาดะ เอมิ และ โอฮาชิ มิจิโกะ ได้แถลงข่าวเปิดตัวครั้งแรกที่ Live Gate Tokyo ในวันที่ 15 มกราคม 2015 ที่ผ่านมา โดยสมาชิกแต่ละคนมีน้ำหนักเฉลี่ยอยู่ที่ 76 กิโลกรัม หรือเท่ากับ 380 กิโลกรัม เมื่อรวมน้ำหนักของสมาชิกทั้ง 5 คนเข้าด้วยกัน และทั้งหมด คือ ผู้ผ่านการคัดเลือกจากหญิงสาวที่สนใจสมัครเข้ามาออดิชั่นจำนวน 2,141 คน!!
 
 
การเปิดตัวครั้งแรกของสาวๆ Pottya มาพร้อมกับเพลงเดบิวท์แรกของพวกเธอในชื่อ “Po-Po-Po-Pocharinko” ในสไตล์แนวเพลงใสๆ ที่ชาวญี่ปุ่นคุ้นเคย พร้อมกับข้อความที่เธอต้องการสื่อถึงแฟนๆ ว่า...
 
“มันเป็นหน้าที่ของพวกเราจะทำลายความเชื่อที่ว่าหากไม่ผอมก็ไม่สามารถเป็นไอดอลได้ พวกเราจึงรวมตัวกันเพื่อตั้งกลุ่มไอดอลขึ้นมา จุดมุ่งหมายของพวกเรา คือ การเป็นไอดอลที่มีความสามารถทั้งการร้องและการเต้น และจะมอบความหวังให้กับสาวอวบทุกคน พวกเรายังมีหลายสิ่งที่อยากได้ ทั้งคอนเสิร์ต สร้างสีสันในงานเทศกาลอาหาร และการแสดงละครอยากให้ทุกคนรู้จักพวกเรา พวกเราขอฝากให้ทุกคนช่วยเชียร์และสนับสนุนพวกเราด้วยนะคะ”
 
 

 

อย่างไรก็ตามถึงแม้วงเกิร์ลกรุ๊ปอวบอ้วนนี้ จะไม่ใช่กลุ่มไอดอลร่างท้วมวงแรกที่เกิดขึ้นในวงการเพลงญี่ปุ่น แต่ด้วยความสามารถของพวกเธอก็เชื่อว่าจะสามารถเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจแฟนเพลงได้ไม่ยากอย่างแน่นอน...
 
 

สามารถรอชมซิงเกิล “Po-Po-Po-Pocharinko” ของสาวๆ Pottya กันแบบเต็มๆ ได้ ในวันที่ 29 มกราคม 2015 นี้ โดยจะจำหน่ายในแบบ DigitalVersion แต่หากใครอดใจไม่ไหว เราขอนำเสนอแบบ Short Version สำหรับเรียกน้ำย่อย ในวีดีโอด้านล่างนี้เลย...

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก womanplusmagazine.com 

By : Admin@no_สวยสึดๆ


Admin :
view
:
4276

Post
:
2015-01-20 18:06:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น