มด ณปภัช หน้าเปลี่ยนอีกแล้ว รับทำจมูกรอบ 2
2014-11-11 11:11:00

 

      ช่วงนี้ดูหน้าตาของนักร้องสาว มด ณปภัช เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด หลายคนจับสังเกตที่จมูกของเธอที่ดูผิดแปลกไปจากเดิม!! งานนี้ สาวมด โชว์แมน! ยอมรับบินตรงเกาหลีขึ้นเขียงทำจมูกรอบ 2 เพราะมีคนทักจมูกเดิมออกกล้องไม่สวย เกรงใจกองถ่ายต้องลำบากหามุมหลอก ยิ้มคนชมทำแล้วสวยขึ้น อุบตอบราคาเฉียดล้าน!!          
 
 
     "หน้าเราดูแปลกไป ก็อย่างที่ทุกคนคาดเดากันไว้นะคะ ก็ไปทำจมูกมาค่ะ อันนี้ทำเป็นรอบที่ 2 ค่ะ ที่ตัดสินใจทำเพราะมีคนทักมา เวลาออกกล้องช่วงโคนจมูกมันดูใหญ่เกินไป เวลาถ่ายก็จะมีมุมกล้องช่วยหลอก เราก็เลยรู้สึกว่ามันแอบลำบากนิดนึง เราก็ไม่อยากให้ทุกคนลำบาก ก็เลยตัดสินใจไปคุยกับแม่ แม่บอกว่าถ้าอยากจะทำก็ทำทีเดียวเลยให้โอเค เพราะเราอยู่วงการมันต้องใช้หน้าตาเป็นสิ่งสำคัญ"        
 
 
     "อันนี้เพิ่งทำมาเดือนเดียวเองค่ะ ที่คุณหมอบอกเดือนนึงคืออาการบวมจะลดลง ถ้าจะให้เข้าที่จริงๆ ต้องใช้เวลา 6 เดือนค่ะถึงจะเข้าที่โอเคที่สุด ทำจมูกครั้งนี้บินไปทำที่เกาหลีค่ะ จริงๆ เราก็ปรึกษาแพทย์ที่นี่ก่อน ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ก็บินไปทำเลยโดยที่ไม่มีข้อมูลอะไรทั้งสิ้น แพทย์ที่นี่ก็บอกว่าถ้าจะทำก็บินไปทำที่เกาหลีมั้ย มันจะได้ดูสวยไปเลย ฟีดแบกจากคนรอบข้างหลายๆ คนก็บอกว่าดูโอเคค่ะ บางคนที่ดูโหงวเฮ้งเป็นก็บอกว่าอันนี้ดีกว่าจมูกเก่าอีกนะ ทำออกมาแล้วโดยรวมโอเคเราก็โอเคค่ะ"        
 
 
     "ตอนที่บินไปทำละครปิดกล้องหมดแล้วค่ะ เลือกวันที่เราปิดกล้องเรียบร้อยไม่มีงานค้าง เราถึงไปทำค่ะ คุณหมอบอกว่าถ้าทำแล้วหน้าจะเปลี่ยนเลยนะ เราก็โอเค เพราะเราก็ไม่ได้จะปิดบังใครอยู่แล้ว เราก็พูดตรงๆ ว่าทำนะ เพราะสมัยนี้ศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติ ทำออกมาก็ชอบนะ แต่ตอนนี้ยังไม่ชินกับหน้าตัวเองเท่าไหร่ เวลาถ่ายรูปยังหามุมกล้องอยู่ ตอนทำก็ไม่ได้มีทรงจมูกในใจ ให้คุณหมอดูว่าหน้าเราแบบไหนถึงจะโอเค"
 
         
     "เรื่องค่าใช้จ่ายเอาเป็นว่าเก็บไว้ดีกว่าค่ะ ทำที่เกาหลี ทั้งค่าตั๋วด้วย ค่าอะไรด้วยก็สูงระดับนึง แต่ว่าไม่ถึงหลักล้านแน่นอนค่ะ หลังจากนี้คงไม่ทำอะไรเพิ่มแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ที่อยากทำหน้าอกคือคุณพ่อไม่ให้ คือการศัลยกรรมคุณพ่อคุณแม่ไม่ห้ามอยู่แล้ว เราก็ศึกษาข้อมูลไปบอกเค้า แต่เรื่องการทำหน้าอกมันเป็นเรื่องใหญ่เกินไปเค้าไม่โอเค ก็เลยพักไว้ก่อน ถ้าเค้าไม่โอเคเราก็ไม่ทำค่ะ" มด กล่าว
 
Credit : Gossipstar

Admin : Chanya
view
:
3544

Post
:
2014-11-11 11:11:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น