อีกคู่แล้ว ลือ แอมป์ สะบั้นรัก อั้ม (รอบ3) เหตุวีนเกินทน
2014-11-03 17:19:00

 

 
      อึ้งกิมกี่กันไปอีกคู่นึงแล้ว !!! ฉี่เหยี่ยวไม่ออกอีกแล้วละคะ เพราะล่าสุดก็มีแหล่งข่าววงในรายงานสายฟ้าฟาดอีกแล้วว่า คู่เลิฟซุปตาร์ พี่อั้ม พัชราภา กับหวานใจแอมป์ พิธาน ได้ร้างลาสายฟ้าแล่บ (อีกแล้ว) ทันทีที่ได้ยินหูก็ผึ่ง ใจก็สั่นระรัวพร้อมคำถามที่ว่า จริงหรอ???? เพราะเมื่อวานก่อนพี่แอมป์เพิ่งไปยินดีกับพี่อั้มเปิดตัวครีมกันแดด ส่วนพี่อั้มก็ยอมแหกกฎพรีเซนเตอร์มิสทีนขอไปเชียร์แอมป์วันเปิดตัวช้อปเกาหลีอยู่เลย ที่สำคัญวันเกิดแอมป์ พี่อั้มยังควงไปฉลองเมืองนอกทั้งที่ฝ่ายชายป่วยอยู่เลย ...
 
 
 
 
       เอาล่ะๆ แหล่งข่าวเล่าว่า คราวนี้เลิกชัวร์คะ ซึ่งเหตุผลก็คือ เค้าว่าพี่อั้มอาจจะติดจากละคร 'พราว' หรือเปล่าไม่ทราบ คือเหวี่ยงตลอด ไม่พอใจก็ระเบิดอารมณ์ใส่ตู้ม ตูมจนแอมป์รับไม่ได้ ครั้ง2ครั้งพอทน นี่หลายครั้งเข้าฝ่ายชายเลยบ๊าย บาย เพราะทนไม่ไหว 
 
 
 
 
       ที่สำคัญเค้าก็เม้าท์อีกว่า แอมป์กลับไปหาแฟนเก่าอีก งานนี้เรียกว่า พี่อั้ม อาจจะชีช้ำกะหล่ำปลีก็ได้ แต่แหม!! สาธุเพี้ยงขอให้ที่ได้ยินมาเป็นเรื่องจริงด้วยนะคะ ..เพราะเค้าว่ากันว่า ถ้าไม่เชื่อว่า พี่อั้มเลิกกับแอมป์จริงลองดูวันเกิดพี่อั้มซิ อาจจะไม่มีเงาของแอมป์มาดูข้างๆ ก็ได้ ..ใจเย็นๆ นะคะเผือกทั้งหลาย นี่อาจจะเป็นเรื่องเล่าเขย่าขวัญกันก็ได้ แต่ที่แน่ๆ เมื่อปาร์ตี้วันฮาโลวีนล่าสุดที่ผ่านมาก็ไร้เงาของหนุ่มแอมป์ซะแล้ว  ..แค่โบราณว่า ไม่มีมูลหมาไม่อึ เท่านั้นเองคร่า สุดท้ายเป็นกำลังใจให้ พี่อั้ม นะคะ ขออย่าให้เป็นจริงเลยนะ
 
 
Credit : http://tvpoolonline.com

Admin : Chanya
view
:
3184

Post
:
2014-11-03 17:19:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น