"พีค - เต๋อ" รักแท้แพ้เงิน
2014-11-03 15:52:00

 

     หลังจากที่ได้ออกมายุติความรักกันทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว แต่ก็ยังเป็นที่จับตามองอยู่สำหรับ!!กรณี รัก 7 ปี ร้าว!ของ คู่รัก ‘เต๋อ -พีค’  ซึ่งแม้ว่า ‘พีค’ จะออกมาเคลียร์ถึงต้นเหตรักร้าวว่าเกิดจากการเข้ากันไม่ได้และไม่เกี่ยวกับเรื่อง ‘มือที่สาม’ อย่างไฮโซคนดังทายาท’ใบหยก’ ที่ตกเป็นข่าวเม้าท์มอยส์อยู่ แต่ก็ดูเหมือนว่าบรรดาขาเผือกโลกโซเชียล! จะไม่ยอมเชื่อ เพราะล่าสุดก็มีการแชร์ ภาพแอบถ่ายของ สาวพีค และ ตี๋ ไฮโซ คนดังกล่าว  ให้ว่อนโลกออนไลน์ พร้อมกับสร้างแท็กซ์ เหน็บดาราสาวด้วยประโยคสุดแรว๊งส์ !! ว่า ‘รักแท้แพ้ใบหยก’! ….

งานนี้ พีค จะแก้ข้อกล่าวหานี้อย่างไร คงต้องรอฟัง จากปากเจ้าตัวอีกที…

 
     เต๋อ พีค เลิกกัน ยุติความสัมพันธ์ 7 ปี ล่าสุด พีค ภัทรศยา แถลงข่าวรับเลิกเต๋อจริง น้ำตาคลอ ยันไม่มีมือที่ 3 แต่เป็นเรื่องของคนสองคน
 
     หลังจากที่เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 พระเอกหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวความรักปัจจุบันกับแฟนสาว พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ว่าตอนนี้ได้ลดระดับความสัมพันธ์ 7 ปี เหลือเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น เนื่องจากพยายามปรับตัวเข้าหากันแล้วแต่ก็ยังมีส่วนที่เข้ากันไม่ได้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีแพลนวิวาห์กันในปีหน้า จนทำให้บรรดาแฟนคลับช็อกไปตาม ๆ กัน และกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้
 

     ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 พีค ภัทรศยา ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ที่บริษัท นาดาว ซอยสุขุมวิท 31 โดยที่พีคให้สัมภาษณ์ ดังนี้
 
ถาม : พีคมีอะไรจะพูดก่อนไหมคะ ?
 
พีค : จริง ๆ ก็ยังไม่ค่อยพร้อมเท่าไหร่ แต่ถ้าจำเป็นก็พูดได้
 
ถาม : ถามถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเลิกกัน มีชนวนมาจากอะไร
 
พีค : เรื่องนี้เป็นปัญหาที่สะสมมานาน ซึ่งเราสองคนพยายามแก้ไขกันแล้ว และพยายามกันมาสักพัก แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจว่าควรหยุดตรงนี้ดีกว่า ตลอดเวลาที่คบกันมา 7 ปีคือดีมาก ซึ่งเราเป็นแฟนที่รักกัน แต่ว่าวันนี้มันจะก้าวข้ามผ่านไปถึงวันนั้น คือวันแต่งงาน ฉะนั้น มันไม่ได้มีแค่ความรักอย่างเดียว มันต้องมีความเข้าใจ การใช้ชีวิตด้วยกันที่ลงตัวจริง ๆ ดังนั้น มันจึงทำให้ปัญหาเล็กที่เรามี กลายเป็นปัญหาใหญ่ในอนาคต คงไม่มีใครอยากแต่งงานแล้วแยกกัน เราเลยมานั่งคุยกันและตัดสินใจว่า หยุดไว้ดีกว่า เราไม่อยากเกลียดกัน เราอยากเป็นคนที่รักกันแบบนี้ต่อไป ซึ่งตอนนี้มันก็เป็นความรักที่ดีมาก
 
ถาม : บอกได้ไหมว่าปัญหามันคืออะไร
 
พีค : เอาจริง ๆ ถ้าเป็นปัญหาของคนอื่นที่คบกัน คนธรรมดา แต่ละคู่ก็คงมีปัญหาที่ไม่เหมือนกัน ปัญหานี้เป็นปัญหาของคู่เรา ทุกคนให้กำลังใจพีคและพี่เต๋อมาก และพีคก็ขอบคุณมากที่ให้กำลังใจมา และขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง คือเราพยายามกันแล้วจริง ๆ
 
ถาม : ปัญหานี้เป็นนิสัยหรือยังไง
 
พีค : หลายอย่างค่ะ ตอนที่เราคบกัน พอเราโตขึ้น ความที่เหมือนกันในบางอย่างก็ไม่เหมือนกัน เราไม่อยากต้องปรับต้องเปลี่ยนใครไปมากกว่านี้ ตนเคารพเต๋อ และเขาก็เคารพในตัวที่เราเป็น
 
ถาม : มันเป็นปัญหาเดิมจากที่เคยเลิกกันครั้งที่แล้วหรือเปล่า
 
พีค : เรื่องตอนนั้นกับตอนนี้ไม่ใช่ค่ะ
 
ถาม : เราพยายามปรับไหม
 
พีค : เราพยายามมาก และพี่เต๋อก็น่ารัก และพยายามทุกอย่างด้วยกัน แต่สุดท้ายแล้วคิดว่า แบบนี้น่าจะดีที่สุดกับเราทั้งคู่
 
ถาม : เสียดายเวลาไหม
 
พีค : พีคไม่เคยเสียดายเวลาที่คุยกันเลย เพราะเขาเป็นคนที่ดีมาก และเรามีความสุขด้วยกัน ฉะนั้นมันไม่มีอะไรน่าเสียดาย แต่แค่เสียใจที่มันไม่ถึงวันนั้นได้
 
ถาม : หลังจากนั้นได้คุยอะไรกันเพิ่มเติมไหม
 
พีค : เราคุยกันตลอดเลย ไปทานข้าวกัน เพราะตอนนี้ต่างคนต่างผอม เรายังมีโทรมาหาบ้าง เราก็มีส่งข้อความไปถามบ้าง
 
ถาม : เลิกกันนานแค่ไหน
 
พีค : มันเป็นมาซักพักแล้วน่าจะประมาณเกือบเดือน
 
ถาม : เสียใจมากแค่ไหน
 
พีค : เสียใจนะคะ คนเรารักกันก็จริง แต่เมื่อมันอยู่ด้วยกันไม่ได้ก็ต้องยอมรับความจริง กว่าที่ตนจะตัดสินใจมาในวันนี้ พีคก็ผ่านการคิดทุกอย่างมาแล้ว เราต้องเข้มแข็งมากพอกว่าจะมายืนอยู่ตรงนี้ เพราะทุกคนก็คาดหวังคู่ของเรา
 
ถาม : ใครเป็นคนพูดคำว่าเลิกก่อนคะ
 
พีค : จริง ๆ แล้ว พีคเป็นคนเริ่มคุยเพื่อแยกจากกัน แต่ว่าที่ผ่านมาเราก็พยายามแก้อย่างที่บอกจริง ๆ เราคงแก้มาสุดทางจริง ๆ
 
ถาม : เต๋อเสียใจมากไหม
 
พีค : เขาเสียใจมากค่ะ ทุกคนก็เสียใจมากกับเราด้วย ทั้งคู่ก็เสียใจ ส่วนเรื่องปลอบนั้น บางทีพอปลอบเขา เขาดีขึ้น แล้วเราก็เป็นเอง
 
ถาม : ทางครอบครัวว่าอย่างไรบ้าง
 
พีค : ที่บ้านพีคเข้าใจดี ครอบครัวพีคกับครอบครัวพี่เต๋อ รักเราทั้งคู่ แต่สุดท้ายเขาก็เข้าใจว่า ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็แยกจากกันก็เป็นเรื่องธรรม
 
ถาม : เรื่องมือที่สามและภาพหลุดที่พีคไปกินข้าวกับทายาทตึกใบหยก
 
พีค : ทายาทตึกใบหยกพีคไม่รู้จักเลย ภาพนี้ตนเห็นมาสักพักแล้ว เต๋อก็เห็น วันนั้นตนไปร้านขนมของตัวเอง คนที่เห็นนั้นคือเพื่อนของพี่ชาย หลังจากงานเสร็จก็ไปทานข้าวกันต่อแถวนั้น เพราะเขาแวะไปอุดหนุน พี่เต๋อเองก็รู้ข้อมูลอยู่แล้ว เราไม่มีเรื่องมือที่สาม มันไม่เกี่ยวข้องกับใคร มันเป็นที่เราสองคนจริง ๆ
 
ถาม : มีโอกาสรีเทิร์นไหม
 
พีค : ก็จริง ๆ แล้ว เราได้ตัดสินใจว่าจะเป็นแบบนี้ อนาคตไม่รู้ ตนขออยู่กับปัจจุบันและเดินหน้าต่อไป
 
ถาม : ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าพีคเปลี่ยนไป ไฮโซมากขึ้น มีสังคมใหม่ เต๋อเองก็ไม่มีเวลาให้ ทำให้พีคไปกับทางโน้น
 
พีค : พี่เต๋อมีเวลาให้พีคเสมอ และตนเห็นรายชื่อของเพื่อน เช่น พี่มุกว้าว ตนรู้จักพี่มุกว้าวก่อนรู้จักพี่เต๋อด้วยซ้ำ และพี่มุกว้าวก็เป็นแม่สื่อให้เราด้วย นี่ไม่ใช่สังคมใหม่ เป็นสังคมตั้งแต่แรกของพีคตั้งแต่ถ่ายหนังเรื่องแรก ส่วนพี่ต้อมเป็นพี่ที่สนิทตั้งแต่รักสามเศร้า และเวลาไปสังสรรค์พี่เต๋อก็ไปด้วยอยู่แล้ว
 
ถาม : มีใครที่เปลี่ยนไปไหม
 
พีค : อย่างไรเราก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้ว แต่ตนอาจจะเป็นคนที่เปลี่ยนมากกว่า เพราะพีคกับพี่เต๋อคบกันตอนที่พีคยังเด็ก พอโตขึ้นเรามีความคิดมากขึ้น มันก็เปลี่ยนไปตามวุฒิภาวะและประสบการณ์ชีวิต เราก็พยายามเข้าหากันอยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่ได้
 
 
ถาม : ได้มีการติดต่อกันไหม
 
พีค : ยังติดต่อกันค่ะ เมื่อตะกี้ก็เพิ่งไปถ่ายปฏิทินนาดาวมา และได้เจอกัน เจอหน้ากันก็ยังเศร้าอยู่
 
ถาม : เต๋อเองก็ยังง้ออยู่ไหม
 
พีค : พี่เต๋อเองใช้ความเข้าใจทุกอย่าง เขาเป็นคนเก่งมาก ตนไม่แน่ใจว่าเขาง้อไหม อย่างที่บอกว่ามันเป็นไปตามที่เราตัดสินใจ
 
ถาม : พีคอยากเลิกเพราะอะไรบางอย่างใช่ไหม
 
พีค : เราคบกันมานาน 7 ปี ปีหน้าก็คือแต่งงาน มันคือการตัดสินใจครั้งใหญ่จริง ๆ
 
ถาม : คู่รักเราอิ่มตัวหรือเปล่า
 
พีค : พี่เต๋อรักพีคมาก พีคก็รักพี่เต๋อมาก แต่รักอย่างเดียวมันไม่พอ ถ้าวันหนึ่งอยู่ด้วยกันไป ความรักอาจจะถูกบั่นทอน เราอาจจะเกลียดกันอย่างที่พีคบอก เรื่องนี้น่าจะเป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับเรา เราไม่ใกล้กันแต่เราก็รักกันได้ เราเป็นพี่เป็นน้องเขาเหมือนกัน
 
ถาม : อยากฝากอะไรถึงแฟน ๆ บ้าง
 
พีค : ขอบคุณมาก ๆ นะคะที่ให้กำลังใจ ตนดูในคอมเม้นท์ มีบางคนที่ให้ข้อคิด แต่เราสองคนตกลงกันแบบนี้ สุดท้ายเราก็ไปข้างหน้าต่อไป
 
ถาม : เรื่องธุรกิจของพีคและเต๋อที่ทำร่วมกัน
 
พีค : เรายังทำด้วยกัน เราโตแล้วและแยกแยะได้ ตนทำขนมทำครัวด้านหลัง เต๋อก็ขายข้างหน้า ไม่มีการขายหุ้นอย่างแน่นอน
 
ถาม : เรื่องการทำงาน จะมีปัญหาไหม
 
พีค : เราไม่มีมองหน้ากันไม่ติด แต่ไม่อยากมองมากเพราะมันเศร้า เราเองก็ต้องเข้มแข็ง เพราะเพื่อชีวิตของเราทั้งคู่ วันนี้อาจจะร้องไห้เยอะหน่อยนึง ช่วงนี้ก็อยู่กับเพื่อนเยอะมาก
 
     สุดท้ายนี้ก็คงไม่มีเพลงไหนที่จะเข้ากับสถานการณ์ในตอนนี้ของทั้งคู่ นอกจากเพลงนี้แล้ว
 

Credit : http://www.lakyim.com

 


Admin : Chanya
view
:
8620

Post
:
2014-11-03 15:52:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น