เริ่ดหรือร่วง โปสเตอร์ซีรี่ย์ตะวันตกในปี 2014 1/4
2014-09-26 10:37:00

เว็ปไซต์ entertainment weekly ซึ่งเป็นธรรมเนียมทุกปีที่จะเอาโปสเตอร์ของซีรีย์แต่ละปีมาวิจารณ์ว่ารอดหรือไม่รอด(ไม่เกี่ยวกับตัวซี่รี่ย์) ซึงปีนี้ (2014) ทางเว็ปไซต์ตาโตเลยแปลและเรียบเรียงใหม่มาฝากให้เพื่อนๆชาวตาโตได้อ่านกัน เรามาดูกันว่าจะรอดกี่เรื่องและจะตรงใจพวกเราหรือเปล่า?

 

1. Homeland

 

 

 

 

คะแนน : A

เหตุผล :  Carrie Matheson ที่ใส่ชุดฮิญาบสีแดง โปสเตอร์นี้ไม่ต้องใส่อะไรไปมากมาย แต่มันก็ดูโดดเด่นและเข้าใจง่ายในเรื่องราวที่จะเกิดในซีซั่น 4 ที่ Carrie Matheson เหมือนกำลังเล่นเกมซ่อนหาในตะวันออกกลาง โดยสามารถใช้ภาพสื่อสารโดยไม่ต้องใส่ข้อความอะไรลงไปได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

2. NCIS: New Orleans

 

 

 

 

คะแนน : B

เหตุผล :  น้อยหนักที่หนังดราม่าตำรวจจะกล้ามีโปสเตอร์ที่เหล่าตำรวจอยู่ในเทศกาลแบบนี้  ไม่มีปืนมีแค่ชื่อเรื่องที่อยู่ในป้ายและเต็มไปด้วยความร่าเริงในนิวออลีน 

 

3. The Walking Dead

 

 

 

คะแนน : B

เหตุผล :  เหมือนเป็นฉากยิงปืนบนภูเขา ซีรี่ย์ดราม่ายอดฮิตเรื่องนี้ไม่ต้องการอะไรไปกว่าแค่ออกโปสเตอร์มาให้แฟนๆได้ตื่นเต้นแต่ก็ไม่ได้บอกใบ้ถึงเรื่องราวที่จะเกิดในซีซั่นนี้สักเท่าไหร่

 

4. Selfie

 

 

 

คะแนน : B-

เหตุผล :  ฉันรู้สึกไม่ชอบอะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ ไม่รู้ว่าทางการตลาดต้องการขายแบบนี้จริงๆเหรอ? การโปรยข้อความว่าคือซี่รี่ย์ตลกมาใหม่ เหมือนกับหนังบางเรื่องที่ยัดคำวิจารณ์มาใส่ในโปสเตอร์ (ฉันรู้สึกว่าฉันกำลังโดนคุกคาม)

 

 

5. Red Band Society

 

 

 

คะแนน : C+

เหตุผล :  ทำไมจะต้องใส่ภาพได้แค่ภาพเดียวในเมื่อใส่ได้ตั้งเจ็ดภาพ? ทำไมถึงต้องใส่ความรู้สึกของภาพๆนั้นลงไปด้วยล่ะ? ทำไมไม่ปล่อยให้กับผู้ชมที่คนเป็นตัดสินเองจากมองภาพว่าเขารู้สึกยังไงกับการมองภาพๆนั้น 

 

 

6. A to Z

 

 

 

คะแนน : B-

เหตุผล :  ฉันไม่อยากคว่ำหน้าเพื่อมองหน้านักแสดงบนโปสเตอร์นี้สักเท่าไหร่ มันทำให้ฉันเหมือนกับหมาที่กำลังสงสัยตอนได้ยินเสียงของกุญแจ

 

 

7 . Castle

 

 

 

คะแนน : C+

เหตุผล :  โรแมนติก ลึกลับและทรงเสน่ห์ ซี่รี่ย์ Castle โดย Calvin Klein 

 
 

8 . The Mysteries of Laura

 

 

 

คะแนน : D+

เหตุผล :  เหมือนกับมิวสิควีดีโอที่แย่ๆของวงเห่ยๆ โปสเตอร์เผยให้เห็นว่านางเอกของเรื่องต้องทำหน้าที่เป็นตำรวจและก็หน้าที่ของแม่(หรือว่าทำพร้อมกัน?) โดยการวางเส้นสีดำมาคั่น ระหว่างแขนทั้งสองข้างมีที่เหมือนมีทั้งหนุ่มคู่หูและสามีที่รอยยิ้มมีเลห์นัยของเขา

 
 

9 . The Flash

 

 

 

คะแนน : B+

เหตุผล :  เใส่สัญญาลักษณ์รูปสายฟ้าที่เกิดจากความเคลื่อนไหวโดยเร็ว แต่เกรงว่าสำหรับคนที่ไม่ได้เคยผ่านตาหรืออ่านการ์ตูนมาก่อนอาจจะไม่เข้าใจ แต่มันก็ยังดูมีเสน่ห์ แต่ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทางทีมงานหลีกเลี่ยงที่จะโชว์เครื่องแบบของเขาหรือเปล่า?

 

10 . Gotham

 

 

 

คะแนน : A

เหตุผล :  มันคือตัวละครในเรื่อง 4 คนที่มารวมกันอยู่ในโปสเตอร์ใบเดียว ถึงแม้ว่าชื่อของเรื่องจะหมายถึงชื่อเมืองแต่ทีมงานเลือกที่จะไม่เอาภาพเมืองเข้ามาใส่ในโปสเตอร์ฺ เหมือนทีมงานตั้งใจให้แต่ละตัวละครมีโปสเตอร์ของเขามากกว่าที่จะจับมายืนๆรวมกัน ซึ่งมันก็ดูเหมือนกับว่าตัวละครแต่ละตัวก็มีเรื่องของพวกเขาเอง

 

 

 

ข้อมูลและรูปภาพจาก

 

 

 


Admin : benzbenzs
view
:
3101

Post
:
2014-09-26 10:37:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น