อลวน คนวงการบันเทิง ช่างแต่งหน้างานแต่งงาน "พิ้งกี้ สาวิกา" ตีกันเองกล่าวหาว่ามีการแย่งงานกันเกิดขึ้น แถมโพสต์แฉกันแหลก !!!
2014-09-20 20:58:00

อลวน คนวงการบันเทิง ช่างแต่งหน้างานแต่งงาน "พิ้งกี้ สาวิกา" 

ตีกันเองกล่าวหาว่ามีการแย่งงานกันเกิดขึ้น แถมโพสต์แฉกันแหลก !!!

 

งานแต่ง "พิ้งกี้ สาวิกา" อลเวงช่างแต่งหน้าตีกันกล่าวหามีการแย่งงานเกิดขึ้น โพสต์แฉกันแหลก

 

 

หลังจากงานแต่งพิ้งกี้ สาวิกา ได้ผ่านพ้นไปเมื่อเร็ว ๆ นี้  แต่เหมือนคนที่ได้ร่วมงานกับคู่บ่าวสาว พิ้งกี้ และ เพชร เกิดดราม่าขึ้นมีเมื่อหลังฉากมีการกล่าวหากันว่าช่างแต่งหน้าคนดังอย่าง "น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" แย่งงานแต่งหน้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวจากช่างแต่งหน้ารุ่นพี่ "ป๊อก พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์"  

 

 

 

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวมีการแฉจากสไตลิสต์ของนิตยสารชื่อดังเล่มหนึ่งว่าโดยได้เขียนเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่า ""วิวาห์อลเวง : ส่อเค้าวุ่นวิวาห์ดาราดังที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้ นัดช่างแต่งหน้าตัวแม่ฝีมือระดับเซียนแห่งวงการมาแต่งให้ ไหงอยู่ดี ๆ กลายเป็นช่างรุ่นเด็กเมื่อวานซืนไร้หัวนอนปลายตีนหิ้วกระเป๋าแต่งหน้ามาเช็คอินแทนซะงั้น ที่สำคัญเจ้าภาพไม่มีการบอกยกเลิกคิวช่างใหญ่ให้รู้ตัว (หมายปล่อยให้ 2 ช่างมาป๊ะกันเองตบตีกันไปหน้างานใครดีใครได้ว่างั้น) เขารู้กันทั่วทั้งวงการว่าช่างเด็กรักการทำขนม "ปาดหน้าเค้ก" มีนิสัยชอบ Offer ดาราด้วยการแต่งหน้าให้ฟรีเพื่อเอารูปไปลง ig เป็นพอร์ตหมายอัพเกรดตัวเอง อย่างไรก็ดี สำหรับเคสนี้ต้องขอปรบมือชมเชยความมีน้ำใจและความเป็นผู้ดีของช่างใหญ่..."ถ้าสิ่งนี้เป็นการช่วยทำให้น้องเขามีอนาคตที่ดีมีเงินซื้อข้าวกินก็ปล่อยให้เขาทำไปเถอะค่ะ"...ว่าแล้วก็ขอตัวไปทัวร์ยุโรปให้สบายใจดีกว่า 555"

 

 

ซึ่งหลังจากนั้น น้องฉัตร เมคอัพชื่อดัง ได้โพสต์ชี้แจงว่า ""ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆ นะครับ และขอชี้แจงเรื่องแต่งหน้างานแต่งคุณพิงกี้นะครับ คือก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่าทางเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ติดต่อพี่ช่างแต่งหน้าท่านใดไว้ครับ แต่ทางน้องฉัตรได้รับการติดต่อผ่านทางพี่โอ ศิระว่าให้มาแต่งหน้าเจ้าสาวคุณพิงกี้และคุณเพรช เมื่อหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา และงานนี้เจ้าบ่าว คุณเพรชเป็นคนจ่ายค่าใช่จ่ายให้ จ่ายเต็มไม่มีส่วนลดใดๆ ครับ ถ้าเกิดการเข้าใจผิดน้องฉัตรต้องขออภัยด้วยครับ เพราะลูกค้าติดต่องานมาจริงๆ ทางฉัตรก็ไปทำตามปกติครับ"

 

 

พร้อม ๆ กับข้อความของในแวดวงแต่งหน้าและทำผมได้แสดงออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า "พี่ไม่คิดว่าเป็นโอกาสที่ดีนะน้อง เพราะบ่าวสาวเขาได้ติดต่อช่างใหญ่คนสนิทของเจ้าบ่าวไว้อยู่แล้ว การที่ได้ไปทำพี่คิดว่าเป็นการไม่รู้จักให้เกียรติช่างในวงการอาชีพเดียวกันมากกว่า ขอไปทำฟรีหรือใช้วิธีการอะไรที่เป็นการเอาเปรียบคนอื่นทางความรู้สึกอะไม่ดีหรอกน้อง วงการนี้การมีมารยาทกับสามัญสำนึกอะมาก่อน ตอนอยู่กับพี่ๆ เขาไม่ได้สอนเหรอ อย่าทำร้ายคนในอาชีพเดียวกันเลยแค่นี้เขาก็เกลียดน้องกันทั้งวงการละ ถือว่าเห็นแก่เพื่อนและพี่ร่วมอาชีพเดียวกันนะน้อง"

 

 

เรียกว่าแซ่บมากจริงๆไม่ว่าเบื้องหลังนั้นความจริงเป็นอย่างไร และได้มีการเคลียร์กันนอกรอบจบแล้วหรือยังก็ไม่ทราบได้ ! ทุกอาชีพควรอยู่ด้วยกันในสังคมแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย และมีความสุขในอาชีพกันจะดีกว่าค่ะ ^ ^

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก sanook.com : ทีมงาน ตาโตดอทคอม เรียบเรียง นำเสนอ

 


Admin : Tartoh
view
:
2988

Post
:
2014-09-20 20:58:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น