สาวสวย Drum Cat Show [Korean]
2014-09-15 13:38:00

ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่เกาหลีได้รับการยอมรับไปทั่วโลก หนึ่งในนั้นก็คงจะไม่พ้น “Drum Cat” ที่ทำให้ความตื่นเต้นของจังหวะและความสนุกสนานเกิดขึ้นในงาน Event , Roadshow ต่าง ๆ ได้อย่างน่าทึ่งมากเลยทีเดียว

 

“Drum Cat” ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2003 เป็นกลุ่มผู้หญิงเล็ก ๆ กลุ่มหนึ่ง ที่ได้ย้ายตัวเองเข้าไปอยู่ในโรงละครพิเศษ เพียงแค่ 7 ปี หลังจากได้ทำการเปิดโชว์เป็นครั้งแรกในปี 2008 พวกเขาก็ได้รับรางวัลในงาน Edinburgh Festival Herald Angel Award และ The Scotland Cavalcade Best Unit Award รางวัลแรกได้รับโดยทีมงานเกาหลีที่ Edinburgh Festival เป็นการแข่งขันที่ได้รับการจัดอันดับขึ้นอยู่กับการสะสมคะแนนความสามารถของพวกเขาตลอดทั้งจำนวนของคอนเสิร์ตและการแสดงอื่น ๆ เพียงแค่ได้เห็นการทำงานของ Drum Cat ผู้ชมและผู้สื่อข่าวก็ถึงกับต้องตะลึง แต่ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขายังคงออกเล่นคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง และยังได้รับการจัดอันดับอยู่ในระดับ 5 ดาวจากผู้พิพากษาเทศกาลและนักวิจารณ์อีกด้วย

 

ใครจะไปคิดว่า สาว ๆ สวย ๆ อย่างพวกเธอจะแอบซ่อนความสามารถมากมายทางศิลปะศาสตร์การแสดงเครื่องเคาะไว้ถึงขนาดนี้ ถ้าไม่ดูด้วยตาตัวเองก็คงจะเชื่อได้ยากว่า ผู้หญิงที่สวย ๆ อย่างพวกเธอก็ทำได้เหมือนกัน

 

 

http://www.youtube.com/watch?v=DC4rod1Vmas

 

By Admin Park


Admin :
view
:
3405

Post
:
2014-09-15 13:38:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น