[18+] Sex Tape [รีวิว/สนุกไหม]
2014-09-12 15:19:00

 

Sex Tape (2014)

ความยาวหนัง : 94 นาที

ประเภทหนัง : Comedy

ผู้กำกับ : Jake Kasdan

นักแสดง : Jason Segel, Cameron Diaz, Rob Corddry

 

 

 

 

 

 

หนังส่วนใหญ่มักจะนำข้อดีของเทคโนโลยีมาใส่เอาไว้ในภาพยนตร์และนำเสนอในเรื่องราวในแง่บวก แต่หนังตลกเรื่องนี้ขอนำเสนออีกด้านของเทคโนโลยีบ้าง

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องย่อ

 

สามีภรรยาคู่หนึ่งที่ห่างหายกับชีวิตเซ็กส์ไปยาวนานเนื่องจากทั้งคู่มีลูก 2 คน และเมื่อมีโอกาสทั้งคู่เลยจะกลับมาใช้ชีวิตแบบเดิมอีกครั้งแต่กลับไม่เป็นเหมือนเมื่อก่อน จนกระทั่งทั้งคู่คิดขึ้นมาสนุกๆว่าจะทำเทปเซ็กส์เพื่อสร้างอารมณ์และสุดท้ายเทปนี้ก็หลุดไปสู่ไอแพดของคนรอบๆตัวพวกเขา และพวกเขาก็จะทำทุกวิถีทางเพื่อจะลบคลิปเซ็กส์ที่พวกเขาทั้งคู่ไม่อยากให้ใครได้ดู

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

แอนนี่

 

 

 

 

แอนนี่ นักเขียนขวัญใจเหล่าผู้หญิง กับภาพลักษณ์สุดยอดคุณแม่ในคอลัมน์แม่บ้านเลี้ยงลูกของเธอซึ่งเธอกำลังจะได้เซ็นต์สัญญาชิ้นใหญ่ที่เธอจะได้เงินก้อนโต แต่หนทางก็ต้องมาสะดุดซะก่อนเมื่อคลิปเซ็กส์ของเธอถูกส่งไปยังไอแพดของแฮงส์เจ้านายของเธอ ซึ่งเธอจะต้องจัดการลบคลิปนั้นให้ได้ก่อนเขาจะเปิดดู

 

เจย์

 

 

 

 

สุดยอดคุณพ่อที่ดีอีกหนึ่งคน เจย์ทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาก็ทุกจัดเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอยู่เหมือนกัน นอกจากนั้นเขายังใจดีกับผู้อื่นโดยการแบ่งปันไอแพดที่ไม่ใช้แล้ว (หลายเครื่อง) ให้กับเพื่อนๆเป็นของขวัญอีกด้วย และเขานี้เองก็คือคนสำคัญที่ทำให้คลิปเซ็กส์หลุดออกไป

 

 

Movie Rank A คะแนน 85/100

 

 

หนังฟีลกู๊ดตลกร้ายเรื่องนี้พูดถึงเรื่องใกล้ตัวแต่ไม่มีใครกล้าเล่นอย่างการที่คนเรามีคลิปเซ็กส์ที่ไม่อยากจะให้มีใครได้ดูนั้นหลุดออกไป ทั้งที่หนังมันควรจะเป็นเรื่องซีเรียสคอขาดบาดตาย แต่ผู้คนเขียนบทสามารถเอาเรื่องที่หนักขนาดนี้กลายมาเป็นเรื่องที่คนดูจะต้องยิ้มและหัวเราะไปกับหนังได้ ในเรื่องของการเลือกนักแสดงถือว่าทำได้อย่างลงตัว ในตัวของพระนางนั้นเข้ากันได้ดีในการเล่นเป็นคู่รักกัน ส่วนตัวละครสมทบคนอื่นๆก็เล่นได้ดีเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเหล่าลูกๆตัวน้อยของพระเอกนางเอกและเพื่อนบ้าน การดำเนินเรื่องนั้นก็รวดเร็วทันใจเอาใจวัยรุ่น ฉากโป๊เปลือยก็ถือว่าใส่เข้ามาเยอะพอสมควร แต่สิ่งที่สำคัญสุดนอกจากผู้ชมจะได้หัวเราะไปกับหนังเรื่องนี้ ผู้ชมยังได้ข้อคิดอะไรดีๆหลายๆอย่างกลับบ้านไปอีกด้วย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Admin : benzbenzs
view
:
3079

Post
:
2014-09-12 15:19:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น