ก้อง สหรัถ แย้มคอนเสิร์ต 25 ปี Nuvo (นูโว)
2014-09-12 12:04:00

มีข่าวประเด่นร้อนสำหรับแฟนเพลงรุ่นเก๋าจากปาก ก้อง สหรัถ สมาชิกวง Nuvo ออกมาเมื่อวาน กำลังเร่งเตรียมงานคอนเสิร์ต 25 ปี Nuvo อยู่

 

ใครที่ติดตามเป็นแฟนเพลง แฟนคลับของวง Nuvo เตรียมเฮกันได้เลย เมื่อสมาชิกสุดหล่ออย่าง ก้อง สหรัถ สังคปีชา ออกมาเปิดประเด่นในงาน 50 ปี TOA สีสันความสุข คู่ชีวิตคนไทย ว่า ทางวงกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ฉลอง 25 ปี NUVO ให้แฟน ๆ เตรียมเสียงกริ๊ดไว้รอกันได้เลย คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นประมานเดือนมีนาคมปีหน้า ได้เริ่มคคุย ๆ กันไปบ้างแล้ว

 

Q : การเตรียมงานเป็นยังบ้าง

หมุ่นก้อง : ตอนนี้อยู่ที่ประมาน 12% - 17% เพลงที่จะเล่นในคราวนี้ เป็นเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้แน่นอน ไม่ว่าจะรุ่นเก่าใหม่ ได้ร้อง ได้สนุกกันเต็มที่ มีบางเพลงที่ทางวงอาจจะเอามาเรียบเรียงใหม่ อาจจะทำเป็นเมดเลย์ด้วย

Q : เรื่องของแขกรับเชิญจะมีไหม เป็นใครบ้าง

หนุ่มก้อง : แขกรับเชิญมีแน่นอนแต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะยังอยู่ในขั้นตอนการวางสคริปต์อยู่ ถ้าวางสคริปต์เสร็จเมื่อไหร่ หรือว่าเตรียมงานไปถึง 37% ได้รู้กันแน่นอนครับ

 

แฟน ๆ ของหนุ่ม ๆ วง NUVO ไม่จะรุ่นเก๋า รุ่นจูเนียร์ หรือ ใครที่ชื่นชอบเพลงของพวกเขาห้ามพลาดกันเลยทีเดียว งานดี ๆ เก๋า ๆ แบบนี้ ไม่ได้มีจัดกันบ่อย ๆ นะครับ ยังไงก็ติดตามข่าวสารกันให้ดี พลาดแล้วจะเสียใจนะจะบอกให้


Admin :
view
:
4965

Post
:
2014-09-12 12:04:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น