10 สุดยอดนางร้ายแห่งวงการหนังตะวันตก By ตาโต
2014-09-09 17:23:00

การเป็นนักแสดงเดี๋ยวนี้จะมาแสดงเป็นคนดีอย่างเดียวก็คงไม่ได้เกิดหรือไม่ได้รับความสนใจซักเท่าไหร่ แต่ก็มีดาราจำนวนมากที่หันมาเล่นบทร้ายและประสบความสำเร็จ วันนี้ตาโตของมาจัดอันดับ 10 สุดยอดนางร้ายแห่งวงการหนังตะวันตกกันดีกว่า 

 

 

อันดับ 10 Emma Roberts

 

 

 

 

Emma Roberts นางร้ายมือใหม่โดยเธอเริ่มจากโดยการฉีกบทบาทนางโลกสวยอย่างที่เธอเคยเล่นอย่างนักสืบสาวน้อย Nancy Drew และอื่นๆอีกมากมาย มาพลิกบทบาทเป็นสาวจอมแอ๊บจอมวางแผนใน Scream 4 หลังจากที่เข้าตากรรมการเธอก็ได้มารับบท Madison Montgomery แม่มดสุดแสบใน American Horror Story : Coven ซึ่งในตอนแรกเธอโดนแฟนคลับต่อต้านว่าไม่เหมาะที่จะเล่นเรื่องนี้เพราะฝีมือไม่ถึงแต่พอซี่รี่ย์เรื่องนี้ฉายไปถึงตอนที่เธอไม่มีบทบาท แฟนคลับจำนวนไม่น้อยเรียกร้องให้เธอกลับมา

 

 

 

 

อันดับ 9 Rachel McAdams

 

 

 

 

เรเชลแจ้งเกิดบทร้ายในเรื่อง MEAN GIRL  รับบท Regina George นางร้ายไฮสคูลตัวแม่ประจำโรงเรียนเธอเป็นที่จับตาของเหล่าเพื่อนนักเรียนและอาจารย์ และเป็นหัวหน้ากลุ่มสาวซ่าส์ ถึงแม้ตัวจริงของเธอจะอายุห่างจากเพื่อนนักแสดงเกือบ 10 ปีก็ตามในปี 2012 เธอกลับมาร้ายอีกครั้งในหนังสุดติสใน Passion ในบทของเจ้านายที่ร้ายกาจ

 

 

 

 

อันดับ 8 Megan Fox

 

 

 

 

หลังจากโด่งดังจากบทสาวนักวิ่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เน้นขายหุ่นยนต์ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในบทของสาว SEXY หลังจากนั้นเธอก็ได้รับบท Jennifer สาวสวยผู้โดนผีร้ายเข้าสิงใน Jennifer's Body ที่เน้นขายหน้าตาและรูปร่างเพื่อหลอกเหยื่อ(ผู้ชาย) เข้ามาควักหัวใจกิน ถึงแม้เรื่องนี้จะได้คำวิจารณ์ในแง่ลบ แต่ในตัวละครของเธอกลับเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก

 

 

 

 

อันดับ 7 Natalie Portman

 

 

 

 

เจ้าแม่หนังรักคอมเมดี้อีกคนหนึ่งที่ก็เคยพลิกบทบาทมารับบทร้ายเหมือนกันเริ่มจากบทที่ดาราหลายคนอยากเล่นอย่าง Anne Boleyn หนังสร้างจากเรื่องจริงของ Anne Boleyn ที่มีความใฝ่สูงเกินตัว จนสุดท้ายต้องตายจากการโดนประหาร ใน The Other Boleyn Girl  นอกจากนั้นเธอยังคว้ารางวัลจากบทบาท Nina Sayers เด็กสาวผู้มีแรงกดดันจากแม่เพื่อที่จะให้เธอได้รับนางเอกเพื่อที่จะได้แสดงในบทราชินีหงส์ขาวและหงส์ดำและเมื่อยามที่เธอแสดงตอนเป็นหงส์ดำเธอแสดงได้อย่างมีพลังและน่ากลัวจริงๆ

 

 

 

 

อันดับ 6 Meryl Streep

 

 

 

 

เจ้าป้า Meryl ที่มีผลงานการแสดงมากมายและหลายรางวัลการันตีการแสดงแต่ในบทบาทของนางร้ายนั้นถึงแม้เจ้าป้าจะมีบทแบบนี้ไม่เยอะ แต่ก็โดนใจผู้ชมสุดๆก็ตอนสวมบทบาท Miranda Priestly เจ้าแม่ผู้มีอิทธพลในวงการแฟชั่นที่สุดหยิ่งและน่าหมั่นไส้ ที่คอยปั่นหัวนางเอกตลอดเวลาและในปีหน้า (2015) เจ้าป้าจะรับบทแม่มดใจร้ายที่กลั่นแกล้งเหล่าบรรดานางเอกดิสนี่ย์ซึ่งจะน่าหมั่นไส้แค่ไหนก็ต้องรอชมกันใน Into The Woods

 

 

 

 

อันดับ 5 Famke Janssen

 

 

 

 

หลังจากชิมลางบทสาวร้ายใน X-MEN ในบท Jean Grey เวอร์ชั่นถูก Phoenix เข้าสิงที่ถูกอกถูกใจแฟนๆทั่วโลกต่อมาปี 2013 เธอรับบทร้ายเต็มตัว ในบทราชินีแม่มดผู้แสนโหดร้ายและจอมวางแผนเพื่อทำพิธีให้ตนเป็นอมตะใน  Hansel & Gretel: Witch Hunters ซึ่งเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก และหลังจากนั้นเธอก็ยังรับเล่นซีรี่ย์ Hemlock Grove ซึ่งรับบทเป็นอมนุษย์เช่นกัน

 

 

 
 

อันดับ 4 Isabelle Fuhrman

 

 

 

 

เห็นหน้าก็ร้ายแล้วสำหรับเจ้าหนู Isabelle แจ้งเกิดในบทร้ายในบท Esther เด็กกำพร้าที่มีนิสัยลึกลับแอบแฝงอยู่ที่คอยปั่นหัวแม่เลี้ยงและฆ่าคนรอบข้างที่จะเปิดเผยความรับของเธอ ด้วยบทบาทนี้เธอได้รับเสียงชื่นชมในการแสดงในความโรคจิตของเธอเป็นอย่างดีและในต่อมาในปี 2012 เธอมาตอกย้ำความร้ายของเธอในบทคู่แข่งของ Katniss Everdeen ใน  The Hunger Games ภาคแรก

 

 

 

 

อันดับ 3 Tilda Swinton

 

 

 

 

นี้ก็เล่นจนลูกกลัวจนลูกกล้าไปดูหนังแม่ตัวเองเล่นในโรงภาพยนตร์สำหรับ Tilda Swinton ที่เธอรับบทราชินีหิมะขาวใน The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe ที่เธอคุยกับผู้กำกับว่าเด็กจะไม่กลัวตัวร้ายที่พูดมากแต่จะกลัวตัวร้ายที่เงียบมากกว่า ซึ่งมันก็จริงที่เด็กๆทั้งหลายที่เข้าไปชมเธอในเรื่องนี้ต้องขนลุกไปตามๆกันและในปี 2013 เธอรับบทเป็นนายกหญิงจอมเห็นแก่ตัวในรถไฟใน Snowpiercer

 

 

 

 

อันดับ 2 jessica lange 

 

 

 

 

กวาดรางวัลมามากมายแล้วสำหรับตัวแม่ jessica lange ที่เธอมักจะถนัดบทบาทของสาวหลายบุคลิกเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายสามีทิ้งล่าสุดหันมาเอาดีกับซีรี่ย์ American Horror Story ที่เธอเล่นมันทุกภาคและเป็ยตัวเด่นของเรื่องเสมอ ซึ่งเธอก็กวาดนักแสดงนำมาทุกซี่ซันเหมือนกันกับซีซั่นหนึ่งกับบทผู้หญิงอาภัพรักที่มีลูกลูกก็ตายหรือไม่ก็เป็นฆาตกร ซีซั่นสองรับบทเป็นแม่ชีสุดเคร่งที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นจุดสูงสุดของแม่ชีที่มีอดีตสุดเลวร้ายเป็นปมอยู่ในใจ ซีซั่นสามรับบทเป็นแม่มดตัวแม่ที่สังขารกำลังร่วงเลยและโรครุมเร้าเธอต้องทำทุกอย่างเพื่อจะให้เธอกลับมาสาวอีกครั้งและซีซั่นสี่ที่กำลังจะลงจอในเดือนหน้านั้นที่เธอประกาศว่าเธอจะเล่นซีซั่นนี้เป็นซีซั่นสุดท้ายในการรับบทเป็นเจ้าของคณะตัวประหลาด ซึ่งเราต้องคอยดูว่าเธอจะปิดท้ายได้สวยงามหรือเปล่า?

 

 

 

 

อันดับ 1 eva green 

 

 

 

 

อดีตนางเอกเจมส์ บอร์นที่หันมาเอาดีทางเล่นร้ายเริ่มตั้งแต่แม่มดโมโหร้ายใน Dark Shadows ที่สาปแฟนสาวของชายหนุ่มที่ไม่รับรักเธอให้เดินตกหน้าผาตายและสาปชายหนุ่มผู้นั้นให้เป็นแวมไพร์ไม่มีวันตายเพื่อสักวันหนึ่งจะหลงรักเธอ หลังจากนั้นเธอกลับมารับบทร้ายอีกใน 300: Rise of an Empire ในบท Artemisia แม่ทัพที่สังหารชาวสปาร์ตันนับไม่ถ้วนและโหดร้ายซึ่งไม่เคยไว้ใจใคร และในปีเดี๋ยวกันเธอยังมีหนัง Sin City: A Dame to Kill For หนังภาคต่อขาวดำสุดแนวที่เธอรับบทร้ายกาจเช่นเดิมในบทของ Ava Lord สาวร้ายโรคจิตที่วางแผนหลอกให้คนรักเก่าของเธอฆ่าแฟนหนุ่มสุดรวยของเธอ เพื่อเงินทองและความสะใจของเธอเอง

 

 

 

 

 

 

Admin : benzbenzs
view
:
4382

Post
:
2014-09-09 17:23:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น