10 สุดยอดตัวละครจอมโขมยซีนของโลกการ์ตูน By ตาโต
2014-09-03 12:24:00

          ในการสร้างแอนิเมชั่นนั้นนอกจากการสร้างสรรค์ภาพออกมาให้สวยงามและน่าดึงดูดของผู้ชมนั้น การเขียนบทก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะเป็นอย่างยิ่งในการสร้างแอนิเมชั่นสักเรื่อง ในบทจะแบ่งออกเป็นบทของตัวเองและตัวประกอบแต่ก็มักจะมีแอนิเมชั่นหลายเรื่องที่ตัวประกอบดันเด่นกว่าพระเอกนางเอกของเรื่อง บางเรื่องถึงขนาดลืมไปด้วยซ้ำว่าตัวเอกชื่ออะไรเนื้อเรื่องเป็ยอย่างไรเพราะคนดูสนใจในตัวประกอบ ดังนั้นวันนี้ตาโตจึงของจัด 10 อันดับตัวประกอบจอมโขมยซีนที่ถูกเลือกขึ้นมาจากเว็ปไซด์ตาโต 10 อันดับดังต่อไปนี้

 

อันดับ 10 

เจ้าหมาพ่อลูก Droopy และ Dripple

จากแอนิเมชั่น : Tom and Jerry

 

ถึงแม้ว่าเจ้าเหมียวทอมและหนูเจอร์รี่จะวิ่งไล่กันสนุกขนาดไหนแต่ก็ยังมีเด็กๆจำนวนมากที่ยังรอว่าเมื่อไหร่จะมีตอนของหมาพ่อลูกสองตัวนี้สักที

 

อันดับ 9 

 

โดเรมี่ 

จากแอนิเมชั่น : Doramon

 

ถ้าให้พูดถึงเรื่องโดเรมอนทุกคนคงจะต้องพูดออกมาว่า มีโดเรมอน โนมิตะ สุเนโอ๊ะ ชิสุกะ ไจแอนท์ ประมาณนี้กันทั้งนั้นแต่ถ้าเกิดมีตัวละครโดเรมี่โพล่มาเมื่อไหร่ตอนนั้นจะดูมีค่าและสำคัญจริงๆ 

 

อันดับที่ 8 

 

Tigress

จากแอนิเมชั่น : Kung Fu Panda

 

ชื่อเรื่องก็บอกอยู่แล้วว่าแพนด้าๆ ดังนั้นพระเอกของเรื่องก็คือเจ้าโปหมีแพนด้าสีขาวดำตัวนั้น แต่เมื่อคราวได้ที่เจ้าเสือตัวนี้โผล่มาในซีนเมื่อไหร่ คนดูจะหันไปสนใจเจ้าเสือตัวนี้แทนเจ้าแพนด้าตัวเอกของเรื่อง นอกจากนั้นเจ้าเสือตัวนี้ยังได้โจลี่มาให้เสียงอีกด้วย

 

อันดับ 7 

 

 

 

Puss in boots

จากแอนิเมชั่น : Shrek

 

นี้ก็เหมือนกันชื่อเรื่องก็คือเรื่องเชร็คเจ้ายักษ์สีเขียวและเจ้าสาวร่างยักษ์ฟิโอน่าและยังมีเจ้าลาดองกี้ที่มีบทให้พูดพร่ำไปพร่ำมาและร้องเพลงมากมาย แต่เรื่องนี้ตัวประกอบจอมขโมยซีนกลับไม่ใช่เจ้าลาจอมพร่ามแต่กับเป็นเจ้าแมวในร้องเท้าบูทตัวนี้ปัจจุบันแมวตัวนี้ก็มีแอนิเมชั่นเป็นของตัวเองโดยใช้ชื่อของเขาเองโดยไม่มีเจ้าเชร็คและเจ้าลาโผล่ขึ้นมาในเรื่องเลยแม้แต่ฉากเดียว

 

อันดับ 6 

 

 

แก้งค์แพนกวิน

จากแอนิเมชั่น : Madagascar

 

ในความเป็นจริงแล้วเรื่องนี้คนดูจะต้องสนใจไปที่เจ้าสิงโตอเล็กซ์ ฮิบโปกลอเลีย และม้าลายกับยีราฟแต่ในเรื่องก็ยังมีคนไม่น้อยที่รอชมเจ้าแก็งค์แพนกวินจอมป่วนว่าเมื่อไหร่จะออกและนี้ก็เช่นกัน ปัจจุบันเจ้าแก้งค์นี้ก็มีแอนิเมชั่นเป็นของตัวเองด้วยเช่นกัน

 

อันดับ 5 

 

 

mort

จากแอนิเมชั่น : Madagascar

 

เจ้าตัวนี้ก็ตามแก้งค์แพนกวินจากเรื่องเดียวกันมาติดๆมอธมักจะได้รับบทที่เจ็บตัวหรือเป็นตัวละครที่ถูกทิ้งอยู่เสมอ แต่สำหรับคนดูมันไม่ใช่ตัวละครตัวนี้ไม่ต้องทำท่าอะไรมากมายเหมือนกับพี่ๆแพนกวินเพียงแค่มันโผล่หน้าขึ้นมาทุกคนก็ฮาแล้ว

 

อันดับ 4 

 

 

Olaf

จากแอนิเมชั่น : Frozen

 

นอกจากตัวละครหลักๆอย่างแอลซ่าและอันนาแล้วตัวประกอบอย่างตุ๊กตาหิมะก็ยังขโมยซีนได้เป็นอย่างดีเมื่อเห็นเจ้าตุ๊กตาหิมะตัวนี้ผู้ชมก็จะนึกถึงเพลง let it go ของแอลซ่าได้เป็นอย่างดี

 

 

 

อันดับ 3

 

Scrat

จากแอนิเมชั่น : Ice Age

 

ต้นตำหรับจอมขโมยซีนเจ้ากระรอกตัวนี้และลูกนัทบทของมันก็มีอยู่ไม่เยอะก็แค่ไล่จับลูกนัทไปเรื่อยๆ(ที่ไม่ค่อยจะได้) และถ้าหากพูดถึงเรื่องไอซ์เอจเจ้านี้คือโลโก้ของเรื่อง

 

อันดับ 2

 

 

Gabi

จากแอนิเมชั่น : Rio 2 

 

กบสารพัดพิษสีชมพูจอมมโนจากภาคใหม่ของแอนิเมชั่นนอกแก้วสีฟ้า RIO เธอถูกสร้างมาเพื่อฆ่าเหล่านกสีฟ้าจริงๆด้วยคาแรกเตอร์ที่ชัดเจนของเจ้ากบตัวนี้และบทร้องเพลงของเธอก็ฆ่าเหล่านกน้อยในเรื่องที่ขนาดเอานักร้องชื่อดังอย่างบรูโน่มาสมาให้เสียงนกสีฟ้าสุดฮิปก็ต้องตายเมื่อเจอเพลง poisonous love ของเธอ

 

 

อันดับ 1

 

 

 

Minion

จากแอนิเมชั่น : Despicable me

 

เจ้าตัวนี้ไม่ต้องพูดอะไรมากมาย ถ้าหากว่าพูดถึงแอนิเมชั่นเรื่องนี้คุณนึกถึงอะไร? พระเอก? เนื้อเรื่อง? เจ้ามินเนี่ยนถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น teaser โปสเตอร์หรืออะไรก็แล้วแต่เจ้าตัวนี้เหมาหมดและอีกไม่นานรอชมเจ้าเหลือพวกนี้ฉายเดี่ยวได้เลยอีกไม่นานเกินรอ

 


Admin : benzbenzs
view
:
27403

Post
:
2014-09-03 12:24:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น