แตงโม ภัทรธิดา สิ้นสุดสัญญากับวิกหมอชิต ... ???
2014-08-30 02:40:39

"ประกาศิตช่อง 7" ... !!!

 

แตงโม ภัทรธิดา สิ้นสุดสัญญากับวิกหมอชิต ... ???

 

 

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันแซ่ด..!! เมื่อมีหนังสือประกาศชี้แจงฉบับหนึ่งถูกส่งต่อมาถึงนักข่าวสายบันเทิง อ้างว่าเป็นหนังสือจากช่อง 7 สี มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาเป็นนักแสดงของ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่มีการระบุว่า "ได้สิ้นสุดลงแล้ว"

 

 

โดย หนังสือประกาศ ดังกล่าวได้ระบุชื่อ คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 ซึ่งได้ขอชี้แจงในหัวข้อว่า "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ สิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี" มีเนื้อหาว่า "ขอเรียนให้ท่านสื่อมวลชนทราบว่า สถานีฯ และแตงโม ภัทรธิดา ได้ตกลงร่วมกันว่าจะสิ้นสุดสัญญานักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี โดย แตงโม จะเป็นนักแสดงอิสระ การเจรจาเป็นไปด้วยดี ไม่ปิดกั้นโอกาสในการทำงาน"

 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับประกาศดังกล่าวนั้น ยังประทับตราโลโก้ช่อง 7 สี และ บริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ซึ่งมีกระแสระบุว่าหนังสือดังกล่าวเป็นคำชี้แจงที่มีประกาศออกมาจริง เป็นกรณีที่เกิดขึ้นภายหลังจากที่ แตงโม ภัทรธิดา เพิ่งปรากฏเป็นหนึ่งในนักแสดงละครเรื่อง "เพลิงดาว" ของ ผู้จัดฯ เอ ศุภชัย ประชันฝีมือกับ มาช่า วัฒนพานิช ที่จะออกอากาศเร็วๆ นี้ ทางช่อง PPTV โดยมีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระยะว่า ช่อง 7 สี ไม่ได้ต่อสัญญานักแสดงกับ สาวแตงโม อีก จึงถือเป็นการสรุปข่าวลือที่มีมาก่อนหน้าอย่างชัดเจน

 

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวโดย sanook.com ภาพประกอบเพิ่มเติมจาก voicetv.co.th , ภาพ @babymelony และ postjung.com

 


Admin : Tartoh
view
:
2938

Post
:
2014-08-30 02:40:39


ร่วมแสดงความคิดเห็น