KRISTY: คืนนี้คริสตี้ต้องตาย [รีวิว/สนุกไหม]
2014-08-28 14:50:00

 

KRISTY: คืนนี้คริสตี้ต้องตาย

ความยาวหนัง : 85 นาที

ประเภทหนัง : Horror | Thriller

ผู้กำกับ : Oliver Blackburn

นักแสดง : Haley Bennett, Ashley Greene, Lucas Till

 

 

 

 

 

 

 

 

หากจะพูดถึงหนังสยองขวัญที่เหยื่อถูกฆ่าทีละคนๆ ส่วนใหญ่มักจะเป็นอย่างงั้นแล้วไอ้หนังที่ตัวละครหลักของเรื่องนั้นฮึดสู้ได้เก่งกว่าตัวร้ายจะมีสักกี่เรื่องกัน

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องย่อ

 

จัสติน (เฮลี่ เบนเน็ตต์) นักศึกษาสาวที่อยู่หอพักมหาวิทยาลัยในคืนวันขอบคุณพระเจ้า เพียงแต่ว่าเธอไม่ได้อยู่ที่นี่ตัวคนเดียว เมื่อมีแก๊งค์สุดโหดที่ต้องการล่าเธอและอัดวิดีโอการฆ่าเอาไว้ จัสติน พยายามต่อสู้ทุกวิถีทาง พร้อมกับเอาชนะความกลัวสุดขีด เมื่อผู้รอดชีวิตจากคืนนี้มีเพียงแค่คนเดียว!

 

แนะนำตัวละคร

 

จัสติน 

 

 

 

 

 จัสติน หญิงสาวผู้ที่หาทุนเรียนโดนการล้างจานให้กับมหาลัย จัสตินคบกับหนุ่มในฝันของใครหลายคนอย่างแอรอล ด้วยความยากจนทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอย่างประหยัดและแข็งแกร่งกว่าใครๆจะคาดคิด

 

 

แอรอล

 

 

 

 

แอรอลแฟนหนุ่มของจัสตินที่ต้องกลับบ้านเพราะที่บ้านขอร้องไว้ จึงทำให้จัสตินต้องอยู่เพียงลำพังในมหาลัย

 

 

Movie Rank B คะแนน 75/100

 

 

ด้วยความที่เป็นหนังที่ไม่ได้มีค่ายที่โด่งดังหรือได้ดาราที่เป็นที่รู้จักของใครๆหลายๆมาเล่นในเรื่องนี้จึงทำให้ภาพของหนังในเรื่องนี้ไม่เนียนกริบเหมือนกับหนังฟอร์มใหญ่หลายๆเรื่องแต่ความสนุกของหนังทำให้เราสามารถลืมเรื่องนี้ทิ้งไป หนังดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็ว ปูเรื่องให้นางเอกว่าทำไมเธอถึงฉลาดและเก่ง ทำให้ตอนหลังอารมณ์คนไม่สะดุด ( ไม่ใช่อยู่ดีๆลุกขึ้นมาเก่งเลยทีหลัง ) ทุกคำถามหนังเรื่องนี้มีเหตุมีผลรองรับมีที่มาที่ไปหนังเรื่องนี้ใช้นักแสดงน้อยแต่ทุกคนก็ทำหน้าที่ของทุกคนได้ดี แต่ข้อเสียของหนังเรื่องนี้ก็คือมันสะใจแต่ไม่สุด แต่ก็เข้าใจเพราะว่าถ้าจะใส่ตัวร้ายมาเยอะในตอนแรก นางเอกก็คงไม่มีทางรอดมาตอนหลังแน่ๆ เลยทำให้ตอนที่ฉากหลายๆคนตีตั๋วเข้าไปดูตอนฮึดสู้เลยน้อยไปหน่อย(เพราะคนร้ายมี 4 คน) สรุปแล้วหนังเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ให้ความบันเทิงได้เป็นอย่างดีหากคุณไม่ได้คาดหวังอะไรไว้มากจนเกินไปสำหรับหนังแนวนี้

 

 

 

 

 

 


Admin : benzbenzs
view
:
3618

Post
:
2014-08-28 14:50:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น