เผย "ซูฉี" พร้อมทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ภาพนู้ด-หนังโป๊สมัยอดีต เคลียร์ก่อนแต่งงาน
2014-08-19 08:11:12

เผย "ซูฉี" พร้อมทุ่มซื้อลิขสิทธิ์ภาพนู้ด-หนังโป๊สมัยอดีต เคลียร์ก่อนแต่งงาน

                           < ภาพกับฝงเต๋อหลุนที่คบหากันมานาน 17 ปี >

 มาเลเซียโครนิเคิล รายงานว่า ซู ฉี ซูเปอร์สตาร์สาวชาวไต้หวันต้องการจะซื้อลิขสิทธิ์ภาพยนตร์และภาพถ่ายในอดีตที่เป็นภาพโป๊เปลือยเกรดบี ให้ได้ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน กับฝงเต๋อหลุน พระเอกและผู้กำกับฯ หนังชาวไต้หวัน ที่คบหากันมานานกว่า 17 ปี เพราะเรื่องนี้เป็นที่กวนใจและกวนชื่อเสียงของนางเอกสาวมานานและอยากเคลียร์ภาพดังกล่าวให้เสร็จสิ้นก่อนแต่งงานในปีนี้ (แม้ ''ซูฉี'' เองจะเคยปฏิเสธเสียงแข็งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากมีภาพการไปร่วมทริปขอพรที่ศาลเจ้าแห่งหนึ่ง ว่าเป็นได้เพียงก็แค่เพื่อนกันเท่านั้น เพราะทั้งสองรู้จักกันมาก็ประมาณ 16-17 ปีจะให้แปรเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นได้คงลำบากแล้วก็ตาม)


 แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ซู ฉี ยินดีจะทุ่มเงินกว่า 10 ล้านหยวน หรือราว 50 ล้านบาทเพื่อซื้อลิขสิทธิ์ผลงานเก่าๆ เหล่านั้นทั้งหมด แม้เป็นเรื่องยากที่จะตามหาตัวเจ้าของลิขสิทธิ์ในปัจจุบัน ยิ่งในยุคโลกออนไลน์ เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่จะล้างภาพดังกล่าวออกไปได้


 

สำหรับซู ฉี ถ่ายภาพโป๊เปลือยไว้จำนวนมากในช่วงเข้าวงการ กระทั่งภาพดังกล่าวไปเตะตาผู้กำกับฯ หวังจิงของฮ่องกง ซึ่งเรียกซู ฉี มาร่วมแสดงหนังเรตอาร์เรื่อง Sex & Zen II ปีค.ศ.1996 สร้างชื่อให้ดาราสาวดังเปรี้ยงปร้างและขึ้นเป็นนางเอกชั้่นนำของวงการภาพยนตร์ ได้รับบทบาทที่ใช้ฝีมือการแสดงมาหลายเรื่อง แต่ซู ฉีให้สัมภาษณ์มาตลอดว่า ยังคงเสียใจที่เคยถ่ายนู้ดแบบนั้นมาก่อน 


  

แม้จะเป็นเรื่องที่ยากในการที่จะทำการซื้อลิขสิทธิ์และลบภาพดังกล่าวในยุคแห่งโลกดิจิตอลและออนไลน์ แต่ก็ขออวยพรให้เธอพบกับชีวิตแต่งงานที่มีความสุข ส่วนเรื่องที่เป็นอดีตนั้น หากไม่ลืมไปเสีย ก็ควรคิดพิจารณาก่อนที่จะทำอะไรลงไปกันนะครับ ^ ^

-------------------------------------------------------------------------------------------

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจากข่าวสดออนไลน์ ภาพประกอบเพิ่มเติม Google


Admin : Tartoh
view
:
6099

Post
:
2014-08-19 08:11:12


ร่วมแสดงความคิดเห็น