คลับฟรายเดย์ ! ถูกนักสืบออนไลน์คุ้ย เรื่องแม่แย่งผัวลูก อาจจัดฉาก ?
2014-08-12 18:06:00

 

คลับฟรายเดย์ หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ เรื่องราวของคณแอร์ ที่แม่และลูกมีสามีคนเดียวกัน ดูท่าจะโอละพ่อ หลังถูกชาวเน็ตคุ้ยประเด็นน่าสงสัยหลายเรื่อง

คลับฟรายเดย์ มีเงิบ! ถูกนักสืบออนไลน์คุ้ย เรื่องแม่แย่งผัวลูก อาจจัดฉาก

         โดยรายการวิทยุชื่อดัง กำลังมีซีรี่ส์ถ่ายทอดเรื่องราวความรักในหัวข้อ หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ ซึ่งกำลังเป็นที่สนอกสนใจของคนในสังคมอย่างมาก เนื่องด้วย 1ในซีรี่ส์ตอนนี้ มีเรื่องราวของคุณแอร์ ผู้หญิงที่มีสามีคนเดียวกันกับแม่แท้ๆ ของตน ซึ่งเป็นประเด็นที่อ่อนไหวรุนแรงมาก ทำให้ คลับฟรายเดย์ นี้มีคนติดตามอย่างมากมาย

          แต่ล่าสุดในเว็บไซต์พันทิป เริ่มมีการแสดงความเคลือบแคลงใจในซีรี่ส์ตอนนี้ของ คลับฟรายเดย์ เพราะเหมือนจะมีจุดจับผิดอยู่มากมาย อาทิ เรื่องเฟสบุ๊คของคุณแอร์ การโทรเข้ามานรายการของแม่คุณแอร์ ฯลฯ

คลับฟรายเดย์ มีเงิบ! ถูกนักสืบออนไลน์คุ้ย เรื่องแม่แย่งผัวลูก อาจจัดฉาก

คลับฟรายเดย์ มีเงิบ! ถูกนักสืบออนไลน์คุ้ย เรื่องแม่แย่งผัวลูก อาจจัดฉาก

          งานนี้สิ่งที่น่าสงสัยก็คือ คลับฟรายเดย์หลอกลวงผู้ฟัง หรือว่าทางคลับฟรายเดย์ก็ถูกคุณแอร์ เจ้าของเรื่องสร้างเรื่องขึ้นมาอีกทอดหนึ่ง ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป

          

  ซึ่งในกรณีนี้ มีผู้สงสัยได้นำกระทู้ดังกล่าวไปถามทางพี่อ้อยทางเฟสบุ๊คและได้คำตอบกลับมา ดังนี้

โดยมีกระทู้เรื่องข้อสงสัย เบื้องต้นดังนี้ คือ


1. การกระทำขัดกันเอง แม่คุณ"แอร์" โทรมาบอกว่า ขอบคุณที่ลูกไม่ได้เล่าเรื่องทั้งหมด ยังดีที่ไว้หน้าแม่บ้าง

แต่ตนเองกลับเปิดเฟส โชว์หน้าซะหรา ขนาดนั้น สามารถสืบหาแม่ตัวจริงได้ไม่ยาก

2. รูปในเฟสไม่ใช่รูปคุณ "แอร์" แต่เอามาจากเฟสบุ๊กของ Aiir Apirati ซึ่งเจ้าตัวได้โวยวายแล้วว่า โดนเฟสของคุณ "แอร์ คลับฟรายเดย์" แอบอ้างเอารูปไปใช้ ซึ่งคุณ Aiir Apirati ไม่ได้มีแม่แย่งผัวลูกแต่อย่างใด (เจ้าของกระทู้ ก็เช็คก่อนแล้วนะ ว่า ไปเอารูปมาจากกูเกิ้ลหรือเปล่า แต่หาไม่เจอ เพราะเป็นรูปของ Aiir Apirati ที่ตั้งสถานะเป็นส่วนตัวไว้ เลย"หลงเชื่อ"สนิท

3. รูปภาพไม่มีท่าทางของคนเป็นโรคซึมเศร้าเลยแม้แต่นิดเดียว (มีหลายรูป) และสิ่งแวดล้อมในภาพ ดูดีเกินกว่าคนหนีออกจากบ้านมาอยู่คนเดียว

4. ใครเป็นหมอสู ดูหน่อยซิว่า รูป http://f.ptcdn.info/182/022/000/1407637054-a1-o.jpg เป็น ภาพอัลตราซาวด์ของเด็กกี่เดือน ?

5. ได้ทราบมาว่ามีผู้โอนเงินไปให้ น่าจะสืบจากชื่อบัญชีได้

6. มีหลายท่านคิดว่า เป็นเฟสของตัวปลอม มาแอบอ้าง "แอร์ฟรายเดย์" แต่ขอบอกว่า (แม้หลักฐานจะโดนลบหมดแล้ว) มีเฟสเก่าที่ตั้งไว้นานแล้ว (ตั้งแต่ต้นปี) ใช้ชื่อ Ailr Koki Aoki อะไรสักอย่างนี้แหละ โพสต์ข้อความที่สอดคล้องกับการโฟนอินตอบคำถามครั้งที่สอง และโพสต์เพจ Club My Love Air โดยตรง ถ้าจะเป็นเกรียนปลอมตัว ก็ต้องปลอมมาตั้งแต่ต้นปีแล้ว สรุปสั้นๆว่า ไอ้เพจ Club my love air ที่ปิดไปแล้วอะไรนี่ เปิดโดย "แอร์ฟรายเดย์" จริง

7. นางใช้รูปของ Aiir Apirati มาตั้งแต่เฟสเก่า Ailr Koki Aoki ตั้งแต่ต้นปี แล้ว เหมือนตั้งมาเฉพาะกิจ ไม่มีคนมาโพสต์มากนัก แต่ละโพสต์คนเม้นสูงสุด 2 คน 

Post : http://pantip.com/topic/32442631

    ซึ่งต้องมาตามบทสรุปสุดท้ายกันอีกครั้ง ว่าผลจะเป็นเช่นไร !!!

........................................................................................................................................................

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก pantip , เรียบเรียงข้อมูลโดย boxza.com , ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม ผู้ตั้งกระทู้ และภาพจาก คุณ coccinelle สมาชิก pantip , เรียบเรียงเพิ่มเติม

 

Admin : Tartoh
view
:
4821

Post
:
2014-08-12 18:06:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น