หญิงแม้น หลังโพสต์รูปถอยรถชน ยอมรับชุ่ยเอง
2014-08-08 16:49:36

หญิงแม้น หลังโพสต์รูปถอยรถชน ยอมรับชุ่ยเอง

 

 

 เจอฟีดแบคแรงหลังโพสต์รูปถอยรถชนจนกระจกแตก ยอมรับเป็นความชุ่ยของตัวเอง 

จากกรณีที่ หญิงแม้น ได้โพสต์ภาพรถของตัวเองกระจกหลังแตกและตัวรถบุบนั้น ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการถอยรถของตัวเองบนห้างดังแห่งหนึ่งที่เพิ่งจะเปิดให้บริการ นอกจากนี้ในข้อความยังได้ปรากฎประโยคที่ หญิงแม้น ได้เขียนโดยบอกว่า "ปีชงป่าวให้ทาย กระจกหลุดทั้งบานเลย ก็ไม่มีอะไรมากหรอกแค่ห้างที่แพงที่สุดของเมืองไทยมีลานจอดรถที่ถูกที่สุด หมอนกั้นรถที่ไม่ให้ชนกำแพงก็ไม่มี เป็นชั้นสองก็พุ่งลงข้างล่างแล้ว มาตรฐานที่จอดรถอยู่ไหนค้าาา #รถพัง #ชีวิตพัง" 

กลายเป็นประเด็นฮอตในอินสตาแกรมของเธอทันที หลายคนเข้ามาแสดงความคิดไปต่าง ๆ นานา

ล่าสุด หญิงแม้น ได้โพสต์ข้อความเป็นรูปภาพโดยบอกว่า กับทางห้างได้คุยกันแล้ว ขออนุญาตลบรูปนะคะ เพราะทางเขาแสดงความรับผิดชอบอย่างดี ดิฉันยอมรับว่าเป็นความชุ่ยของตัวเอง ขับรถเก่งมั้ย ไม่เก่งมากๆๆๆๆ ค่ะ คนสนิทรู้ดี จอดรถไม่เป็นด้วย แต่ชอบขับรถเอง

นอกจากนี้บางช่วงบางตอนของข้อความได้ระบุว่า  คิดว่าทุกคนบนโลกนี้เก่งมั้ยคะ? ไม่มีทาง ดังนั้นลานจอดรถทุกที่ก็ควรมีตัวกั้นเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดกับคนโง่ ๆ อย่างดิฉัน โบราณเขาว่ากันไว้ดีกว่าแก้ ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอกค่ะ  

ทั้งนี้ในแคปชั่นภาพข้อความดังกล่าว หญิงแม้น ยังออกอาการเดือดสุดขีดท้าพวกนักเลงคีย์บอร์ดพิมพ์ด่า  "ปล. ไอ้พวกที่ตามมาด่าแน่จริงอย่าล็อคไอจีเด้ เก่งจริงนะหน้าคีย์บอร์ดเนี่ยยยยยย #เพลีย"

 

ขอขอบคุณ ข้อมูลข่าวโดยทีมงาน Sanook.com


Admin : Tartoh
view
:
2586

Post
:
2014-08-08 16:49:36


ร่วมแสดงความคิดเห็น