อ.ยิ่งศักดิ์ จวก พลอย เฌอมาลย์ เละคนมีการศึกษาไม่ทำกัน
2014-08-06 09:58:13

 

 อ.ยิ่งศักดิ์ จวก พลอย เฌอมาลย์ หยาบคาย บอกคนที่มีการศึกษาเขาไม่ทำกันแบบนี้ ถึงแม้จะเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ตั้งเป็นสาธารณะ ชี้ไม่ควรทำอย่างนี้ออกสื่อ 
 
 
            เป็นดราม่าจานร้อนจานใหม่ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่สาวสุดมั่น พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ โพสต์ภาพสุดแรง เอานิ้วกลางจิ้มไปที่เค้ก ! แถมยังโพสต์อวยพรวันเกิดแบบสุดแสบ โดยหลายคนก็โยงไปถึง อุ๊ สกุลไทย เนื่องจากเกิดวันนั้นพอดี แต่เมื่อนักข่าวสอบถาม เธอก็บอกว่า เธอด่ายายข้างบ้านเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับใครเลย 
 
 
            และประเด็นดังกล่าวก็กลายเป็นที่ถกเถียงอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าพลอยทำกิริยาไม่เหมาะสม ดูแรงเกินไป ถึงแม้ว่าอินสตาแกรมจะเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่ตัวเองเป็นดารา การโพสต์อะไรออกมาก็เป็นเรื่องสาธารณะทั้งนั้น
 
            อย่างไรก็ดี ล่าสุด ทางด้านอาจารย์ยิ่งศักดิ์ พิธีกรฝีปากกล้า ก็ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนไม่รู้ว่านิ้วกลางนั้นเป็นของใครหรือของพลอย แล้วน้องเขาจะออกมายอมรับหรือไม่นั้น ตนไม่สนใจ แต่กิริยาที่ออกสื่อนั้น การเอานิ้วทิ่มไปในเค้กฝรั่งเขาถือมาก เพราะมันเป็นสัญลักษณ์ถึงอวัยวะเพศชาย มันคือหยาบคายมาก และการที่ด่าพ่อล่อแม่กันออกสื่อ ตนก็เห็นว่าเป็นกิริยาไม่สมควร คนที่มีการศึกษาเขาไม่ทำกันแบบนี้
 
 
 
            อาจารย์ยิ่งศักดิ์ กล่าวต่อว่า จะว่าตนหัวโบราณหัวฝรั่งอะไรยังไงก็ได้ แต่การเอานิ้วไปจิ้มอาหารการกินแบบนี้ มันเป็นด่าที่หยาบคายมา คุณจะไม่พอใจอะไรยังไงก็ได้ แต่ก็ไม่ควรทำแบบนี้ออกสื่อ มันไม่สมควร ถึงแม้พื้นที่อินสตาแกรมจะเป็นพื้นที่ส่วนตัว แต่คุณโพสต์ให้ดูได้สาธารณะ คือเรื่องส่วนตัวหรือไม่ส่วนตัวตนไม่รู้ ซึ่งบอกว่าเป็นคำอวยพร อยากถามว่าคำอวยพรนั้น เหน็บแนมหรือแดกดัน

Admin : Chanya
view
:
3512

Post
:
2014-08-06 09:58:13


ร่วมแสดงความคิดเห็น