เปรียบเทียบดาราเกาหลีชายอดีตกับปัจจุบัน
2014-07-24 11:15:08

หลายคนคงเคยเจอเพื่อนชายสมัยเด็กที่ไม่ได้เจอกันหลายปีซึ่งในตอนนั้นดูยังไงก็ไม่มีทางหล่อขึ้นมาได้ แต่พอมาเจอกันอีกทีเพื่อนที่จัดว่าหน้าตาไม่ดีในตอนนั้นกลับหล่อล้ำขึ้นมาแบบผิดหูผิดตา ลบคำสบประมาทในอดีตได้หมดสิ้น ก็คงเหมือนกับดาราเกาหลีเหล่านี้ที่ตอนเด็กไม่ได้มีแววของความหล่ออยู่เลย

 

 

ดูจุน วง Beast

หัวหน้าวงภาพลักษณ์นักกีฬาคนนี้ ใครจะรู้ว่าครั้งหนึ่ง เคยเป็นหนุ่มอ้วนมาก่อน ซึ่งหลังจากที่ลดน้ำหนักแล้ว ก็ทำให้สาวๆก็ถึงกับกรี๊ดสลบได้เลยทีเดียว

 

 

T.O.P วง BigBang

เด็กชายตุ้ยนุ้ยที่เห็นในรูปนี้ แท้ที่จริงแล้ว คือ T.O.P หนุ่มสุดหล่อสมาชิกวง BigBang ซึ่งหลังจากที่เขาต้องผิดหวังในช่วงระหว่างการก้าวไปสู่การเป็นศิลปิน เขาจึงตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง

 

 

รยอ อุค วง Super Junior

สมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังแดนกิมจิ "รยออุค" วง Super Junior ใครเลยจะรู้ว่าหนุ่มคนนี้ เมื่อสมัยยังเด็กนั้นจะมีรูปร่างอ้วนถ้วนสมบูรณ์ผิดกับปัจจุบันที่กลายเป็นหนุ่มร่างบางไปแล้ว

 

 

ซิ่วหมิน วง EXO

พี่ใหญ่แห่งวงบอยแบนด์หน้าใหม่ EXO "ซิ่วหมิน" ก็เป็นไอดอลชายอีกคนหนึ่งที่เมื่อสมัยเด็กนั้นมีรูปร่างอ้วนอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเนื้อนุ่มนิ่มบริเวณแก้มจนได้รับฉายาว่า "ซาลาเปา" แต่เมื่อมีงานเยอะมากขึ้น ทำให้น้ำหนักของเขาลดลงได้ในเวลาอันรวดเร็ว

 

 

ชานยอล วง EXO

อีกหนึ่งสมาชิกจากวง EXO อย่าง "ชานยอล" ที่ตอนเด็กๆนั้นดูแตกต่างจากปัจจุบันมาก นี่ถ้าไม่ได้เห็นใบหูอันเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวหละก็ แฟนๆคงจำหนุ่มคนนี้ไม่ได้แน่ๆ

 

 

ฮิมชาน วง B.A.P

สมาชิกวงกระต่ายเถื่อน B.A.P "ฮิมชาน" ในสมัยวัยเยาว์นั้น ก็เคยเป็นเด็กอ้วนกับเขาเหมือนกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปจากเด็กสมบูรณ์ก็ได้กลายเป็น คิมฮิมชาน ผู้ได้รับตำแหน่งภาพลักษณ์ประจำวง B.A.P ไปโดยปริยาย

 

 

างมิน วง 2AM

หนุ่มเสียงทรงพลัง "ชางมิน" แห่งวง 2AM จากเมื่อก่อนที่เป็นหนุ่มอวบอ้วน ก็สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว พร้อมเผยหุ่นสุดเซ็กซี่ที่เห็นแล้ว ต้องถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว

 

ที่มา : men.sanook


Admin : Louksorn
view
:
7519

Post
:
2014-07-24 11:15:08


ร่วมแสดงความคิดเห็น