เรื่องย่อ Step up all in สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5
2014-07-10 14:59:00

Step up all in  สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นที่ลาส เวกัส เมืองแห่งแสง สี เสียง หลังจากที่ทีมเต้นอย่าง เดอะม๊อบ สลายตัวลงหลังจากได้รับความพ่ายแพ้ แต่ผู้ก่อตั้งอย่าง ฌอน (ไรอัน กุซแมน) กลับไม่ยอมหมดหวัง เขาจึงตัดสินใจที่จะลงชิงชัยอีกครั้งกับการแข่งขันแดนซ์แบทเทิลครั้งใหม่ โดยครั้งนี้มีการเดิมพันเป็นเงินรางวัลนับล้าน ร่วมกับทีมนักเต้นมากความสามารถกลุ่มใหม่ใช้ชื่อว่า TRU KRU ซึ่งครั้งนี้พวกเขาจะต้องมาดวลกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง Grim Knights ที่พร้อมจะใช้ทุกวิถีทางเพื่อที่จะเอาชนะพวกเขาให้ได้

 

 

ครั้งนี้นำทีมโดย “แอนดี้” (บริอาน่า เอวิแกนาก Step Up 2: The Street กับผลงานสเต็บดุเดือด เร้าใจ กลางสายฝนที่เปลี่ยนพื้นถนนอันชุ่มฉ่ำให้ลุกเป็นไฟ และยังมาพร้อมบอดี้เซ็กซี่แอนด์เฟิร์มได้ใจ แต่ในครั้งนี้เธอจะกลับมาใส่พลังสเต็บที่ท้าทายยิ่งขึ้น กับคอนเซ็ปท์กายกรรมและอุปกรณ์ควงไฟ

 

 

“ฌอน” (ไรอัน กุซแมน) พระเอกจาก Step Up Revolution ที่ไม่ใช่แค่หล่อซิกแพ็คชัด แต่ยังมาพร้อมสเต็บครบเครื่องจนทำให้ แฟลชม็อบ กลายเป็นปรากฏการณ์มาแล้ว ครั้งนี้สเต็บของเขาจะกลับมาละลายหัวใจสาวๆ ทั่วโลก ก้าวสู่สังเวียนเปลี่ยนเวทีมวยให้เป็นฟลอร์แบทเทิลที่เดือดระอุ

 

 

“มูส” (อดัม เซวานี่) หนุ่มน้อยหัวฟูเจ้าของสเต็บที่ใส่สปีดลื่นไหลเด็ดขาดขั้นเทพ และด้วยคาแรกเตอร์จริงใจ สดใสร่าเริง จนได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ กลับมาครั้งนี้ มูส จะสปีดการเต้นให้มันส์ขึ้นไปอีกขั้น ระเบิดฟลอร์ด้วยไอเดียสเต็บสุดเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยซ้ำกับสเต็บไหนมาก่อน

 

 

 “โรบอท กาย” (แชด สมิธ) จอมขโยซีน ด้วยสเต็บหุ่นยนต์ขั้นเทพ ชนิดเล่นเอาผู้ชมตาค้าง ใน Step Up All In สเต็บโรบอทของเขาจะล้ำยิ่งขึ้นไปอีก

 

 

Step up all in  สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 นำแสดงโดย ไรอัน กุซแมน , บริอาน่า เอวิแกน , อดัม เซวานิ , แซด สมิธ  พบกับพวกเขาได้ 17 ก.ค. 57 ทุกโรงภาพยนต์

 

 

 

ที่มา : nangdee,movie.mthai


Admin : Louksorn
view
:
3636

Post
:
2014-07-10 14:59:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น