สุดยอด หนุ่มหล่อ ไรอัน กุซแมน STEP UP ALL IN
2014-06-27 11:28:00

 

ไรอัน เกิดเมื่อปี 1987 ที่เมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบชุดชั้นใน Calvin Klein ซึ่งด้วยความสูง 6 ฟุต รูปร่างโดดเด่น ใบหน้าหล่อซึ้ง นัยน์ตาสีน้ำตาลละลายใจสาว จึงทำให้เขาได้เซ็นสัญญากับเอเยนซี่ชื่อดังอย่าง Look Model Agency 

 

 

เห็นหุ่นสุดเฟิร์มเป๊ะ! สไตล์นักกีฬา ไม่ต้องสงสัยเลยว่าไรอัน เป็นหนุ่มสปอร์ตตี้ตัวยง เขามีกีฬาสุดโปรดคือ เบสบอล และยังหลงใหลในกีฬาชกมวยแบบ MMA (Mixed Martial Arts) จนเคยแอบไปขึ้นสังเวียนจริงๆ มาแล้วด้วย (ว้าว!)

 

 

 

 

ไรอันขอพักงานภาพนิ่งชั่วคราวมาโชว์ลีลาการเคลื่อนไหวบนแผ่นฟิล์ม กับหนังเกี่ยวกับการเต้นเท้าไฟ STEP UP REVOLUTION ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต เขารับบท ฌอน หัวหน้าทีม Flash Mob ใต้ดิน ผู้ผู้ไม่ยอมแพ้โชคชะตา และเป็นผู้เปิดโลกแห่งการเต้นแบบใหม่ให้กับ เอมิลี่ ลูกสาวเศรษฐีที่กำลังค้นหาทางเดินในชีวิต จนเธอได้ค้นพบความต้องการแท้จริงของตนเอง โดยมีความรักเป็นแรงผลักดัน...

 

 

 

 

และในเร็วๆนี้  เตรียมพบกับการกลับมาสร้างน่าตื่นตาตื่นใจขั้นสุดของแดนซ์-มูฟวีอันดับหนึ่งของโลก Step up all in  ที่ทุกคนต่างตั้งตารอ พร้อมกลับมาระเบิดความมันในรูปแบบการเต้นที่สเต็ปไปสุดขั้นเพื่อสร้างปรากฏการณ์แบทเทิลสุดอลังการ ใจกลางมหานครแห่งแสงสีเสียงของโลกอย่าง “ลาสเวกัส” แบทเทิลครั้งยิ่งใหญ่ในเมืองลาสเวกัส 

 
          ครั้งนี้จะทำให้ทุกคนต้องตาลุก เมื่อเหล่านักแสดงสเต็ปเทพสุดฮอตจาก สเต็ป อัพ จากทุกภาคกลับมารวมตัวกันอย่างคับคั่งที่สุด นำทีมโดย ไรอัน กุซแมน, บริอันนา เอวิแกน และหนุ่มน้อยขวัญใจ step up ตลอดกาลอย่าง อดัม เซวานิ หรือ “มูส” พวกเขาจะพาทุกคนเปิดเวทีแบทเทิลครั้งยิ่งใหญ่ท่ามกลางสีสันสุดอลังการของมหานครลาสเวกัส ทั้งฉากตระการตา แสงสีเสียงแบบจัดเต็ม อาทิ เวทีแบทเทิลที่ระยิบระยับด้วยแสงไฟจาก “โคมไฟแชนเดอเลียร์” อันหรูหรา “เวทีมวย” ที่ออกแบบมาเพื่อพาสเต็ปไปดวลเดือดกลางสังเวียนแบบสุดมัน รวมทั้งการนำบรรยากาศของ “มิวสิคัลโชว์” สไตล์ลาสเวกัส มาสร้างสีสันได้อย่างน่าจดจำ ซึ่งแน่นอนว่า ดรีมทีมแห่ง step up จะนำเอกลักษณ์เหล่านี้ของลาส เวกัส มาสร้างสรรค์สเต็ปไอเดียใหม่ให้ผู้ชมต้องตะลึงในการแบทเทิลของพวกเขา 
 
          ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราว ในเมืองลาสเวกัส เมื่อทีมเต้น “เดอะ ม็อบ” สลายตัวลงภายหลังจากความพ่ายแพ้ แต่ ฌอน (ไรอัน กุซแมน) ผู้ก่อตั้งทีมกลับไม่ยอมหมดหวัง เขาตัดสินใจที่จะลงชิงชัยในการแดนซ์แบทเทิลครั้งใหม่ ที่มีเงินรางวัลนับล้านเป็นเดิมพัน ร่วมกับทีมนักเต้นมากความสามารถกับกลุ่ม “tru kru” ซึ่งจะต้องมาดวลกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง grim knights (กริม ไนท์) ที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางในการเอาชนะพวกเขาให้ได้ 
 
          เตรียมตัวนับถอยหลังสู่สเต็ปเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ 17 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Admin : fasaiumi
view
:
4204

Post
:
2014-06-27 11:28:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น