ลุ้นจิ้น ลิเดีย กันต์ กันตถาวร ใน เสน่หาสัญาแค้น กระแสดีเว่อร์
2014-06-12 10:31:13

 

เลขาสาวสุดมั่นแซ่ปเว่อร์! กระแสตอบรับดีไม่ใช่เล่น สำหรับผลงานละครเรื่องล่าสุดของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ใน "เสน่หาสัญาแค้น" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 เรียกได้ว่างานนี้สาวลิเดียเล่นได้น่ารัก และแสบสุดๆ จนเมื่อเจอเจ้าตัวเลยขอจับมานั่งคุยกันซักหน่อย

 

 

ลิเดีย เผยว่า "เรื่องนี้ฟิตแบกดีนะคะ คนพูดถึงเยอะ หลายๆ คนก็จะทักกันเยอะว่าชอบคู่ท่านรองกับเลขา ชื่นใจค่ะ ในเรื่องเดียจะเล่นเป็นประกายเดือน จะเป็นเลขาที่มั่นๆ ทันคน ไม่ง่ายนะคะ (หัวเราะ) จะคู่กับพี่กันต์ (กันต์ กันตถาวร) จะเป็นคู่กัดกันทั้งเรื่องค่ะ พี่เค้าเองก็จะเป็นเพลย์บอย คาสโนว่า เล่นเป็นเจ้านายที่ขี้หลีมาก (เน้นเสียง) คอยแอบดูใต้กระโปรงบ้าง มองหน้าอกบ้าง แต่เราจะรู้ทันเค้าตลอด เค้าไหลมาเราก็จะหาทางตั้งรับตลอด พี่กันต์เล่นตลกมากค่ะ เจ้าชู้ตลกๆ คู่เราก็จะค่อนข้างน่ารัก คนดูจะชอบ เดียดูเองก็ชอบนะตลกดี แอบจิ้นคู่ตัวเองด้วย(หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามละคร  ด้วยนะคะ มาลุ้นกันค่ะ ว่าท่านรองจะใช้วิธีไหนมาสยบเรา และได้หัวใจเราไปด้วยวิธีไหนค่ะ ฝากด้วยนะคะสนุกมาก(เน้นเสียง)"

 

แฟนๆ ละครมาร่วมลุ้นคู่รักระหว่างท่านรองประธานกับเลขาสาวสุดแสบได้ในละคร "เสน่หาสัญญาแค้น" ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)


Admin : fasaiumi
view
:
4540

Post
:
2014-06-12 10:31:13


ร่วมแสดงความคิดเห็น