เปิดประวัติ ใบเตย สาวสุดฉาวเเห่งปี
2014-06-06 11:35:00

ตอนนี้ประเด็นฮอตที่เป็นที่พูดถึงมากๆ ก็คงไม่พ้นประเด็นเกาเหลาระหว่างนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายาสั้นเสมอหู  กับ นักแสดงและนักร้อง เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว วันนี้หลังจากเปิ้ล ไอริณ ประกาศลาออกในวงการบันเทิง หวังว่าเรื่องราวก็คงจะจบลงด้วยดีอ่ะเนอะ ^^ เกริ่นไปซะยืดยาวมาเข้าเรื่องกันดีกว่า วันนี้เรามีประวัติของนักร้องสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม มาฝากแฟนๆ กัน ใครที่ไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้ จะได้ทำความรู้จักกันให้มากขึ้น

ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน เกิดวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2531 เป็นลูกสาวของนายสุรศักดิ์ และนางวันเพ็ญ ทวีสิน เกิดที่หาดใหญ่ จ.สงขลา ใบเตยจบศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 2 จังหวัดสงขลา และหลังจากเข้าวงการบันเทิงจึงย้ายเข้ามาศึกษามัธยม 5-6 ที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง : ใบเตยเข้าสู่วงการเพลงโดยเริ่มจากคุณพ่อและคุณแม่ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับวงดนตรีลูกทุ่ง คุณแม่จึงส่งเสริมให้ลูกร้องเพลงเพื่อสานฝันต่อ เริ่มเข้าประกวดร้องเพลงตามเวทีต่างๆ ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ โดยร้องประกวดเพลงแนวสตริง จนถึงอายุ 9-10 ขวบ ก็เริ่มร้องเพลงลูกทุ่ง โดยเพลงลูกทุ่งเพลงแรกที่ใช้ในการประกวดคือเพลง "เลิกแล้วค่ะ" ของ อาภาพร นครสวรรค์ พออายุ 15 ปีก็คว้ารางวัลระดับจังหวัดมาได้ จากนั้นจึงเข้าร่วมประกวดร้องเพลงระดับประเทศในโครงการ "พานาโซนิค สตาร์ ชาเลนจ์" ปี พ.ศ. 2545 โดยได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมระดับภาค จนกระทั่ง พ.ศ. 2547 ใบเตยคว้ารางวัลนักร้องดีเด่นระดับประเทศ จากนั้นได้มาเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายอาร์เอส

 

ใบเตยมีผลงานเคยร่วมร้องเพลงในอัลบั้มพิเศษชุด The Messages ตอนอายุ 17 ปี โดยร้องเพลง "อวยพร" ซึ่งเป็นเพลงจังหวะเร็ว ทำนองคล้ายๆ กับเพลงลูกทุ่ง ซึ่งต่อมาทางทีมงานอะบอริจิ้นส์ในเครืออาร์เอส มีโปรเจกต์จะทำเพลงลูกทุ่ง โดยเห็นว่าใบเตยชอบร้องเพลงลูกทุ่งอยู่แล้ว ใบเตยจึงมีโอกาสมาร้องเพลงลูกทุ่งอย่างเต็มตัว โดยย้ายมาอยู่ในสังกัดอาร์สยาม โดยเริ่มเปิดซิงเกิลของตัวเองเมื่อปี พ.ศ. 2553 ในเพลง "ปากไม่...ใจคิดถึง" ด้วยมาดสาวหวานน่ารักสดใส จนมาถึงเพลง "โคโยตี้ค่ะพี่" และ "เช็คเรตติ้ง" เปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นสาวเซ็กซี่ ใช้เวลาออกซิงเกิล 1 ปีจึงได้วางแผงอัลบั้มเต็มชุดแรกในปี พ.ศ. 2554 โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า เช็คเรตติ้ง จากนั้นก็มีผลงานอื่นๆ ตามมาไม่ขาดสายทั้งงานเพลง และงานละคร

 

 

 

sanook.com

 


Admin : fasaiumi
view
:
6832

Post
:
2014-06-06 11:35:00


ร่วมแสดงความคิดเห็น