สร้างเซอร์ไพรส์ เผยโฉมลูกสาวคนแรก น้องอันนา ของ อาร์ต เคพีเอ็น
2014-05-28 10:58:14
 
อาร์ต เคพีเอ็น สร้างเซอร์ไพรส์ เผยโฉมลูกสาวคนแรก น้องอันนา
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram artkpn
 
          อาร์ต เคพีเอ็น เผยภาพ น้องอันนา ลูกสาวคนแรกวัย 1 เดือน ลั่นตอนนี้ยังไม่ให้รายละเอียด ขอโฟกัสกับการเป็นคุณพ่อก่อน
 
          ถือเป็นข่าวที่สร้างความเซอร์ไพรส์พอสมควร เมื่อหนุ่มอาร์ต เคพีเอ็น นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้เผยให้เห็นถึงภาพของน้องอันนา ลูกสาวคนแรกวัย 1 เดือน โดยที่นักร้องหนุ่มเอง ก็ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอะไรในตอนนี้ แม้จะแอบบอกว่าตนเองคือพ่อคนเดียวของลูกก็ตาม พร้อมกับปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เด็กคนนี้คือลูกที่อาร์ตรับมาเลี้ยง
 
          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2557 อาร์ต เคพีเอ็น ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรม ว่า
 
 "วันนี้อาร์ตมีเรื่องที่ทั้งเซอรไพรส์และน่ายินดีพร้อม ๆกัน (แต่สำหรับอาร์ตเป็นเรื่องที่ยินดีที่สุดในโลก) "อาร์ตเป็นพ่อคนแล้วนะครับ" ในรูปคือลูกสาวจริง ๆ ของอาร์ตเอง น้อง "อันนา" ขอย้ำว่าลูกแท้ ๆ ไม่ได้รับมาเลี้ยงแต่อย่างใดนะครับ รายละเอียดขอยังไม่บอกแล้วกันนะครับรอพร้อมกว่านี้ก่อน แต่ตอนนี้แค่อยากให้ทุกคนได้รู้ไว้ว่า นี่คือลูกสาวของอาร์ตครับ
 
          และขอให้คำสัญญาจากพ่อคนหนึ่งอาจจะไม่ได้เพอร์เฟคเหมือนพ่อคนอื่น ๆ ทั่วไป แต่อาร์ตพร้อมจะดูแลเลี้ยงดูปกป้องให้ความรักความอบอุ่นกับลูกของอาร์ตให้ดีที่สุด ไม่ต่างจากพ่อไหน ๆ แน่นอน และถึงจะมีอาร์ตเป็นพ่อแค่คนเดียว แต่ก็ไม่เป็นไร ลูกอาร์ตยังมีครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดอยู่เสมอ ยินดีต้อนรับหนูสู่โลกใบนี้นะคะลูกพ่อ...พ่อจะทำทุก ๆวันให้ดีที่สุดเพื่อหนูนะ
 
          ปล. ที่หายไปเกือบเดือนต้องขอโทษด้วยนะครับ อยู่กับลูกทั้งวันทั้งคืน แต่คืนนี้คุณย่าเค้าเอาไปนอนด้วยเลยมีเวลามาบอกข่าว ฝันดีนะครับ^^ I'm a Father now!!! welcome to the world my little princess "Hannah"
 
 
 

Admin : fasaiumi
view
:
1984

Post
:
2014-05-28 10:58:14


ร่วมแสดงความคิดเห็น