นิชคุณ ถูกแซวเรื่องทิฟฟานี่ ในรายการรันนิ่งแมน
2014-05-14 10:26:16
นิชคุณ ถูกแซวเรื่องทิฟฟานี่ ในรายการรันนิ่งแมน
รักล้นจอ! นิชคุณ (Nichkhun) กลั้นไม่อยู่ รับ "มีความสุข"
ในรายการ Running Manทาง SBS ที่ออกอากาศไปล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นตอนพิเศษ ที่มีการรวมตัวกันของไอดอลจากทั้งสามค่ายได้แก่ 2NE1 , 2PM และ ยุนจงชิน มูซี่ โจจองชี จาก Mystic89
 
 
 
หลังจากที่ วง 2PM ได้เข้ามาในรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางด้านพิธีกร ยูแจซอก ก็ได้มีการสัมภาษณ์อะไรกันสั้นๆกับสมาชิก ซึ่งเขาได้มุ่งเน้นพิเศษไปที่ นิชคุณ ที่ได้กล่าวว่า เขานั้นไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เห็นบทหวานๆโรแมนติกๆ ของไอดอลในรายการ  และเขาได้เผยว่า เขามาที่นี่ก็เพราะจะมาเจอกับยูแจซอก ซึ่งยูแจซอกเองก็ได้กล่าวหยอกล้อเขาไปด้วยการกล่าวว่า อะไรๆมันก็ดีไปหมดสำหรับสมาชิกวง 2PM นิชคุณเองก็ได้เริ่มมีรอยยิ้มแบบอายๆ เล็กน้อย เมื่อตอนที่ยูแจซอกถามเรื่อง เธอคนนั้น อ้างไปถึง ทิฟฟานี่ ว่าได้คบหากันตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่ได้ออกมายอมรับการคบหาดูใจกับนิชคุณก่อนหน้านี้ แทนที่จะตอบคำถามนั้น นิชคุณกลับหัวเราะออกมา พร้อมกับคำพูดที่ว่า "ผมมีความสุขครับ" และเริ่มก้มหัวคำนับ
 
 
 
ต่อจากนั้น ยูแจซอกได้ถามนิชคุณไปว่า แฟนของเขานั้นกำลังทำอะไรอยู่ แต่นิชคุณที่ดูเหมือนว่าจะได้ยินคำถามไม่ชัดเจน ได้ตอบไปว่า "เล่นซีรีส์สุดสัปดาห์ครับ" ยูแจซอกก็ได้แก้ให้อีกที และเขาก็ได้ตอบว่า "เธอพักผ่อนอยู่ครับ เธอหลับอยู่" ยูแจซอกได้ต่อประเด็นนี้ "งั้นคุณก็ได้โทรไปหาเธอมาในตอนเช้าล่ะสินะ" นิชคุณเองก็ได้ทำเป็นเอามือมาพัด และบอกไปว่าอากาศมันร้อน พร้อมกับมีรอยยิ้มที่ทั้งสุขและเขินอาย
 
 


Admin : fasaiumi
view
:
3179

Post
:
2014-05-14 10:26:16


ร่วมแสดงความคิดเห็น